Để cả đời may mắn, được yêu thương phụ nữ hãy thuộc lòng 4 điều vàng này

Phụ nữ yêu 19/10/2017 05:09

Những phẩm chất này rất cần có ở một người phụ nữ hiện đại, giúp phụ nữ tự tin và được người khác yêu thương, trân trọng.

Có lòng tự trọng

Tự trọng không có nghĩa là kiêu ngạo. Tự trọng là khi cô ấy biết nên giữ và nên buông thứ gì.

Ngày nay, nam nữ bình quyền, việc gì nam giới làm được phụ nữ đều có thể làm được. Có thể phụ nữ không kiếm tiền nhiều bằng đàn ông, nhưng phụ nữ cũng tự biết kiếm tiền nuôi sống bản thân.

Phụ nữ dù trong hoàn cảnh nào cũng không hạ mình, không khuất phục, không bán rẻ bản thân vì những thứ vật chất tầm thường.

Để cả đời may mắn, được yêu thương phụ nữ hãy thuộc lòng 4 điều vàng này - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Có đam mê và định hướng

Nhắc đến “đam mê”, bạn đừng nghĩ nó là cái gì to tát lắm. Đó đôi khi chỉ là một sở thích mà bạn quyết tâm theo đuổi: nấu ăn, mô tô, thời trang, nhiếp ảnh, đan lát, buôn bán…

Đàn ông sẽ cảm thấy rất mệt mỏi nếu người phụ nữ cứ phụ thuộc hoàn toàn vào anh ấy. Điều khiến đàn ông cảm thấy hứng thú đó là một cô gái đầy nội lực, không ngừng khao khát chạm tới đam mê mà mình theo đuổi.

Thế đấy, đàn ông luôn tìm thấy hạnh phúc khi ở bên người phụ nữ giàu đam mê - đam mê tìm kiếm bản thân và tìm thấy những gì họ tin là cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn.

Chính vì sống bằng đam mê, không phải sự đam mê viển vông mà là đam mê có định hướng, cô gái ấy sẽ biết cách làm chủ cuộc sống của mình để thoát khỏi sự trì trệ, trở nên sinh động, mới mẻ...

Đó là người con gái biết mình muốn gì và cố gắng để biến giấc mơ tương lai trở thành hiện thực.

Người phụ nữ không làm khổ anh ta

Điều này nghe có vẻ nực cười nhưng sự thực là đôi khi các chàng chỉ ước ao được ở bên một cô gái không làm cho cuộc sống của mình khó khăn hơn nữa.

Chàng trở về sau một ngày làm việc vất vả và bạn chờ sẵn ở cửa với một bài ca thán bất tận về những vấn đề dở hơi? Bạn khiến chàng mệt phờ với thói ra lệnh, áp đặt và quá cầu toàn?

Mỉm cười thật nhiều

Bạn có thể sẽ không hình dung được người đàn ông đánh giá cao sự vui vẻ và nụ cười của phụ nữ như thế nào. Trong thực tế, nếu bạn đang giận, đang buồn hay cảm thấy mệt mỏi, chỉ cần nhìn thấy nụ cười của người mà anh ấy yêu, chắc chắn cả ngày hôm đó anh ấy sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.

Những điều bạn không nhất thiết phải chịu đựng để giữ gìn mối quan hệ, đặc biệt là trong tình yêu và hôn nhân

Dưới đây là những điều bạn không nhất thiết phải chịu đựng để giữ gìn mối quan hệ, đặc biệt là trong tình yêu và hôn nhân.

TIN MỚI NHẤT