Đôi khi đàn ông cần một người đàn bà hoang dại và điên rồ trong tình yêu

Phụ nữ yêu 21/04/2018 05:15

Đàn bà quá "an toàn" sẽ không thể níu giữ được trái tim của một người đàn ông. Vì đôi khi thứ đàn ông cần chính là một người đàn bà hoang dại và điên rồ...

Nếu ai đã từng xem qua bộ phim đình đám Joker, chắc chắn một điều chúng ta không thể quên được mối tình điên rồ của Joker và Harley Quinn. Dù bất kể là đồng tình hay trái chiều với thứ tình yêu bất chấp đầy hoang dại ấy.

Chúng ta cũng phải thừa nhận một điều rằng: “Đàn ông là một giống loài kỳ lạ. Họ ưa những điều mới mẻ, thích khám phá, muốn chinh phục thử thách và càng khó bao nhiêu thì càng muốn đoạt lấy cho bằng được". Bản tính của họ là muốn chinh phục tất thảy những người phụ nữ mà họ có cảm tình. Để rồi được một thời gian ngắn, khi không còn cảm thấy hấp dẫn của đối phương, họ tìm kiếm cho mình một mục tiêu chinh phục mới.

Đó không phải là chuyện hiếm trên đời. Đó là lý do tại sao đàn bà luôn truyền tay nhau những bí kíp giữ chân chồng. Một trong số những điều đàn bà không biết đó chính là: “Thay vì trở thành một người đàn bà thụ động và nhạt nhẽo trong một mối quan hệ, đàn bà hãy luôn không ngừng thay đổi chính mình”. Sự thay đổi này sẽ gián tiếp tác động lên bản năng của đàn ông và gây được những tác dụng đáng kể, đàn ông sẽ tìm cách giữ chân đàn bà.

Đôi khi đàn ông cần một người đàn bà hoang dại và điên rồ trong tình yêu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một người đàn bà thông minh sẽ không vì chồng chán mà ngồi ỉ ôi hàng giờ bên những người phụ nữ khác than phiền. Đàn bà thông minh sẽ dành thời gian chăm sóc bản thân mình. Họ sẽ không ghen tuông thái quá với những người đàn bà khác, họ sẽ tỏ ra có đàn ông cũng được, không có cũng không sao. Một người đàn bà cam chịu trong tình yêu là một người đàn bà hiếm khi được đàn ông coi trọng.

Vì đàn bà cam chịu thành thói quen thì đàn ông sẽ coi sự hy sinh đó là một lẽ dĩ nhiên không cần phải mang ra bàn tính. Đàn bà thông minh sẽ nghĩ cho mình trước khi nghĩ đến đàn ông. Vì bản thân có được chăm sóc tốt, thì đàn bà mới xứng đáng được đàn ông thương yêu, trân trọng. Họ thừa biết rằng sự nhàm chán trong tình yêu chính là thứ đẩy tình yêu vào vực thẳm. Thay vì buông tay, họ tìm cách hâm nóng tình yêu của mình.

Đôi khi đàn ông cần một người đàn bà hoang dại và điên rồ trong tình yêu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Sự hoang dại và điên rồ trong tình yêu lúc này chính là một liều thần dược giúp tình cảm nồng đượm như thuở ban đầu. Một người đàn ông sẽ không thể từ chối một người phụ nữ quyến rũ với bộ đồ ngủ gợi cảm trên giường. Họ cũng sẽ không cầm lòng được những tin nhắn yêu thương bất ngờ từ đối phương như thuở còn hò hẹn.

Một vài bí quyết tăng tình cảm mặn nồng sẽ khiến đàn ông muốn yêu thương người phụ nữ của mình trở lại. Thực ra nếu “cơm” nhà hàng ngày vẫn là những món ngon, lạ mắt được thay đổi hàng ngày, đàn ông sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến việc phải đi ăn “phở” bên ngoài.

Khi đàn bà thay đổi cả ngoại hình bên ngoài cộng thêm một chút thú vị tính cách bên trong. Người đàn ông sẽ tự nhiên coi đàn bà là cả thế giới mà mình cần khám phá. Thay vì tính toán thiệt hơn, được mất trong một mối quan hệ yêu đương, đàn bà cần biết thay đổi bản thân. Thay đổi để tốt hơn và xinh đẹp hơn, để không phải lo lắng đàn ông bỏ mình đi tìm một người đàn bà khác.

Đôi khi đàn ông cần một người đàn bà hoang dại và điên rồ trong tình yêu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thực ra rất đơn giản, thứ mà họ sở hữu, họ không mấy quan tâm. Nhưng thứ mà họ sắp mất đi, họ sẽ dốc lòng dốc sức mà bảo vệ vì họ sợ mất. Đàn bà càng nhàm chán, đàn ông càng cảm thấy phiền phức, muốn dứt áo ra đi. Nhưng đàn bà càng mới mẻ, đàn ông càng cảm thấy thích thú muốn chinh phục thêm một lần nữa.

Nắm được những điểm mấu chốt của vấn đề, phải chăng đã đến lúc đàn bà phá vỡ cái kén an toàn của chính bản thân mình? Đôi khi không cần phải là một người phụ nữ đoan trang, nghiêm túc, thứ đàn bà cần là hoang dại và điên rồ hơn trong chính tình yêu và cuộc hôn nhân của mình!

Người ta chỉ cướp được chồng bạn khi anh ấy cho phép

Người ta thường nói người thứ ba dù tốt hay xấu vẫn là người có lỗi, thế nhưng ít ai biết rằng, nếu chồng bạn không cho phép thì liệu người đó có thể trở thành người thứ ba hay không?

TIN MỚI NHẤT