Không phải xinh đẹp hay lắm tiền, đây mới là điều mọi người đàn ông đều khao khát ở vợ

Phụ nữ yêu 29/01/2018 05:39

Thể hiện sự ủng hộ và tình yêu với chồng bằng cách nói tốt về anh ấy với người khác là một cách cực kì hiệu quả. Anh ấy chắc chắn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và yêu vợ nhiều hơn gấp bội khi nghe được những lời bạn nói về mình với người xung quanh.

Phụ nữ thường nghĩ rằng, để chiếm được tình yêu của chồng cần phải có nhan sắc,  hoặc có tiền, nhưng thực ra, đàn ông cần những thứ khác bình dị hơn thế. Một cô vợ có ngoại hình bình thường vẫn có thể khiến chồng say như điếu đổ nếu làm những điều này:

Khen ngợi chồng

Trong cuộc sống, chúng ta thường hay dễ dàng chê bai, phê bình nhau mà không mấy khi nghĩ đến việc nói lời khen ngợi. Thậm chí, nếu khen nhau còn cảm thấy ngại. Nhưng đấy là cách nghĩ sai lầm.

Không phải xinh đẹp hay lắm tiền, đây mới là điều mọi người đàn ông đều khao khát ở vợ - Ảnh 1
Đàn ông không hề đặt tiêu chí vợ xinh đẹp lên hàng đầu (Ảnh minh họa)

Với đàn ông, họ rất cần một lời khen từ vợ, dù là những điều nho nhỏ thôi cũng được. Nó là cách để họ cảm nhận được tình yêu, sự tôn trọng và hãnh diện của vợ về mình. Do đó, đừng tiết kiệm lời khen với chồng nếu bạn muốn làm anh ấy yêu mình nhiều hơn.

Hiểu cho những nỗi khổ của chồng

Đàn ông thực tế cũng phải chịu rất nhiều áp lực. Trong những thời điểm anh ấy phải đối diện với khó khăn như mất việc hoặc công việc không thuận lợi, điều bạn nên làm là hiểu cho nỗi khổ đó, động viên chồng vượt qua.

Hãy gạt bỏ mọi suy nghĩ ích kỉ, tầm thường thời điểm đó như tiền bạc, vai trò trụ cột của chồng để thông cảm hơn cho anh ấy. Người chồng nào cũng sẽ phải cảm kích trước tấm lòng này của vợ.

Đưa ra lời khuyên

Đừng nghĩ rằng đàn ông là phái mạnh, là người có thể tự giải quyết hết được mọi chuyện. Họ cũng có những cái bế tắc riêng của mình, cũng có những lúc cần một lời khuyên.

Khi anh ấy cần bạn hỗ trợ, hãy lắng nghe câu chuyện và rồi đưa ra một lời khuyên chân thành. Có thể lời khuyên của bạn chưa hẳn phù hợp nhưng anh ấy sẽ rất chân trọng bởi vì chồng bạn cảm nhận được sự lo lắng mà bạn dành cho anh ấy.

Khi anh ấy cần bạn hỗ trợ, hãy lắng nghe câu chuyện và rồi đưa ra một lời khuyên chân thành.  (Ảnh minh họa)

Nói tốt về chồng với người khác

Thể hiện sự ủng hộ và tình yêu với chồng bằng cách nói tốt về anh ấy với người khác là một cách cực kì hiệu quả. Anh ấy chắc chắn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và yêu vợ nhiều hơn gấp bội khi nghe được những lời bạn nói về mình với người xung quanh.

Quan tâm tới những sở thích nhỏ của chồng

Đàn ông cũng khá giống một đứa trẻ to xác. Anh ấy sẽ cảm kích vô cùng khi vợ tôn trọng sở thích cá nhân, thậm chí còn rất rành về những điều mà anh ấy muốn.

Ví dụ như chồng bạn thích đi câu cá, thích chơi đàn hoặc thích xem bóng đá… việc tạo điều kiện cho anh ấy làm những điều đam mê của mình cũng là một cách mà chồng bạn trân trọng vợ hơn rất nhiều.

Tuyệt chiêu để trở thành cô vợ 'vạn người mơ'

Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn trở thành một cô vợ mà chồng mình có thể yêu thương và tự hào. Tuy nhiên, quá trình đó không hề dễ dàng và đòi hỏi sự nỗ lực, tinh tế từ phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT