Là chồng hãy CƯNG CHIỀU VỢ chứ đừng DẠY DỖ

Phụ nữ yêu 24/01/2018 05:18

Là chồng hãy chiều chứ đừng bao giờ dạy vợ điều này nghe tưởng chừng lạ kỳ nhưng bất kỳ người đàn ông nào cũng nên thực hiện hay ít ra nên đọc...

Tôi kết hôn được gần 5 năm, phải nói cuộc hôn nhân này tôi hạnh phúc vô cùng, tôi hài lòng với mọi thứ mình đang có.

Nhất là người vợ mà tôi đã lựa chọn, Lan - vợ tôi vốn có tính cách mạnh mẽ khá quyết đoán trong mọi việc đôi khi hơi cố chấp bảo thủ như mọi người thường nói là nữ nhưng tính cách đàn ông.

Là chồng hãy CƯNG CHIỀU VỢ chứ đừng DẠY DỖ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nhưng có lẽ vì điều đó mà tôi yêu Lan ngay từ cái nhìn đầu tiên em thẳng thắn chẳng màu mè làm dáng hay giả bộ như bao cô gái khác. Em sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi có thể, em chẳng cần ai đền đáp trả ơn hay biết tới sự giúp đỡ của mình mà tôi thì cứ vô tình vô tình biết nên dần yêu thích từ lúc nào chẳng hay.

Ngày chưa kết hôn mẹ tôi dặn vợ là để yêu chiều không phải để dạy bảo, chỉ cần con yêu thương mẫu mực làm gương cho vợ, nhẹ nhàng quan tâm cô ấy chắc chắn vợ con có thế nào đi chăng nữa sẽ yêu con và vì gia đình hết lòng - con cho đi rồi sẽ được nhận lại.

Lời mẹ dặn tôi chưa bao giờ quên, tất nhiên sau khi cưới hai chúng tôi có nhiều mâu thuẫn xung đột nhưng tôi chưa lần nặng lời hay quát mắng dù em cũng đã không ít lần lỡ lời nói nhưng câu hết sức khó nghe.

Khi em không biết làm việc gì tôi sẵn sàng bắt tay vào giúp đỡ, chia sẻ với vợ mọi điều, luôn nhẹ nhàng ân cần quan tâm chứ chưa lần dạy dỗ.

Cứ như vậy vợ tôi từ 1 người phụ nữ khá khô cần, cố chấp trở nên ngoan hiền dịu dàng và nhẹ nhàng hơn bất cứ ai. Mọi người bên ngoại đều bảo tôi đã dạy vợ rất tốt nhưng tôi mỉm cười bảo - mẹ tôi dặn lấy vợ về để yêu thương không phải để dạy dỗ.

Và tôi biết điều mẹ nói đã giúp tôi sống thật hạnh phúc trong mái ấm của mình, đúng là vợ lấy về để yêu thương không phải để dạy dỗ, cho đi rồi sẽ được nhận lại thậm chí nhận lại rất nhiều gấp nhiều lần...

5 điều phụ nữ muốn mà đàn ông không thể hiểu

Nhiều người cho rằng, phụ nữ luôn thích tiền của đàn ông nhưng thực sự, họ không hiểu được ý nghĩa sâu xa của điều đó.

TIN MỚI NHẤT