Là phụ nữ nhất định phải làm điều này khi bị đàn ông phản bội thì mới có được hạnh phúc trọn vẹn

Phụ nữ yêu 05/12/2017 05:25

Nên thế nào trong tình yêu điều đó phụ thuộc vào quan điểm cá nhân của mỗi người, nhưng phải làm sao để phụ nữ có được hạnh phúc thực sự?

Là phụ nữ nhất định phải làm điều này khi bị đàn ông phản bội thì mới có được hạnh phúc trọn vẹn - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Thật ra mỗi người phụ nữ không cần thiết phải quá quan tâm đến sự riêng tư của người mình yêu. Bởi mỗi chúng ta đôi khi cần một khoảng lặng, và chỉ riêng chúng ta ở trong khoảng lặng đó để xác định lại phương hướng, mục đích và vực lại tinh thần.

Ai cũng sẽ khó chịu nếu như lúc tức giận luôn có người quản thúc, hỏi han mình đi đâu hay làm gì? Hãy để cho người mình yêu có được sự riêng tư, như là một khoảng không gian tự chữa lành vết thương – thứ vết thương mà ngay cả chính bạn cũng không thể chữa lành được.

Nếu một người đàn ông lừa dối bạn, cũng đừng vội đau buồn. Phụ nữ rất khó để điều chỉnh cảm xúc trong lúc này, rất khó đánh mất chính mình bằng việc khóc lóc, truy tìm nguyên nhân. Điều ấy chỉ càng khiến đàn ông chán ghét bạn thêm.

Chúng ta không thể níu kéo một thứ đã không thuộc về mình, và hãy hiểu, đã là phụ nữ thì phải có giá, dù bị lừa dối cũng không bao giờ được đánh mất sự tự tôn. Phụ nữ có tự tôn, kiểm soát được bản thân mình trước những khó khăn, những nỗi đau do người khác đem lại thì luôn luôn là người quyến rũ.

Hãy luôn luôn cẩn thận với những lời mật ngọt. Đàn ông khi có được thứ mình muốn rồi họ sẽ không đoái hoài làm thế nào để nâng niu nữa. Cuộc sống của họ là một sự phiêu lưu kỳ thú, và bạn biết đâu cũng chỉ là một đỉnh núi anh ta cần chinh phục.

Cho nên đừng cung phụng và sống theo thái độ của những người đàn ông đó, đừng để họ đoán được hết bạn. Yêu được phụ nữ là một chuyện, nhưng hiểu được người phụ nữ khác lại là một cấp độ khó hơn. Hãy tự nâng cao level của mình bằng cách biết mập mờ, bí ẩn. Biết kiềm chế sự ghen tuông để anh ta tự suy nghĩ về mức độ tình yêu của bạn.

Thế mới nói, phụ nữ thông minh thường sẽ chọn lựa đàn ông và chọn lựa kiểu tình yêu dành cho mình. Đa số người biết chọn đều chọn một mối tình êm êm ấm ấm, với một người chồng tận tận tụy tụy. Là bởi vì họ biết mình có thể cho đi những gì và xứng đáng nhận lại những gì. Thứ họ mong cầu là hạnh phúc, họ sẽ được nhận về hạnh phúc, từ người đàn ông mà họ đã cất công lựa chọn kỹ càng ngay thuở ban đầu.

Đối với những người phụ nữ bất hạnh trong tình yêu, đa số đều đổ cho sự may rủi của cuộc đời – một sự đổ thừa oan khiên nhất mọi thời đại. Bởi cuộc đời thì đâu thể nào lên tiếng mà thanh minh? Cuộc đời không thể "bóc mẽ" rằng vì ngày xưa cô ấy cứ chọn người đàn ông vũ phu ấy, nên ngày nay cô ấy mới phải hứng chịu những trận đòn. Cuộc đời cũng không thể "bóc mẽ" rằng vì ngày xưa cô ấy bỏ qua việc anh chàng nọ lăng nhăng, nên ngày nay cuộc hôn nhân của họ mới giữa đường đứt gánh vì ai kia ngựa quen đường cũ…

Tựu chung lại, cũng là vì phụ nữ không biết chọn lựa người đàn ông có khả năng thưởng thức mình, cho nên mới gặp phải người không biết trân trọng và nâng niu giá trị của bản thân. Còn phàm là phụ nữ thông minh, họ đều có cho mình những sự lựa chọn sáng suốt, để rồi họ cứ thế mà an nhàn, mà hạnh phúc về sau!

Ai nói tình yêu là không toan tính? Nếu tình yêu không toan tính thì sẽ dẫn đến đổ vỡ. Trên đời này cái gì cũng cần công thức, với phụ nữ – một kẻ luôn luôn cần hạnh phúc thì lại càng phải tính toán chi ly để có được hạnh phúc cho riêng mình. Và hơn thế, nó còn tạo ra hạnh phúc cho người khác. Chúng ta không toan tính cho điều xấu xa, chúng ta toan tính điều tốt đẹp.

TIN MỚI NHẤT