Là phụ nữ dù đã có gia đình hay chưa cũng nhất định phải đọc bài này để không phải chịu đau khổ

Phụ nữ yêu 17/12/2017 05:10

Là phụ nữ dù đã có gia đình hay chưa cũng nhất định phải đọc bài này để không phải chịu đau khổ hãy dành ngay 1 phút tự cứu rỗi và làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn.

Trong cuộc sống phụ nữ thường là người vướng vào đau khổ nhiều nhất trong mỗi cuộc tình, nhưng thực tế việc đó không giúp cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Có người nói không đau khổ thì không gọi là tình yêu, nhưng cái gì nhiều quá cũng không tốt đâu!

Với tình yêu mọi nỗi đau và hạnh phúc được chia đều cho cả hai người nhưng tại sao dường như phụ nữ vẫn là người tổn thương nhiều hơn? Từ điều đó cho thấy phụ nữ yêu nhiều hơn còn đàn ông thì ít hơn? Nó không chứng minh được điều gì ngoài việc cô ấy quá lưu luyến tình yêu của mình.

Là phụ nữ dù đã có gia đình hay chưa cũng nhất định phải đọc bài này để không phải chịu đau khổ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nhưng nếu để sự đau khổ ấy kéo dài quá lâu, nó sẽ trở thành một liều thuốc độc cho chị em phụ nữ. Vì vậy chúng ta nên nghiêm túc suy nghĩ về những liệu pháp ở cả mặt tinh thần lẫn thể xác để bước qua những tổn thương.

Sau đây là những điều tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ giúp phụ nữ lấy lại cảm hứng trong cuộc sống với hy vọng phụ nữ hãy cứ sống mạnh mẽ bằng trái tim yếu đuối của chính mình.

Đau: "Đau" là một trong 8 chữ vàng mà phụ nữ cần nhớ trong tình yêu để có hạnh phúc đích thực.

Bạn hãy nhớ rằng vết thương nào rồi cũng sẽ lành, nhưng thời gian có thể sẽ không thể phẫu thuật thẩm mỹ được vết sẹo nó để lại trên tim. Yêu thương, chiều chuộng và hy sinh quá mức, sẽ chỉ khiến cái gene "khốn nạn" trong mỗi người đàn ông trỗi dậy. Đừng đòi hỏi sự biết ơn, khi người ta không cần và không thể hiểu nổi sự hi sinh của mình là cái chết tiệt gì. Hi sinh bản thân chấp nhận đau khổ để người mình yêu hạnh phúc ư? Là cao thượng hay là ngu dại.

Nếu có làm tổn thương một người đàn ông yêu thương mình cũng không cần phải có mặc cảm tội lỗi. Vì nếu không, chắc chắn một hay nhiều lần trong đời, hoặc họ sẽ làm tổn thương ta, hoặc làm tổn thương những người phụ nữ khác. Những gì mà một người con gái, một người phụ nữ, một người đàn bà, phải chịu đựng trong suốt cuộc đời, đủ để cho phép họ có được quyền ích kỉ và tự yêu mình như vậy.

Yêu: Đừng quá ảo tưởng về những lời hứa của đàn ông. Ừ thì cứ tin, và quên nó đi.

Về mặt sinh học, nồng độ dopamine trong tủy thượng thận và não phải, adrenalin, serotonin hay hormone hạnh phúc endorphin tăng cao tạo cảm giác mơ mộng, lâng lâng, xao xuyến, nhung nhớ của những người mới yêu nhau. Nhưng sự thật là những hormone này sẽ giảm dần và mất đi trong khoảng từ 1 đến 3 năm. Sau đó, chúng ta sống, chấp nhận nhau bằng hormone gắn kết và tình nghĩa ocytocine. Vì không thể chống lại quy luật, hãy chấp nhận nó rằng không có ai yêu mãi mãi.

Đừng dày vò bản thân bằng niềm tin vào tình yêu bất diệt. Mong chờ xác suất may mắn một phần triệu triệu sẽ xảy đến như cổ tích hay sức sống các hormone tình yêu của mình sẽ là sự đột biến kỳ diệu ư? Một khi tình yêu hết hạn sử dụng - hoặc là vứt bỏ, hoặc là chấp nhận, hoặc là đem tái chế, đừng mong chờ vào việc nâng cấp nó.

Là phụ nữ dù đã có gia đình hay chưa cũng nhất định phải đọc bài này để không phải chịu đau khổ - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Buông: Thứ gì có thể cầm lên được, thì cũng bỏ xuống được.

Đàn ông chia tay khi đã yêu người khác, đàn bà chia tay khi không còn tình cảm. Một khi muốn buông bỏ, mọi lý do đều trở nên hợp lý. Đừng trách móc bằng những lời hứa xưa cũ, khi ấy họ thật sự đã được tẩy não, đã quên rồi.

Thứ gì vỡ rồi thì đừng cố chắp vá, chỉ làm cứa máu tim, chỉ làm chúng ta trở nên đáng thương và thảm hại. Thay vì vùi mặt trong chăn gối khóc lóc sưng mắt và đầu tóc rối bù, thay vì chờ đợi và tìm kiếm như con ngốc, tự hủy hoại bản thân bằng nuối tiếc và đau thương. Sự tự trọng bao giờ cũng làm cho chúng ta đẹp hơn, cao hơn kẻ khác.

Sự căm hận không phải là chọn lựa thông thái. Sự trả thù ngọt ngào nhất trong tình yêu đó là lãng quên. Mười ngón tay siết không đủ để giữ được nhau.

Phụ nữ yêu ai cũng được nhưng nhất định phải độc lập

Không nhất thiết phải có thu nhập quá cao, nhưng phụ nữ phải có một công việc ổn định để không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

TIN MỚI NHẤT