Là đàn ông, nếu không đủ bản lĩnh đem lại hạnh phúc thì hãy thôi khiến phụ nữ thêm mơ mộng

Phụ nữ yêu 01/05/2018 05:27

Tình yêu có thể mang màu sắc hạnh phúc, nhưng đôi khi sẽ trở thành con dao vô hình làm tổn thương những người đang yêu. Chỉ có điều, người ta biết vậy những vẫn lao đầu vào nó, bất chấp những vết máu đang khẽ rớm trên da thịt.

Dại dột như thế, chắc đa phần đều là phụ nữ. Độc ác như thế, chắc đều do đàn ông mà thành. Đàn ông có một cái tài và cũng là cái tội rất lớn: họ khiến cho phụ nữ chìm trong mơ mộng.

Đàn ông dễ khiến phụ nữ xiêu lòng vì những hành động nhỏ nhặt, nhưng tiếc thay, đàn ông lại chẳng thể dành trọn vẹn sự quan tâm ấy cho một người phụ nữ duy nhất. Đàn ông coi việc xách đồ nặng, sửa ống nước, thay bóng đèn,… là bản năng của mình, trong khi phụ nữ lại ngộ nhận chúng là cái cách mà họ đang được âm thầm để ý, săn sóc. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đàn ông đã sớm chủ động dập tắt những hiểu nhầm đó. Không lẽ đàn ông đã quá vô tư nên sau mỗi lần như thế, các mối quan hệ lưng chừng, không đầu không cuối mới có cơ hội được "nảy mầm" chăng?

Là đàn ông, nếu không đủ bản lĩnh đem lại hạnh phúc thì hãy thôi khiến phụ nữ thêm mơ mộng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bởi vậy mới nói, đàn ông là kẻ tội đồ trong việc tạo ra những quan hệ mập mờ khi gieo rắc cho đối phương những ảo mộng về một thứ hạnh phúc vốn đã không có thực.

Khoan nói đến việc đàn ông cảm thấy thế nào khi cùng lúc đứng trước biết bao ngã rẽ với cô A, chị B, em C, nhưng có một điều mà ai nấy đều biết trước: dù có ba đầu sáu tay thì đàn ông cũng chẳng thể đem đến hạnh phúc cho tất cả những người phụ nữ kia được.

Là đàn ông, nếu không đủ bản lĩnh đem lại hạnh phúc thì hãy thôi khiến phụ nữ thêm mơ mộng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thật lạ, dù rõ ràng không thể chịu trách nhiệm cho tất cả, nhưng vẫn vô tư trao đi tình cảm mập mờ, để rồi phụ nữ lại một mình hụt hẫng trong hố sâu của tuyệt vọng. Vậy mà, đàn ông dường như lại coi đó là thứ để cảm thấy tự hào hơn về bản thân mình. Chỉ tiếc cho những người phụ nữ dại dột, một mực trao đi tình yêu mù quáng, còn người kia lại chỉ coi đó là những giây phút vui vẻ thoáng qua, chứ không hề có ý định thực sự nghiêm túc.

Là đàn ông, nếu không đủ bản lĩnh đem lại hạnh phúc thì hãy thôi khiến phụ nữ thêm mơ mộng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bởi vậy, nếu không đủ bản lĩnh để đảm bảo hạnh phúc cho tất cả, xin đàn ông hãy thôi khiến phụ nữ ôm ảo mộng, ôm thứ tình cảm mong manh vĩnh viễn không trọn vẹn. Mọi sự ngộ nhận và lầm tưởng trên đời sẽ chẳng bao giờ có kết cục tốt đẹp. Càng mập mờ bao nhiêu, đàn ông chỉ càng làm khổ phụ nữ bấy nhiêu mà thôi.

9 sự thật phũ phàng về đàn ông ngoại tình khiến các bà vợ giật mình chua chát!

Không ít các chị vợ khi phát hiện chồng ngoại tình đều từng hoang mang không ngờ vì người chồng chọn để bất chấp dối lừa vợ con lại hoàn toàn không bằng mình. Thật ra, cũng vì phụ nữ mình vẫn chưa biết những sự thật về đàn ông ngoại tình…

TIN MỚI NHẤT