Khi chồng say nắng, vợ phải thay đổi những điều này mới mong cứu vãn hôn nhân

Phụ nữ yêu 13/02/2018 08:41

Sau đây là những điều vợ nên thay đổi khi chồng ngoại tình để anh ấy tình nguyện quay về sau cơn say nắng.

Chuyện đàn ông ngoại tình không còn xa lạ gì với mọi người. Cũng có nhiều người nghĩ rằng: “Đàn ông mà không lăng nhăng không phải là đàn ông”. Khi nhắc đến đàn ông năm thê bảy thiếp, ai cũng nghĩ đó là chuyện bình thường. Có người còn nghĩ, vợ như thế nào thì chồng mới chán cơm thèm phở. Bởi vậy, khi phát hiện chồng ngoại tình, bạn đừng vội đổ hết lỗi lầm cho người khác, cũng đừng đánh ghen mà hãy làm những điều này. Chắc chắn anh ấy sẽ hồi tâm chuyển ý mà quay về với gia đình.

Chăm chỉ tề gia nội trợ

Nội trợ, quán xuyến nhà cửa là việc của phụ nữ. Là vợ, bạn phải biết cách gìn giữ ngôi nhà của mình lúc nào cũng phải thật tươm tất và gọn gàng. Đặc biệt, bạn phải biết nấu những món ăn chồng thích để anh ấy mãi nhớ đến hương vị quen thuộc đó. Nếu từ trước tới nay, bạn không quen việc nội trợ hay nấu ăn không ngon, thế thì hãy tự học hoặc tham gia những buổi học ở trung tâm để rèn luyện kỹ năng nấu nướng của mình. Nhìn thấy vợ mặc chiếc tạp dề loay hoay trong bếp, chắc chắn chồng sẽ cảm động.

Khi chồng say nắng, vợ phải thay đổi những điều này mới mong cứu vãn hôn nhân - Ảnh 1
Đàn bà phải biết tề gia nội trợ để chồng thương - Ảnh minh họa: Internet

Biết cách thay đổi gu ăn mặc và làm đẹp

Chồng ngoại tình, có thể vì vợ chưa đủ quyến rũ và hấp dẫn anh ấy. Là phụ nữ nhất định đừng bỏ qua những bí quyết làm đẹp cho bản thân. Quan trọng nhất ở đàn bà vẫn là thần thái, khi bạn xinh đẹp ắt hẳn anh ấy sẽ xiêu lòng. Bạn phải biết cách phối hợp quần áo, tạo ra gu thời trang của riêng mình. Việc này sẽ khiến anh ấy không thể quên được những nét đặc biệt, quyến rũ chỉ mình bạn mới có.

Đừng cố thay đổi chồng, hãy thay đổi thói quen sinh hoạt của mình

Chồng ngoại tình, lòng dạ đã có phần đổi thay. Bạn đừng cố gắng thay đổi anh ấy mà hãy thay đổi những thói quen sinh hoạt của mình. Chẳng hạn bạn không có thói quen lắng nghe hay cùng chồng xem tivi. Vậy thì kể từ bây giờ hãy bắt đầu tập làm những điều này, cùng anh ấy bàn luận về vấn đề gì đó có liên quan khi xem tivi để vợ chồng hiểu nhau hơn. Trước khi đi ngủ, hãy dành cho anh ấy cái ôm yêu thương nhất. Có nhiều người sẽ hỏi, chồng ngoại tình sao làm những chuyện thân mật như vậy được? Nên nhớ, anh ấy ngoại tình nhưng vẫn còn đang ở ngôi nhà của mình. Là vợ hãy tận dụng thời gian để bên cạnh chồng nhiều nhất có thể.

Luyện tập thể dục

Hầu hết phụ nữ sau khi sinh sẽ sở hữu vòng eo to, vết rạn xuất hiện nhiều ở vùng bụng và chân. Điều này vô tình làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình bạn. Nhiều ông chồng luôn cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy vợ như vậy. Là phụ nữ, bạn cần phải biết cách rèn luyện, tập thể dục thường xuyên để trẻ, khỏe hơn. Mỗi ngày, bạn nên dành một chút thời gian để tập những động tác đơn giản, hỗ trợ giảm cân cho phần eo và đùi. Khi sở hữu thân hình gợi cảm, chắc chắn chồng sẽ tình nguyện mà quay về bên bạn.

Đàn bà ngoại tình: Một khắc xao động, cả đời lung lay

2 năm trước, chị tình cờ gặp Trung trong một lần dự hội thảo của công ty. Anh có vẻ ngoài đạo mạo và trái tim ấm áp. Càng tiếp xúc với anh, chị càng muốn… bỏ chồng.

TIN MỚI NHẤT