Đây là sự thật đắt giá về cuộc đời, phụ nữ nhất định phải biết trước tuổi 35

Phụ nữ yêu 21/03/2018 16:51

Là phụ nữ, đừng dốc cạn thanh xuân của mình vì đàn ông mà thổn thức, để rồi người đàn ông ấy lại thay lòng trước thanh xuân của đàn bà khác mà bóp nát những tin yêu.

Phụ nữ nên thuộc lòng những bài học đắt giá sau về cuộc đời, đừng chờ đến khi thanh xuân qua đi, sắc đẹp phai màu mới hối hận thì đã muộn.

Đây là sự thật đắt giá về cuộc đời, phụ nữ nhất định phải biết trước tuổi 35 - Ảnh 1
Là phụ nữ, đừng cố gắng xinh đẹp chỉ vì đàn ông mà hãy đẹp vì bản thân mình - Ảnh minh họa: Internet

1. Phụ nữ độc thân nhất định phải xinh đẹp, chẳng cần xinh cho đàn ông ngắm hay mời gọi ai, bạn chỉ cần xinh cho chính mình là đủ. Hãy thật rực rỡ tận hưởng tuổi xuân bên lũ bạn thân bên những chuyến đi đầy trải nghiệm, hãy biết cách sống ích kỷ một chút để thương lấy đời mình thay vì dốc lòng vì người khác để nhận lấy thua thiệt, đớn đau.

2. Là phụ nữ, đừng cố giảm cân chỉ vì bị người khác chê béo, đừng cắt tóc chỉ vì người khác bảo nó không hợp với bạn, đừng giấu đi bộ quần áo mình yêu chỉ vì người đời chỉ trỏ. Cuộc đời này là của bạn, thay vì sống cho người khác hãy sống cho chính mình. 

Đây là sự thật đắt giá về cuộc đời, phụ nữ nhất định phải biết trước tuổi 35 - Ảnh 2
Đàn bà đừng nhẹ dạ cả tin, cũng đừng mất thời gian với đàn ông không xứng đáng - Ảnh minh họa: Internet

3. Hãy cứ thân thiện, hòa đồng với những người tử tế. Và đương nhiên, phụ nữ phải đủ tỉnh táo và dửng dưng trước những kẻ đểu cán, xấu xa nếu không muốn bị lợi dụng, chơi xỏ.

4. Đừng cho đối phương cơ hội được tha thứ lần thứ 2 với cùng một lỗi lầm, bởi nó chẳng khác nào việc bạn cho phép họ được làm tổn thương bạn thêm lần nữa.

5. Lòng chung thủy của đàn ông phải là sự tự giác. Nếu anh ta đã lên giường với đàn bà khác nghĩa là bạn nên “đá” ngay kẻ bội bạc kia ra khỏi đời mình. Đừng tin những lời hối lỗi van xin, bởi đó chỉ là cách họ lấp liếm sai lầm của mình.

6. Đàn bà muốn an yên hãy biết cách yêu vừa đủ, đừng quá yêu mà bi lụy đau thương và hãy biết buông tay đúng lúc. Đừng để thanh xuân của mình trôi qua trong đớn đau, nuối tiếc trong khi người khác thì hạnh phúc, vui tươi.

Đây là sự thật đắt giá về cuộc đời, phụ nữ nhất định phải biết trước tuổi 35 - Ảnh 3
Có ba thứ đàn bà không được dễ dãi khi lựa chọn đó là mỹ phẩm, lời nói và đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

7. Đàn bà có thể dễ tính khi chọn quần áo, giày dép nhưng khi chọn mỹ phẩm, lời nói và đàn ông thì phải cẩn trọng tuyệt đối.

8. Đàn bà đừng yêu đàn ông cộc cằn, đừng yêu đàn ông đào hoa, đừng yêu đàn ông ngọt ngào bởi đó là đàn ông của thiên hạ, không phải của riêng mình.

9. Phụ nữ lấy chồng đừng ham chồng giàu, hãy chọn cho mình người chồng sẵn sàng nhận lấy thua thiệt, không ngừng bao dung bởi chỉ mong mình hạnh phúc.

10. Muốn được đàn ông xem trọng đàn bà đừng bao giờ dựa dẫm họ, hãy khiến họ hiểu rằng không có họ bạn vẫn sống tốt.

Đây là sự thật đắt giá về cuộc đời, phụ nữ nhất định phải biết trước tuổi 35 - Ảnh 4
Đàn bà hãy biến mình thành món quà, thay vì sự lựa chọn của đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

11. Đừng bao giờ cho phép mình trở thành sự lựa chọn của đàn ông. Hãy khiến mình như một món quà, người ngoài khát khao có được, người trong cuộc trân quý nâng niu.

12. Phụ nữ, nếu yêu được người chân thành, tử tế thì hãy biết trân trọng, giữ gìn. Nếu yêu phải kẻ trăng hoa, tệ bạc hãy dứt khoát buông tay, càng dây dưa người thua thiệt chỉ là bạn mà thôi.

Cuối cùng, phụ nữ đừng mải miết kiếm tìm một người đàn ông cho bằng chị bằng em, cũng đừng vội vã kết hôn vì sợ ế. Hãy sống hiên ngang, quyết liệt và hết mình để chẳng cần chồng bạn vẫn có được hạnh phúc.

Đàn bà ngoan quá cũng vứt, riêng 5 điều này phải HƯ thì chồng mới say mê cả đời

Đàn bà ngoan mấy cũng được, riêng 5 điều này phải hư để chồng cả đời say đắm, nhất là cái thứ 2.

TIN MỚI NHẤT