Đây là kiểu người phụ nữ khiến đàn ông nào cũng phát điên và mong muốn lấy về làm vợ

Phụ nữ yêu 02/12/2017 05:10

Đây là kiểu người phụ nữ khiến đàn ông nào cũng phát điên và mong muốn lấy về làm vợ và người đàn ông nào cũng ngầm "chấm điểm" ở phụ nữ trước khi tính chuyện trăm năm ở điều sau đây chị em nên tìm hiểu dù đã kết hôn hay chưa.

Đây là kiểu người phụ nữ khiến đàn ông nào cũng phát điên và mong muốn lấy về làm vợ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Người phụ nữ trung thực

Không ai trong chúng ta muốn bị lừa dối. Một người đàn ông luôn muốn tìm một cô gái sẽ dành cả cuộc đời của mình cho anh ta và gia đình nhỏ của hai người. Vết thương tình cảm không bao giờ có thể lành nên đàn ông đánh giá rất cao yếu tố trung thực ở người phụ nữ họ định cưới làm vợ.

Người phụ nữ phù hợp về giá trị sống: Gia đình

Có lẽ giá trị sống quan trọng nhất với nam giới liên quan tới gia đình - quyết định liệu một người đàn ông có muốn cưới và có con cái với người một người phụ nữ hay không.

Với một người đàn ông không thích kiểu gia đình truyền thống, anh ta sẽ chọn một người phụ nữ bày tỏ thẳng rằng mình không phù hợp với điều đó. Với người đàn ông muốn có một gia đình với vợ hiền, con ngoan, anh ta sẽ chọn người thể hiện mong muốn xây dựng tổ ấm tràn ngập tiếng trẻ thơ.

Phù hợp về giá trị sống: Mức độ giao du xã hội

Một trong những giá trị sống quan trọng mà một người đàn ông quan tâm là sự giao du xã hội ở hiện tại và tương lai sau này.

Chẳng hạn, một trong những yếu tố hàng đầu gây căng thẳng khi hai người hẹn hò là mức độ mỗi người thích giao du ngoài xã hội, bao gồm đi vui chơi ở quán bar, chơi với nhóm bạn và tham gia các sự kiện xã hội. Những người đàn ông không thích giao du rộng rãi sẽ chọn những người phụ nữ tương tự họ, và ngược lại.

Sự tự tin

Sự tự tin đóng một vai trò quan trọng hơn vẻ ngoài của một người. Nếu một người phụ nữ cảm thấy bản thân tuyệt vời, mọi người đều nghĩ như cô ấy.

Biết cảm thông

Một người phụ nữ biết cảm thông là chỗ dựa tinh thần của chồng con. Đàn ông cảm nhận được sự bình an, yên tâm khi có cô vợ như vậy bên cạnh.

Biết lắng nghe

Đàn ông thường không chủ động chia sẻ quá nhiều. Một khi họ làm điều đó, họ đánh giá cao một người phụ nữ lắng nghe mình mà không phán xét, bên cạnh đó là đưa ra những góp ý nếu cần.

Sự đơn giản

Hãy là chính mình là tốt nhất chứ đừng tô vẽ, thêm nếm bất cứ thứ gì! Mọi người đều phát ngán với hình ảnh nữ hoàng ngôn tình. Đàn ông cũng sợ hãi những cô nàng giả tạo và thích làm quá mọi thứ. Có thể bạn muốn cuộc sống của mình lãng mạn, kịch tính một chút nên đôi khi đem cả những tình tiết vốn chỉ có trong phim ảnh vào đời thực. Tuy nhiên điều đó chỉ có thể được chấp nhận và thông cảm nếu bạn là... teengirl. Còn một người phụ nữ trưởng thành, đủ khả năng làm vợ làm mẹ sẽ không hành động như vậy.

TIN MỚI NHẤT