Đâu mới là cách chọn vợ khôn ngoan từ đàn ông: Đẹp hay xấu mới là tiêu chí?

Phụ nữ yêu 13/10/2017 05:20

Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, cả đàn ông cũng thế thôi họ cũng hơn thua nhau ở người phụ nữ bên cạnh.

Bấy lâu nay, mọi người vẫn thường bảo nhau, những đứa con gái xấu xấu một tý nhưng lại được cái hiền lành giỏi giang. Còn những đứa con gái xinh xắn, đáng yêu thì thường chỉ là một chiếc “thùng rỗng”.

Có lẽ vì vậy, những người con gái giỏi giang thường có tỷ lệ độc thân cao, không hẳn vì họ quá giỏi đàn ông không theo kịp, mà một phần là do họ không được xinh xắn.

Đâu mới là cách chọn vợ khôn ngoan từ đàn ông: Đẹp hay xấu mới là tiêu chí? - Ảnh 1
 Đâu mới là cách chọn vợ khôn ngoan từ đàn ông: Đẹp đần hay xấu khôn?. Ảnh minh họa. 

Đàn ông thích phụ nữ đẹp là chuyện đương nhiên. Nhưng đàn ông cũng thích cả phụ nữ xấu, nếu không phải như vậy sao dân gian lại có câu: “Đàn bà không xấu đàn ông không yêu”.

Đàn ông yêu một phụ nữ có "đầy đủ" các yếu tố: dịu dàng, e ấp mà cá tính để khiến họ bất ngờ, thú vị, đi từ cảm xúc này qua cảm xúc nọ.

Chính đàn ông là những kẻ sĩ diện ưa hình thức hơn, vì vậy khi có một cô bạn gái, một cô vợ xinh đẹp đi cùng âu cũng là điều mà họ cảm thấy tự hào.

Thế nhưng, con gái xinh đẹp là thế, nhưng đôi khi lại rất ngu ngơ, chưa tiếp xúc nhiều thì thích, tiếp xúc sâu lại thấy vừa nhàm chán vừa dở.

Đâu mới là cách chọn vợ khôn ngoan từ đàn ông: Đẹp hay xấu mới là tiêu chí? - Ảnh 2
Đâu mới là cách chọn vợ khôn ngoan từ đàn ông: Đẹp đần hay xấu khôn?. Ảnh minh họa. 

Còn những cô gái xấu, tuy họ có ngoại hình không được xinh đẹp hút mắt, nhưng đổi lại họ lại rất giỏi giang, khôn khéo và biết điều.

Họ thường có một kiến thức sâu rộng, có sự sáng tạo trong tất cả các công việc. Họ hiểu rõ được giá trị của bản thân và hiểu được cả những điều mà đàn ông chúng tôi muốn.

Đặc biệt, những người phụ nữ xấu có nét duyên ngầm mà nhiều cô gái xinh đẹp không có. Ở họ có nét duyên đằm thắm, dịu dàng, đảm đang khiến đàn ông cực kỳ thích.

Hầu như những cô gái xấu thường yêu rất sâu đậm. Họ quan niệm, một khi đã yêu là yêu chân thành và sâu sắc, xác định mối quan hệ lâu dài. Chứ không tự nhiên phí thời gian để yêu đương vô bổ như các cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp.

Trong thời buổi này, không phủ nhận rằng vật chất, chuyện cơm áo gạo tiền là quan trọng, cũng chẳng còn nhiều cô gái tin vào "một túp lều tranh hai trái tim vàng". Nhưng bạn có thể tin rằng, hầu hết phụ nữ vẫn luôn nhạy cảm và điều họ cần chính là tình yêu sự quan tâm, yêu thương của bạn.

Đối với đàn ông việc chọn phụ nữ của cuộc đời mình thực sự rất khó khăn. Thế nên, nếu bạn là đàn ông thì sẽ chọn vợ hiểu biết nhưng xấu xí, hay chọn một cô vợ xinh đẹp nhưng chẳng biết gì, Đâu sẽ là lựa chọn đúng đối với đàn ông đây!

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT