Không phải đẹp trai, giàu có, đây mới là cách chọn chồng của người phụ nữ thông minh

Phụ nữ yêu 22/03/2018 05:30

Phụ nữ có thể ngắm những chàng trai đẹp, đem lòng ngưỡng mộ người giàu có, nhưng khi tính đến chuyện trăm năm, bạn phải chọn người đàn ông có đặc điểm này.

Phụ nữ đừng chọn đàn ông đẹp, vì họ là mục tiêu của nhiều cô gái. Đừng chọn người giàu có, bởi họ sẽ không tôn trọng bạn, sẵn sàng dùng quyền lực để thao túng, chiếm hữu bạn. Tốt nhất bạn nên chọn một người đàn ông có chiều cao khiêm tốn. Muốn biết nguyên nhân hãy đọc những điều dưới đây, đảm bảo bạn sẽ gật gù khen đúng.

Đàn ông lùn thường chung thủy

Không phải đẹp trai, giàu có, đây mới là cách chọn chồng của người phụ nữ thông minh - Ảnh 1
Đàn ông lùn vô cùng chung thủy với vợ - Ảnh minh họa: Internet

Những người đàn ông có chiều cao khiêm tốn thường khá tự ti về bản thân mình. Vì chiều cao không được nổi bật, họ sẽ không nằm trong tầm ngắm của những cô gái khác. Khi lấy đàn ông lùn, bạn sẽ không phải lo lắng anh ấy sẽ bị người khác cướp đi mất. Tuy nhiên đừng quá chủ quan, bạn nên nhớ chồng là thứ cho không ai lấy, vứt không ai thèm nhưng sơ hở chút là mất. Hãy biết cách giữ chồng khôn ngoan và văn minh để cuộc sống hôn nhân mãi mãi viên mãn.

Giỏi chuyện ấy, chiều vợ hết mực

Theo nghiên cứu, những người đàn ông có chiều cao dưới 1m70 thường rất thương và “chiều” vợ trong chuyện chăn gối. Với thân hình, cân nặng tương xứng và tình trạng sức khỏe tốt, anh ấy sẽ dễ dàng khiến vợ thỏa mãn trong chuyện ấy. Đàn ông lùn có tần suất hoạt động tình dục cao hơn những người bình thường. 

Vợ không cần phải suốt ngày mang giày cao gót

Không phải đẹp trai, giàu có, đây mới là cách chọn chồng của người phụ nữ thông minh - Ảnh 2
Vợ thoải mái diện những đôi giày thấp khi lấy chồng lùn - Ảnh minh họa: Internet

Đây là lợi ích cho chị em. Bạn không còn phải vất vả mang những đôi giày cao chót vót, vừa ảnh hưởng sức khỏe lại vừa khiến bản thân khó chịu. Khi lấy chồng lùn, bạn có thể thoải mái diện những đôi búp bê đế thấp.

Đàn ông lùn khá phóng khoáng và thoải mái

Đàn ông có chiều cao khiêm tốn không bao giờ bắt ép vợ phải làm những điều mình muốn. Anh ấy không tính toán chi li, thiệt hơn trong hôn nhân. Đổi lại anh ấy yêu thương và chiều chuộng bạn hết mực. Khi bạn muốn làm gì, anh ấy luôn ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình. Đây có thể được xem là cách anh ấy bù đắp khuyết điểm của mình cho người bạn đời. Bạn đừng ngại đi bên cạnh người chồng lùn mà hãy tự hào mình đã chọn đúng người đàn ông tốt.

Luôn chăm chỉ làm việc kiếm tiền nuôi vợ con

Không phải đẹp trai, giàu có, đây mới là cách chọn chồng của người phụ nữ thông minh - Ảnh 3
Đàn ông có chiều cao khiêm tốn luôn biết kiếm tiền chăm lo vợ con - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông lùn thường tự ti về ngoại hình của mình nên ít khi chú trọng đến chuyện gái gú. Cũng vì vậy mà anh ấy dốc hết sức vào việc kiếm tiền chăm lo cho vợ con. Đa số đàn ông có chiều cao khiêm tốn thường chí thú làm ăn, không lăng nhăng như người có vẻ ngoài đẹp đẽ, cao to. Vì vậy, bạn nên yên tâm và tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình, đừng sợ chồng sẽ chạy theo người khác.

Người có chiều cao khiêm tốn thường sống thọ

Theo nghiên cứu, những người đàn ông lùn, nhẹ cân thường có tuổi thọ dài hơn đàn ông cao lớn. Các chuyên gia nhận thấy, đàn ông lùn sở hữu lượng insulin trong máu thấp và ít khả năng mắc ung thư hơn. Việc cơ thể phát triển cao lớn đồng nghĩa với tế bào càng phân chia nhiều hơn và có khả năng phân hủy cao. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng của các tế bào bị suy giảm. Nói chung, đàn ông lùn thường có tuổi thọ và sức khỏe tốt hơn đàn ông cao lớn.

Chỉ có đàn ông chung thủy mới duy trì 6 thói quen này hằng ngày với vợ thôi!

Muốn biết chàng có yêu và thương vợ hay không, hãy thử xem chàng có duy trì những thói quen này hằng ngày không nhé!

TIN MỚI NHẤT