Không ngờ cách NGOẠI TÌNH mới mẻ này đang âm thầm giết chết hôn nhân, vợ dễ mất chồng NHƯ CHƠI

Phụ nữ yêu 18/01/2018 05:07

Đàn ông tìm đến phương thức ngoại tình qua mạng do nhiều nguyên nhân.

Vào năm 2015, trang web ngoại tình Ashley Madison đã bị lộ dữ liệu và tiết lộ bí mật động trời rằng có rất nhiều đàn ông có vợ thông qua trang web này để tìm bạn tình. Từ vụ hack dữ liệu này đã khiến cho rất nhiều gia đình tan đàn, xẻ nghé. Công nghệ càng phát triển thì những mối nguy ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình càng ngày càng tăng lên.

Đàn ông tìm đến phương thức ngoại tình qua mạng do nhiều nguyên nhân. Phần lớn là do không hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại, không cảm thấy hạnh phúc với vợ hoặc không chia sẻ được với người bạn đời của mình.

Khi cảm thấy xa cách với bạn đời, họ lại nghĩ rằng hai người không còn thân mật với nhau nữa, họ đổ lỗi cho bạn đời hoặc hôn nhân mà không nhận ra rằng chính khả năng bộc lộ cảm xúc của họ mới là điều khiến họ cảm thấy bất hạnh.

Vì sao đàn ông thích ngoại tình qua mạng

Không ngờ cách NGOẠI TÌNH mới mẻ này đang âm thầm giết chết hôn nhân, vợ dễ mất chồng NHƯ CHƠI - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đàn ông cần chia sẻ nhưng lại ngại chia sẻ

Đừng nghĩ đàn ông là gỗ đá, họ chỉ cần lắng nghe chứ không cần chia sẻ. Đôi khi họ mong muốn được trải lòng lắm. Nhưng bản tính của đàn ông là ngại nói là những vấn đề về cảm xúc. Khi cảm thấy xa cách với bạn đời, họ lại nghĩ rằng hai người không còn thân mật với nhau nữa, họ đổ lỗi cho bạn đời.

Và dù không nhận biết cốt lõi vấn đề, đàn ông lại cố tìm cách "tự an ủi" mình bằng việc tìm người khác "chia sẻ" và "lắng nghe" họ. Nhu cầu được yêu thương, san sẻ khiến họ tìm đến thế giới ảo để mong kiếm tìm những con người thật, như điều đàn ông mong muốn. Và rõ ràng, thế giới ấy luôn đáp ứng được.

Đàn ông thích tìm sự mới mẻ 

Đàn ông họ ngoại tình trên mạng nguyên nhân chính đó là hạnh phúc gia đình không còn vẹn nguyên. Sự mới mẻ mà đàn ông ngoại tình tìm kiếm không chỉ là một "đối tác" mới, làm những điều mà vợ họ không làm.

Ngược lại, đàn ông ngoại tình thường có xu hướng tìm người phụ nữ làm với họ những điều mà vợ họ từng làm khi còn yêu nhau. Sự mới mẻ mà họ tìm kiếm chính là những cảm xúc tươi mới, nồng nhiệt và tự do của tình yêu ngày xa xưa.

Mặt khác, thế giới ảo luôn khiến con người dễ tưởng tượng, dễ mộng đẹp về nhau. Khi vào cuộc, đàn ông luôn thấy phấn khởi bởi những thú vị và bí ẩn phía trước. 

Khi người ta đã quay lưng, bạn đừng hỏi vì sao... bởi tất cả đều vô nghĩa

Khi nghe điện thoại của cô bạn thân, tôi thật sự nghẹn ngào không nói nên lời nào. Tôi càng thương bạn bao nhiêu, càng trách cho gã đàn ông bạc tình đó bấy nhiêu.

TIN MỚI NHẤT