Đây chính là cách khiến người yêu phát điên lên vì ghen

Phụ nữ yêu 02/12/2017 05:15

Đây chính là cách khiến người yêu phát điên lên vì ghen chị em cần nằm lòng ngay.

Đây chính là cách khiến người yêu phát điên lên vì ghen - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đối xử tốt với người mới

Rất hiếm các chàng trai ghen tị với người yêu mới của người cũ nếu anh ta sở hữu body 6 múi rắn chắc, khuôn mặt nam tính góc cạnh. Bởi đàn ông ít khi để ý đến ngoại hình của người khác và xem trọng nó. Nhưng nếu bạn đối xử cực kỳ tốt với người yêu mới, chắc chắn người yêu cũ sẽ tức điên lên và tỏ ra khó chịu, bực bội vì những gì bạn làm cho người mới là chưa bao giờ làm cho người cũ.

Tôi và người yêu mới đi du lịch xa, chụp thật nhiều ảnh và up lên Facebook. Ngay lập tức người yêu cũ nhảy vào bình luận đầy căm tức "Đi chơi vui nhỉ? :)"

Cư xử trưởng thành

Nước mắt, quỵ luỵ chỉ khiến người cũ nhìn bạn với ánh mắt thương hại, nhiều khi với những anh chàng thích trêu đùa trái tim của con gái, họ chỉ thấy bạn nực cười. Hãy tự tin, cho anh ta thấy mình sẽ dễ dàng vượt qua chuyện này. Nếu chẳng may có giáp mặt trong một tình huống đặc biệt, đừng ngần ngại mỉm cười chào và tự tin nói chuyện với người xưa.

Hãy nhớ, nếu bạn chỉ muốn anh ta phát ghen lên vì bạn đã quên được anh ta, thì trong giao tiếp tuyệt đối đừng buông lời tán tỉnh. Quan trọng là sự thân thiện, nhưng vẫn xa cách.

Nhớ luôn chăm chuốt cho trang phục của mình

Dù là khi đi chơi hay đi siêu thị, hãy luôn ăn mặc thật đẹp. Bạn không cần phải quá điệu đà, chỉ cần biết chải chuốt một chút là được. Khi chọn trang phục thường ngày, hãy làm sao để mình trông đừng quá luộm thuộm, bạn trai cũ sẽ nghĩ sao nếu anh ta tình cờ bắt gặp bạn trong bộ dạng như vậy? Hãy chú ý chăm sóc đến vẻ ngoài của mình nhằm khiến anh ta cảm thấy hối tiếc vì đã để vụt mất một cô gái trẻ trung xinh đẹp.

Thay đổi diện mạo một cách tích cực, để kiểu tóc mới, ăn mặc đẹp hơn, vui vẻ và cười thật nhiều. Chính nguồn năng lượng toát ra từ bạn sẽ khiến người cũ bất ngờ và ngạc nhiên. Rất nhiều người đã thử và phải công nhận rằng cách để Ex thấy nuối tiếc nhất chính là hình ảnh thay đổi theo chiều hướng tích cực ngay sau khi 2 người chia tay nhau.

Cư xử với anh ta như với mọi người bạn khác phái bình thường khác

Hãy trả lời những câu hỏi của anh ta một cách thản nhiên và nói về những chuyện như thi cử, công việc, hoặc bất cứ chuyện gì miễn là không động chạm đến tình cảm của bạn. Nếu anh ta hỏi “Dạo này em sao rồi?”, bạn có thể trả lời rằng mọi việc vẫn tốt đẹp. Đó là cách trả lời tự nhiên nhằm tránh biểu lộ cho anh ta thấy cảm giác buồn và trống trải của bạn.

Tập trung cải thiện bản thân

Hãy cải thiện những thói quen xấu và biến mình trở nên hoàn hảo hơn. Đi du lịch và check in facebook nếu bạn có thể. Học thật xuất sắc và chụp hình điểm cao khoe với thiên hạ. Hãy làm bất cứ điều gì bạn muốn, miễn sao có ích cho chính mình. Bởi vì nếu anh ta không ghen tị với sự mạnh mẽ, tự tin và độc lập của bạn, thì bạn cũng sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm mới bản thân.

Hãy chọn gặp gỡ bạn trai mới ở những nơi có mặt người yêu cũ

Đừng nói chuyện lớn tiếng mà hãy thì thầm những lời ngọt ngào nhưng cũng vừa đủ để bạn trai cũ nghe được. Cử chỉ thân mật và nụ cười của bạn sẽ khiến anh ta hiểu rằng bạn và chàng trai mới đang hẹn hò với nhau. Nếu anh ta có hỏi, hãy trả lời ngắn gọn rằng “người mới” của bạn rất tuyệt. “Người cũ” chắc chắn sẽ bị một “đòn tâm lý” khi biết bạn đang hạnh phúc bên một chàng trai khác.

Nếu người cũ gọi điện, hãy bắt máy và nói "Ai đấy?"

Dù bạn biết rõ mười mươi đấy là ai, thì bạn chẳng cần phải sợ hãi không dám nghe máy, mà thay vào đó hãy điềm nhiên, dõng dạc hỏi lại "Ai thế?", "Ai đấy nhỉ?", "Ai gọi đấy?" Đảm bảo người yêu cũ sẽ lồng lộn lên và điên tiết lắm khi bạn "quên" anh ta như thế. Thường thì người yêu cũ sẽ nghĩ rằng mình rất quan trọng với bạn (nhất là khi anh ta là người chủ động chia tay bạn trước), nên anh ta sẽ không thể ngờ bạn quên anh ta nhanh đến vậy. Đây chính là cách khiến người yêu cũ muối mặt mà chẳng cần hành động gì nhiều.

2 sai lầm lớn “giết chết” tình yêu mà phụ nữ không nhận ra

Chúng ta thường nghĩ đến những thứ như sự dối trá, không chung thủy hay kiêu ngạo là điều hủy hoại tình yêu. Nhưng thực tế, có những điều rất đơn giản thôi lại có sức “công phá” mối quan hệ vô cùng lớn.

TIN MỚI NHẤT