Học phụ nữ thông minh cách giữ chồng 'nhàn tênh', giữ như không giữ khiến chồng vừa nể vừa chiều

Phụ nữ yêu 17/03/2018 05:18

Đàn ông rất sợ cảm giác bị kìm kẹp, họ càng sợ hơn khi người phụ nữ từng đáng yêu, hiểu chuyện khi xưa trở nên đa nghi và quản lý họ như con chỉ vì sợ… mất chồng.

Yêu bản thân và chăm chút vẻ bề ngoài

Đàn ông vốn yêu bằng mắt nên khi sống chung với vợ trong khoảng một thời gian dài, họ sẽ có cảm giác quá quen thuộc và trở nên nhàm chán. Phụ nữ thông minh sẽ ý thức được điều này và luôn chăm sóc, quan tâm đến vẻ ngoài của mình.

Học phụ nữ thông minh cách giữ chồng 'nhàn tênh', giữ như không giữ khiến chồng vừa nể vừa chiều - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một người vợ luôn biết chăm chút để hấp dẫn trong mắt chồng, sẽ có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Hãy khéo léo ăn mặc, lựa chọn trang phục và kiểu tóc theo sở thích anh ấy. Việc làm này không dành quá nhiều thời gian của bạn đâu.

Thường xuyên tâm sự, chia sẻ với chồng

Vợ chồng không hài lòng với nhau những điều gì, cần thay đổi những thói quen nào...cả hai cần ngồi lại góp ý và chia sẻ với nhau một cách thẳng thắn, nghiêm túc. Có vấn đề gì xảy ra cần giải quyết triệt để ngay và cùng nhau hoàn thiện.

Một trong những nguyên nhân chủ chốt khiến đàn ông ngoại tình đó chính là vợ chồng thường xuyên bất đồng quan điểm. Mâu thuẫn và “chiến tranh lạnh” trong thời gian dài sẽ đẩy đàn ông đi theo nhân tình ở bên ngoài.

Học phụ nữ thông minh cách giữ chồng 'nhàn tênh', giữ như không giữ khiến chồng vừa nể vừa chiều - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử tế với nhà chồng

Trong khi đàn bà dại thường so đo, tính toán giữa nhà ngoại nhà nội thì đàn bà thông minh lại không như vậy. Dù không thể yêu thương mẹ chồng như mẹ ruột, phụ nữ thông minh vẫn biết cách dung hòa mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu tốt đẹp. Nàng quan tâm, chăm sóc gia đình chống chu đáo, chân thành.

Không một ông chồng nào có thể chê trách một người vợ khéo léo, biết cư xử các mối quan hệ gia đình. Đây chính là lý do vì sao, dù vợ khôn không giữ thì chồng cũng chẳng đi đâu.

Học phụ nữ thông minh cách giữ chồng 'nhàn tênh', giữ như không giữ khiến chồng vừa nể vừa chiều - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cuồng nhiệt khi ân ái

Đàn ông muôn thuở rất chán việc phải gần gũi với một khúc gỗ. Vậy nên, bạn có thể là một người vợ ngoan, chăm sóc chồng con chu đáo nhưng đừng bỏ đói tình dục với chồng. Với đàn ông, tình dục trong hôn nhân như một món ăn. Nếu bạn cho họ ăn mãi một món từ ngày này qua tháng khác tất nhiên họ sẽ ngán ngẫm vô cùng.

Biết khen và nịnh chồng

Đàn ông luôn muốn mình là trụ cột vững chắc, chở che trong gia đình. Những lời khen của vợ luôn là động lực để họ phấn đấu và họ luôn tự hào về những điều đó.

Nấu ăn ngon

Cách nhanh nhất đến tới trái tim của một người đàn ông là cái dạ dày, vì thế đừng bao giờ coi thường việc bếp núc trong gia đình vì chị em chính là người giữ lửa trong bếp. Những bữa ăn ngon, đổi món, đẹp mắt sẽ khiến chồng bạn yêu chiều cưng nựng bạn hơn.

Biết cách để chồng ghen

Phụ nữ luôn trong thế giữ chồng kiểm soát chồng nhưng hiếm có phụ nữ nào biết cách để khiến chồng ghen ngược lại. Ghen tuông một chút chính là gia vị hấp dẫn khiến tình cảm vợ chồng thêm thú vị và mặn nồng.

Kiểu đàn ông luôn có bồ dự phòng ngoài vợ

Hãy cẩn thận với những anh chàng có hai mắt xa nhau, biểu hiện của những gã ham chơi và dễ thay đổi...

TIN MỚI NHẤT