Không phải ta cứ cho đi, thì họ sẽ đáp lại...

Phụ nữ yêu 07/02/2018 05:19

Bạn không nỡ làm họ tổn thương, không đồng nghĩa với việc họ cũng không nỡ làm bạn thương tổn. Bạn không nỡ nhìn họ đợi lâu, nhưng không đồng nghĩa họ sẽ không càu nhau khi bạn đến muộn...

Trong tình yêu, phụ nữ hãy nhớ không phải là ta cứ cho đi thì họ sẽ đáp lại, bởi tình yêu còn tùy vào cảm xúc của mỗi người. Ở mỗi thời điểm, tình yêu cũng có những cung bậc cảm xúc khác nhau. Đôi khi đó là sự vui buồn, giận hờn, khoảng lặng...

Hãy nhớ, khi bạn yêu ai đó, bạn biết họ hay ghen tuông, vì thế, bạn luôn nỗ lực chứng minh cho họ thấy bạn là một cô gái chung tình nhưng chắc gì họ đã hiểu cho bạn. Bởi vốn dĩ, trong lòng họ vẫn luôn hoài nghi về các mối quan hệ đó của bạn. Khi bạn càng chứng minh, hoài nghi trong họ càng lớn hơn, bởi họ nghĩ: “Cô ấy đang cố chứng minh, liệu có phải cô ấy đang che giấu điều gì đó?”.

Tất cả những gì bạn làm là vì bạn yêu họ, bạn tự nguyện bó buộc cuộc đời bạn với họ... Còn việc đáp lại hay không là điều chúng ta không thể ép buộc họ. Tình yêu vốn dĩ là sự tự nguyện, yêu thương là bởi trái tim.

Không phải ta cứ cho đi, thì họ sẽ đáp lại... - Ảnh 1
Trong tình yêu không phải ta cứ cho đi là được nhận lại (Ảnh minh họa).

Nếu một ngày nào đó, bạn cứ yêu thương, cứ cho đi nhưng không được đáp lại, bạn đừng giày vò bản thân cũng đừng điên cuồng kéo họ về phía bạn bởi điều này sẽ càng đẩy mọi thứ đi đến sự tồi tệ hơn mà thôi.

Khi đó, hãy mỉm cười và nói lời từ biệt với họ. Hãy xem thời gian qua, bạn đã yêu thương họ hết lòng, hãy cảm ơn vì họ đã cho bạn thấy tình yêu là thế nào và nhờ có họ bạn mới dũng cảm “dứt áo quay lưng”.

Còn nếu, họ lừa dối, phản bội bạn, bạn đừng quá đau khổ, đừng cáu gắt, cũng đừng chì chiết họ. Hãy nhớ, nếu họ đã phản bội bạn nghĩa là họ đã không mặn mà với tình yêu hai người từng trải qua. Khi đó, hãy nhẹ nhàng buông tay...

Thời gian sẽ là liều thuốc hữu hiệu xoa dịu mọi vết thương trong lòng. Mọi đau khổ, tuyệt vọng rồi cũng qua đi, thay vào đó sẽ là một ngày mai tươi sáng, rạng rỡ hơn.

Khi ta yêu ai đó hết lòng, nếu không được đáp lại thì cũng đừng hỏi: “Vì sao?”, bởi đây là câu hỏi vĩnh viễn không có lời đáp. Vốn dĩ, cuộc đời là thế, không điều gì là không thể. Có những chuyện bạn càng muốn biết thì càng đau thương. Có những việc chỉ nên biết ở mức vừa đủ mà thôi.

Một cuộc tình đổ vỡ cũng giống như một cú vấp ngã, dù đau đớn đến đâu cũng hãy đứng dậy bằng niềm kiêu hãnh của riêng bạn. Hãy nhớ, sau vấp ngã, chúng ta sẽ trưởng thành hơn trong tình yêu, rồi chúng ta sẽ nhận thấy “tình ái” rồi cũng chỉ là phù du, chỉ có tình yêu đích thực mới trường tồn mãi mãi.

Dù không đẹp ‘nghiêng nước nghiêng thành’ nhưng những nàng giáp này vẫn dư sức giữ trái tim đàn ông

Đây là những nàng giáp dù không xinh đẹp xuất sắc nhưng vẫn khiến đàn ông xiêu lòng, một bước không rời!

TIN MỚI NHẤT