Điều làm nên một phụ nữ hạnh phúc trong cuộc sống, bạn có được bao nhiêu phần trăm?

Phụ nữ yêu 11/11/2017 05:25

Hạnh phúc không phải là thứ có sẵn. Nó sẽ đến từ những hành động của bạn

Là phụ nữ nhất định phải làm mẹ

Làm mẹ đó chính là thiên chức của phụ nữ. Đừng bao giờ sợ kinh tế không đủ, đừng nói rằng bạn sợ sinh nở, cũng đừng nói bạn vụng về lắm...

Những điều ấy ai cũng từng lo sợ, nhưng làm mẹ rồi bạn sẽ từng ngày hoàn hảo lên thôi. Bởi bạn biết không, trên đời này không ai có thể dịu dàng như mẹ, không ai có thể hy sinh và bao dung như mẹ. Mẹ là người phụ nữ đẹp và vĩ đại nhất.

Phụ nữ đừng bao giờ dại dột từ bỏ thiên chức thiêng liêng ấy, nếu bạn có vấn đề về khả năng làm mẹ - chẳng hề gì, hãy nhận con nuôi. Hoặc kể cả làm mẹ đơn thân cũng đừng ngại ngùng.

Hãy nhớ, em bé là của riêng bạn và mặc dù có thể bạn sẽ rất vất vả. Nhưng hãy tin rằng, có con rồi bạn sẽ không còn vụng về, không còn cô đơn nữa. Lúc ấy, đứa con chính là tài sản quý giá nhất mà bạn may mắn có được trên đời này.

Điều làm nên một phụ nữ hạnh phúc trong cuộc sống, bạn có được bao nhiêu phần trăm? Ảnh minh họa.
Điều làm nên một phụ nữ hạnh phúc trong cuộc sống, bạn có được bao nhiêu phần trăm? Ảnh minh họa.

Nấu ăn

Nấu ăn, không phải để ghi điểm với anh người yêu hay bà mẹ chồng khó tính. Bạn hãy xem nấu ăn là một niềm vui, là thời gian thư giãn, tự nấu cho mình những món ngon và thưởng thức.

Là phụ nữ nhất định phải biết đòi hỏi

Bạn phải biết đòi hỏi thì mới giúp cuộc sống của bạn tốt hơn. Đòi hỏi quyền lợi mà bạn xứng đáng có chứ đừng để người khác lợi dụng lòng tốt của bạn. Thậm chí là đòi hỏi cả chính mình để bản thân ngày càng hoàn hảo hơn nữa.

Nhất định phải độc lập

Không nhất thiết phải có thu nhập quá cao, nhưng ít nhất, chị em cần có một công việc đủ nuôi thân mà không phải nương tựa vào chồng. Khi cả hai cùng đi làm thì nguồn kinh tế sẽ dồi dào hơn, không tạo sức ép trong gia đình. Nhiều phụ nữ vì ở nhà lâu ngày đã trở nên chậm chạp, kém năng động và bị lạc hậu, kém sắc và bị chính người chồng né tránh.

Nhất định phải đẹp

Không cần bạn phải sành điệu, cũng không cần bạn phải có gu thời trang cá tính, chỉ cần bạn chú ý đến vẻ bề ngoài của mình để lúc nào cũng chỉn chu, sạch sẽ, gọn gàng.

Bạn đẹp, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội cho bản thân mình hơn. Đẹp về ngoại hình, đẹp cả tâm hồn thì bạn sẽ tự biến mình thành báu vật trong mắt người ta.

Phụ nữ chú ý, đây là những kiểu đàn ông cưới về chỉ có CHỊU KHỔ suốt đời

Phụ nữ cưới phải người chồng thuộc 1 trong những kiểu dưới đây chỉ có khổ cả đời, cố gắng tới mấy cũng chẳng thay đổi được bản chất con người đâu.

TIN MỚI NHẤT