Đây là thứ ĐÀN ÔNG rất cần khi yêu mà PHỤ NỮ thừa sức MANG LẠI nhưng không phải ai cũng thấu hiểu

Phụ nữ yêu 28/10/2017 05:24

Đây là điều bạn có thể mang lại cho người đàn ông của mình những gì anh ấy cần nhất.

Sự thấu hiểu lẫn nhau

Thấu hiểu sâu sắc về đàn ông cũng là một trong những điều phái mạnh mong đợi nhất ở một cô gái. Họ muốn người phụ nữ mà họ gửi gắm trái tim biết được nhu cầu, sở thích, thói quen, mong muốn… của họ.

Đàn ông không cần một cô gái yêu mình quá nhiều, đổi lại họ muốn được yêu ít thôi nhưng hiểu thật thấu đáo con người họ.

Không giận dữ vô cớ

Trong suy nghĩ của đàn ông, phụ nữ là chúa rắc rối bởi họ hay giận dữ vô cớ. Vì vậy, phái mạnh cảm thấy sợ hãi mỗi khi bạn gái “ném trả” họ những cơn giận vào bất cứ thời điểm nào nào mà không rõ nguyên do.

Do đó, đôi khi đàn ông cố gắng nhường nhịn với hy vọng mối quan hệ của mình được êm đẹp. Nói chung, tất cả đàn ông đều cần một tình yêu đẹp, trong đó tranh luận, cãi vã càng ít càng tốt.

Trấn an nhau

Đây là thứ ĐÀN ÔNG rất cần khi yêu mà PHỤ NỮ thừa sức MANG LẠI nhưng không phải ai cũng thấu hiểu. Ảnh minh họa.

Đây là thứ ĐÀN ÔNG rất cần khi yêu mà PHỤ NỮ thừa sức MANG LẠI nhưng không phải ai cũng thấu hiểu. Ảnh minh họa. 

Điều này có thể khiến phụ nữ ngạc nhiên nhưng sự thật là đôi khi người đàn ông vẫn cần những lời an ủi, động viên từ bạn. Họ thực sự rất cần người phụ nữ đến bên cạnh nói với anh ấy rằng: "Đừng lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi".

Nếu người đàn ông của bạn thể hiện sự từ chối hoặc hành động như thể anh ấy không cần bạn trấn an, thì đó chỉ là lời nói sĩ diện mà thôi. Chắc chắn rằng nội tâm anh ấy đang rất cần bạn đấy.

Sự hài lòng về "chuyện ấy"

Có thể bạn đã nghe điều này hàng trăm lần nhưng đời sống chăn gối là chuyện cực kì quan trọng trong một mối quan hệ lứa đôi - đó hoàn toàn là sự thật.

Hãy chấp nhận điều này và ghi nhớ chúng trong đầu của mình. Ai sẽ là người có thể làm anh ấy cảm thấy hài lòng trong "chuyện ấy"? Dĩ nhiên là bạn rồi.

Vì vậy, nếu muốn người đàn ông của mình cảm thấy được yêu thương thì đừng đánh giá thấp chuyện ân ái này. Hãy thể hiện hết những kĩ năng của bạn và cùng người đàn ông của mình có những phút giây thăng hoa bên nhau nhé.

Sự thu hút

Hãy chấp nhận rằng lần đầu tiên khi anh ấy theo đuổi bạn cũng chính vì bị sự hấp dẫn của bạn thu hút đấy. Có thể đó là sắc đẹp, sự thông minh, nụ cười của bạn, chỉ biết rằng sau khi đến với nhau thì việc giữ sự thu hút với anh ấy luôn là điều quan trọng mà đàn ông muốn nhìn thấy ở người phụ nữ của mình.

Vì vậy, hãy khiến anh ấy luôn muốn lao vào mỗi khi nhìn thấy bạn, đó là lúc bạn đã thành công.

Những điều bạn không nhất thiết phải chịu đựng để giữ gìn mối quan hệ, đặc biệt là trong tình yêu và hôn nhân

Dưới đây là những điều bạn không nhất thiết phải chịu đựng để giữ gìn mối quan hệ, đặc biệt là trong tình yêu và hôn nhân.

TIN MỚI NHẤT