Đây mới là bộ phận cơ thể ở phụ nữ khiến đàn ông bị “hạ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên

Phụ nữ yêu 02/12/2017 05:15

Đây mới là bộ phận cơ thể ở phụ nữ khiến đàn ông bị “hạ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên hãy tìm hiểu ngay dù bạn là nam hay nữ.

Đây mới là bộ phận cơ thể ở phụ nữ khiến đàn ông bị “hạ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh 1
Ảnh minh họa

02/12/2017 12:50

Bờ vai gầy

Nếu như các chị em thích một người đàn ông có bờ vai rộng với đường nét góc cạnh để thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính thì đàn ông lại thích bờ vai mịn màng, thon gầy và uyển chuyển của phụ nữ . Đặc biệt, họ rất thích ngắm nhìn các chị em trong những kiểu dây hay áo lệch vai. Khi ấy, họ thấy các phụ nữ thật sexy, gợi cảm mà cũng cực kì phong cách.

Núi đôi nở nang và gợi cảm

Cái này thì có lẽ chị nào cũng đoán được nhỉ. Đúng như vậy, bộ ngực của chị em thực sự làm cho các chàng điêu đứng. Nó có một sức hút mạnh mẽ đến mức chính cánh mày râu cũng không thể giải thích nổi. Chỉ biết rằng, khi nhìn thấy vòng 1 gợi cảm đằng sau chiếc áo sơ mi, áo len của phái nữ thì các anh không thể rời mắt nổi nhưng luôn phải cố gắng để không tạo cảm giác "khiếm nhã" với chị em!

Phần hông

Phần hông của phụ nữ thường tăng lên trong giai đoạn bước vào tuổi dậy thì, đánh dấu sự trưởng thành của phần cơ thể mang biểu tượng của khả năng sinh sản và nữ tính. Vì biết nam giới chú ý đến vị trí này nên giới thời trang nữ cũng luôn tìm cách sáng tạo rất nhiều "thủ thuật" để tạo điểm nhấn cho vùng hông phái nữ.

Mũi cao vừa phải

Một chiếc mũi cao vừa phải, cân đối với gương mặt sẽ là ưu điểm rất lớn đối với cả nam và nữ.

Tất nhiên, ai cũng muốn ngắm nhìn những người có sống mũi cao, thẳng hơn là mũi thấp tẹt rồi. Ở điểm này, cả hai giới đều có cùng sở thích giống nhau đó là sở hữu chiếc mũi thẳng, thon gọn ở mức trung bình, vừa đủ là được rồi.

Bờ môi căng mọng

Nam giới thường chẳng mấy ai quan sát màu son mà phụ nữ đánh, bởi họ rất kém trong việc nhận biết màu sắc, điều mà họ thực sự quan tâm và thích thú ở đôi môi người phụ nữ đó là sự đầy đặn trong dáng môi.

Vòng ba đầy đặn

Không có gì ngạc nhiên khi nam giới thích ngắm nhìn bộ phận này của phụ nữ . Tuy nhiên, vòng ba không mấy đầy đặn cũng có thể cải thiện bằng việc tập luyện. Vì vậy, chị em nào muốn tăng sự căng, cao, săn chắc thì hãy tham khảo một số bài tập nâng mông để cải thiện.

Chân thẳng dài

Đôi chân luôn khiến cho đàn ông có được sự tưởng tượng phong phú. Khi bạn có đôi chân thon, dài và thẳng sẽ gây nên sự tò mò khám phá của chàng. Vẻ đẹp của bạn đã được thể hiện ở sự hấp dẫn của đôi chân. Lúc đó bạn sẽ là đệ nhất giai nhân và chàng sẽ luôn ngoan ngoãn nghe theo những gì bạn muốn.

Chúng ta thường cho rằng, những người phụ nữ  trang điểm đậm và cẩn thận sẽ thu hút ánh nhìn từ đàn ông hơn. Thế nhưng, trên thực tế thì điều này hoàn toàn không đúng, hầu hết nam giới bị hấp dẫn bới những người phụ nữ có đôi mắt biết nói cùng làn da mịn màng mới thật là điểm khiến họ thích thú.

TIN MỚI NHẤT