Đừng bao giờ hẹn hò với những kiểu người này nếu bạn không muốn sớm chia tay

Phụ nữ yêu 12/12/2017 20:35

Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn đối tượng để yêu và gắn bó.

Không phải ai cũng có thể may mắn gặp được tình yêu đích thực trong đời, bạn có thể sẽ phải trải qua nhiều mối tình, gặp nhiều người đàn ông mới có thể tìm được Mr Right.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá vội vàng lao vào tình yêu một cách nhanh chóng mà thiếu sự lựa chọn. Hãy cân nhắc thật kỹ bởi đây là 6 kiểu người mà bạn chắc chắn không bao giờ nên hẹn hò.

1. Người tôn sùng bản thân

Những người chỉ luôn tôn sùng bản thân không bao giờ muốn yêu duy nhất một người. Họ luôn muốn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Bởi điều này khiến họ cảm thấy được khẳng định mình.

Chính vì vậy, họ sẽ chỉ luôn nhắm đến những đối tượng hoàn hảo. Và bất cứ khi nào họ nghĩ rằng mối quan hệ hiện tại không còn tuyệt vời nữa, họ sẽ đổ lỗi cho bạn và buông tay, đi tìm tình yêu mới.

Đừng bao giờ hẹn hò với những kiểu người này nếu bạn không muốn sớm chia tay - Ảnh 1

2. Quá lãng mạn

Lãng mạn có thể khiến tình yêu thêm phần thú vị. Nhưng những người quá yêu sự lãng mạn thường không chung thủy vì họ chỉ thích những giai đoạn mới yêu, thích những ấn tượng ban đầu.

Chính vì vậy, để tránh cảm thấy nhàm chán trong tình yêu, họ sẽ tìm đến những người mới để khiến cho họ hạnh phúc. Những người yêu chuộng sự lãng mạn luôn đề cao tính tự do và không bao giờ muốn bó buộc trong một mối quan hệ nghiêm túc.

Đừng bao giờ hẹn hò với những kiểu người này nếu bạn không muốn sớm chia tay - Ảnh 2

3. Không tự tin

Bất cứ ai cũng đều cảm thấy thiếu tự tin ở một vài lĩnh vực nào đó. Tuy nhiên, một người không bao giờ có thể tự quyết định được bản thân nên sống thế nào mà luôn cần phải có sự chấp nhận hay gợi ý của người khác thì tốt nhất, bạn nên tránh xa.

Những con người thiếu tự tin vào chính mính thường sẽ nhanh chóng tìm kiếm một mối quan hệ mới nếu họ cảm thấy bạn có chút sự khác biệt với họ.

Đừng bao giờ hẹn hò với những kiểu người này nếu bạn không muốn sớm chia tay - Ảnh 3

4. Quá ích kỷ

Những con người ích kỷ luôn chỉ biết nghĩ cho bản thân và không bao giờ cảm thấy gần gũi hay yêu thương ai một cách chân thành. Cho dù họ có vô tình hay cố ý khiến bạn đau lòng thì bản thân họ cũng không bao giờ cảm thấy mình sai và cho rằng chính bạn mới khiến họ phải cư xử như vậy.

Đừng bao giờ hẹn hò với những kiểu người này nếu bạn không muốn sớm chia tay - Ảnh 4

5. Người quá nhạy cảm

Người nhạy cảm thường dễ buồn rầu bởi những điều dù chỉ đơn giản nhất. Họ luôn mong muốn được an ủi, vỗ về đầy yêu thương. Vì vậy, nếu bạn không thể lúc nào cũng quan tâm và xoa dịu họ bất cứ khi nào họ buồn thì những người này cũng chẳng ngại ngần mà “say good bye” với bạn.

Đừng bao giờ hẹn hò với những kiểu người này nếu bạn không muốn sớm chia tay - Ảnh 5

6. Người hay chê bai

Những người này thường không tự tin vào bản thân nên họ chỉ trích, chê bai người khác về mọi thứ và đưa ra những lời khuyên chỉ để khẳng định bản thân tốt đẹp.

Tất nhiên với kiểu người hay phán xét, bình phẩm, họ sẽ không ngại mà làm hại bất cứ ai chỉ để bản thân được đề cao và họ cũng không có khả năng để xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc, chân thành.

Đừng bao giờ hẹn hò với những kiểu người này nếu bạn không muốn sớm chia tay - Ảnh 6

Muốn tình yêu "đi đường dài" thì nhất định phải cùng nhau làm những điều này

Nếu không nắm được những chuyện quá khứ, kế hoạch trong tương lai hoặc đơn giản là sở thích của nhau, mối quan hệ khó có thể tiến xa và bền vững...

TIN MỚI NHẤT