Hóa ra đây mới chính là những điều mà mọi ông chồng đều thích ở vợ hơn cả là xinh đẹp hay lắm tiền

Phụ nữ yêu 07/02/2018 05:31

Không phải bất kỳ người đàn ông nào cũng đều thích vợ mình thật xinh đẹp, quyến rũ hay lắm tiền,...đây mới chính là điều mà các ông chồng thực sự cần ở vợ của mình

1. Một cô gái biết lắng nghe

Đàn ông rất muốn người phụ nữ của họ thực sự lắng nghe những gì họ nói hơn là những cái gật đầu vô tâm. Ai cũng cần một người nào đó để nói chuyện, về kỉ niệm ngày hôm đó, về cuộc sống, về công việc. Có rất nhiều thứ xảy ra hàng ngày, hàng giờ, và tất cả chúng ta đều cần một ai đó để nói chuyện về điều đó. Đối với đàn ông, một ngày sẽ vô vị biết dường nào khi họ không thể kể cho nàng nghe về những gì đã trải qua, và sẽ “kích thích” hơn nữa khi nàng thực sự lắng nghe và chú ý đến từng lời họ nói.

Hóa ra đây mới chính là những điều mà mọi ông chồng đều thích ở vợ hơn cả là xinh đẹp hay lắm tiền - Ảnh 1
Lắng nghe chồng vừa đòi hỏi sự kiên nhẫn của người vợ, vừa giúp các ông chồng giải tỏa, chia sẻ được những nỗi niềm, tâm sự của chồng, lại vừa giúp vợ chồng được gần gũi và thấu hiểu nhau hơn. 

2. Sự tin tưởng

Các nàng ạ, đàn ông không chỉ quan tâm phụ nữ xinh đẹp như thế nào, họ sẽ khen bạn mỗi ngày vì họ yêu bạn chứ không phải vì ngoại hình đó. Điều quan trọng hơn nữa là sự tin tưởng. Họ muốn chứng minh tình yêu trong mình lớn như thế nào và muốn xây dựng được lòng tin tuyệt đối từ bạn. Hãy tin tưởng vào người đàn ông của đời mình như là một cách thể hiện tình yêu nồng nhiệt với chàng.

3. Bạn đồng hành

Nếu một người đàn ông thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ chú ý đến mục tiêu và ước mơ của bạn. Anh sẽ không chỉ tâng bốc vẻ bề ngoài xinh đẹp, anh sẽ luôn muốn người ấy của mình có nuôi một khát vọng, có ý chí cầu tiến trong cuộc sống, hơn là chỉ biết phụ thuộc vào “túi tiền” của đàn ông. Thay vào đó, anh sẽ luôn cầu mong cho những gì bạn hy vọng trở thành hiện thực, và sẽ cố gắng để giúp bạn đạt được những điều đó bằng tất cả tráitimcủa mình.

4. Biết nấu ăn

Đối với đàn ông, nấu ăn sẽ luôn luôn là một điểm yếu. Nhưng như vậy không có nghĩa là phụ nữ sẽ là người gắn liền với nhà bếp để nấu những món ăn “phục vụ” cho đàn ông. Hạnh phúc là khi người đàn ông đó luôn cố gắng để vào bếp, mặc dù trông nó thật khủng khiếp, nhưng họ vẫn muốn làm điều đó. Và cách các nàng nấu ăn ngon là điều khiến chàng phải gục ngã, thường xuyên ăn ở nhà hơn là “la cà” nơi hàng quán, các nàng sẽ là một đầu bếp tuyệt vời trong ngôi nhà nhỏ thân yêu của mình. Đàn ông thích được ăn, thích những người phụ nữ có thể làm nên những món ăn ngon hơn là chỉ có một ngoại hình đẹp.

Đàn ông thích được ăn, thích những người phụ nữ có thể làm nên những món ăn ngon hơn là chỉ có một ngoại hình đẹp.

5. Quan tâm tới những sở thích nhỏ của chồng

Đàn ông cũng khá giống một đứa trẻ to xác. Anh ấy sẽ cảm kích vô cùng khi vợ tôn trọng sở thích cá nhân, thậm chí còn rất rành về những điều mà anh ấy muốn. Ví dụ như chồng bạn thích đi câu cá, thích chơi đàn hoặc thích xem bóng đá…việc tạo điều kiện cho anh ấy làm những điều đam mê của mình cũng là một cách mà chồng bạn trân trọng vợ hơn rất nhiều.

6. Sự hài hước

Thật tuyệt nếu bạn đang yêu mộtcô gáicó khiếu hài hước, nàng sẽ luôn biết làm thế nào để khiến bạn cười, giảm căng thẳng trong công việc và luôn hứng thú khi được gặp nàng. Không có gì ngăn cản một người đàn ông sẽ luôn nghĩ về mộtcô gáinhư thế –cô gáisẽ làm họ cười.

Ngoại hình đẹp không phải là tất cả, một người phụ nữ hoàn hảo không chỉ có thế, và hài hước là một trong những tính cách tuyệt vời của mọi cô gái. Bạn sẽ biết cuộc sống tươi đẹp và sống động như thế nào nếu đang quen một cô nàng có óc hài hước.

7. Đưa ra lời khuyên

Đừng nghĩ rằng đàn ông là phái mạnh, là người có thể tự giải quyết hết được mọi chuyện. Họ cũng có những cái bế tắc riêng của mình, cũng có những lúc cần một lời khuyên. Khi anh ấy cần bạn hỗ trợ, hãy lắng nghe câu chuyện và rồi đưa ra một lời khuyên chân thành. Có thể lời khuyên của bạn chưa hẳn phù hợp nhưng anh ấy sẽ rất chân trọng bởi vì chồng bạn cảm nhận được sự lo lắng mà bạn dành cho anh ấy.

Đừng nghĩ rằng đàn ông là phái mạnh, là người có thể tự giải quyết hết được mọi chuyện. Họ cũng có những cái bế tắc riêng của mình, cũng có những lúc cần một lời khuyên.

8. Nói tốt về chồng với người khác

Thể hiện sự ủng hộ và tình yêu với chồng bằng cách nói tốt về anh ấy với người khác là một cách cực kì hiệu quả. Anh ấy chắc chắn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và yêu vợ nhiều hơn gấp bội khi nghe được những lời bạn nói về mình với người xung quanh.

Không phải ta cứ cho đi, thì họ sẽ đáp lại...

Bạn không nỡ làm họ tổn thương, không đồng nghĩa với việc họ cũng không nỡ làm bạn thương tổn. Bạn không nỡ nhìn họ đợi lâu, nhưng không đồng nghĩa họ sẽ không càu nhau khi bạn đến muộn...

TIN MỚI NHẤT