Đây chính là 3 người phụ nữ quan trọng nhất của đàn ông

Phụ nữ yêu 31/12/2017 08:36

Đây chính là 3 người phụ nữ quan trọng nhất của đàn ông là nam hay nữ cũng nên nằm lòng ngay.

Đây chính là 3 người phụ nữ quan trọng nhất của đàn ông

Hồng nhan tri kỷ

Trong suốt cuộc đời mình, đàn ông luôn tìm kiếm một người phụ nữ hiểu được anh ta. Không cần nói nhiều mà chỉ cần một ánh mắt, một động tác nhỏ thôi cô ấy cũng có thể hiểu được nội tâm của đàn ông. Cô ấy sẽ chỉ ngồi một bên, yên tĩnh lắng nghe đàn ông nói, nhưng lại mang đến sự an ủi nhẹ nhàng, một dòng suốt trong mát cho tâm hồn của đấng mày râu. Cô gái ấy chính là “hồng nhan tri kỷ” của đàn ông.

Hồng nhan tri kỷ không đồng nghĩa với vợ và bồ. Đối với vợ, đàn ông có nghĩa vụ và trách nhiệm quan tâm chăm sóc. Đối với bồ, đàn ông có lẽ chỉ khi nào có nhu cầu sinh lý thì mới nhớ tới. Còn đối với cô gái tri kỷ, chỉ là một người bạn đồng hành của tâm hồn đàn ông chứ không hề có cái gọi là mối quan hệ thể xác nào cả.

Đây chính là 3 người phụ nữ quan trọng nhất của đàn ông - Ảnh 1

Người vợ đảm đang

Người phụ nữ cuối cùng bước chân vào và không bao giờ rời đi chính là người có vị trí đặc biệt trong trái tim người đàn ông. Đàn ông, suy cho cùng, dù yêu đến bao nhiêu cuộc tình, trải qua bao nhiêu tháng ngày sôi nổi và cuồng nhiệt với những cô gái khác, thì vẫn luôn mong muốn tìm được một người cho mình một bến đỗ bình yên. Và hẳn nhiên, người con gái anh ấy lấy làm vợ chính là điểm tựa mà cả cuộc đời dông bão về sau anh ấy cần. Chỉ cần là người chấp nhận nắm bàn tay anh ấy khi mệt mỏi, tựa vào vai anh ấy khi buồn, sinh con cho anh ấy, nấu những bữa cơm ngon, lắng nghe và chia sẻ… thì chính là người phụ nữ mà dù ngoài kia có bao nhiêu cám dỗ hay mời gọi, anh ấy vẫn trở về. Người phụ nữ trở thành vợ anh ấy và làm mẹ của những đứa trẻ, có thể không phải là người nổi bật nhất, xinh đẹp nhất, nhưng luôn là người được anh ấy trân trọng nhất để cùng anh ấy đi đến cuối cuộc đời!

Con gái rượu

Có người đàn ông từng nói rằng sau khi có con thì cuộc sống của người phụ nữ không còn quay xung quanh bản thân anh ra nữa mà chuyển sang con cái. Tương tự như thế với nhiều đàn ông sau khi có con gái thì trong mắt họ hình bóng của vợ mờ đi nhường chỗ cho con gái rượu. Đàn ông yêu thương con gái của mình vô cùng, với nhiều người con gái là người yêu suốt đời của họ.

Trong mắt đàn ông phụ nữ quyến rũ nhất khi nào?

1. Bạn nữ ngồi bàn trước, mỗi khi không làm được bài Toán nào, sẽ đặt cằm lên bàn, chu miệng thổi hơi, tóc mái bạn ấy sẽ bay bay. Siêu đáng yêu luôn.

2. Con gái biết đâu là giới hạn mới đáng yêu, con gái biết cách từ chối mới đáng yêu.

3. Không ngại thể hiện tính cách chân thật nhất của mình trước mặt người khác giới, không cố ra vẻ, làm màu, thực ra cũng rất đáng yêu.

4. Một giây trước còn tức giận bừng bừng, giây tiếp đã hi hi ha ha cười ngay được cũng đáng yêu.

5. Những cô gái không có bạn trai đều rất đáng yêu, vì họ đáng thương không được ai yêu.

6. Những cô nàng mù đường!! Hỏi cô ấy đang ở đâu, cô ấy nói cô ấy đang ở dưới một đám mây có hình giống con thỏ.

Đàn ông bản lĩnh phải biết giữ bình yên cho người phụ nữ của mình

Khi yêu, đàn ông không cần phải hét to cho cả thế giới này biết rằng tình yêu của mình lớn đến đâu, chỉ cần yêu nhau trong lặng lẽ, yên bình là được.

TIN MỚI NHẤT