Dấu hiệu tố cáo phụ nữ đang ngoại tình, chính xác 100%

Phụ nữ yêu 28/03/2018 16:34

Dưới đây là những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất để 'lật tẩy' người phụ nữ đang ngoại tình, dù có chối đằng trời cũng không thoát được.

Một khi đã thay lòng đổi dạ, dù muốn tìm mọi cách giấu diếm, che đậy việc việc mình đang ngoại tình phụ nữ cũng sẽ vô tình để lộ những điều sau.

Dấu hiệu tố cáo phụ nữ đang ngoại tình, chính xác 100% - Ảnh 1
Dấu hiệu tố cáo đàn bà ngoại tình dễ nhận biết nhất chính là sự khác lạ về ngoại hình - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ đang ngoại tình chưng diện nhiều hơn ngày thường

Khi đã có gia đình phụ nữ thường bỏ bê chính mình, họ nghĩ rằng “có chồng con rồi đẹp cũng chẳng để ai ngắm”. Thế nhưng, nếu gần đây vợ bạn thường xuyên son phấn, chưng diện và ăn mặc sexy mỗi khi ra ngoài thì bạn nên đặt dấu chấm hỏi.

Có thể cô ấy ý thức được việc mình cần chăm chút cho bản thân kẻo chồng chán, hoặc ngược lại cô ấy đã chán chồng nên muốn quyến rũ đàn ông khác.

Chê bai chồng, đưa ra nhiều đòi hỏi

Phụ nữ khôn ngoan sẽ luôn nói rõ những mong muốn của mình với chồng, họ hiểu rằng chờ đàn ông tự hiểu ra có khi phải mất cả đời. Tuy nhiên, nếu nàng đưa ra những đòi hỏi với thái độ gay gắt, cáu bẳn thay vì chân thành góp ý thì đó chính là thái độ chứng tỏ bạn không phải là người đàn ông có thể cho họ những gì họ mong muốn, khát khao.

Dấu hiệu tố cáo phụ nữ đang ngoại tình, chính xác 100% - Ảnh 2
Đàn ông hãy cảnh giác, những cuộc điện thoại lúc nửa đêm sẽ mang vợ bạn ra khỏi cuộc hôn nhân của cả hai - Ảnh minh họa: Internet

Ôm khư khư hoặc tắt điện thoại khi về nhà

Sau khi kết hôn, hầu hết thời gian phụ nữ dành cho việc chăm sóc, vun vén gia đình nên họ sẽ không có nhiều thời gian để trò chuyện qua điện thoại với bạn bè như trước. Thậm chí, phụ nữ khi ấy chỉ có điện thoại từ đồng nghiệp và gia đình.

Nếu vợ bạn bỗng dưng ôm khư khư điện thoại, lén lút nhắn tin hay khe khẽ nghe điện thoại thì ắt hẳn cô ấy đang làm điều gì mờ ám, sợ bạn phát hiện.

Bỗng nhiên quan tâm lịch sinh hoạt của bạn

Việc quan tâm đến thời gian biểu của chồng là cách phụ nữ đang ngoại tình tìm cho mình khe hở thời gian để léng phéng với nhân tình. Chỉ cần chồng rời khỏi nhà, họ sẽ chạy nhanh đến người đàn ông kia để cả hai có thể thoải mái vụng trộm mà không bị nghi ngờ.

Dấu hiệu tố cáo phụ nữ đang ngoại tình, chính xác 100% - Ảnh 3
Chính thái độ lạnh nhạt, hờ hững trong chuyện gối chăn khiến phụ nữ để lộ việc mình đã thay lòng - Ảnh minh họa: Internet

Hờ hững gối chăn

Tất nhiên, phụ nữ có thể không có hứng thú chuyện gối chăn vì họ có áp lực công việc, vì họ lo nghĩ, vì họ mệt mỏi. Thế nhưng, đàn ông thừa tinh ý để nhận ra đâu mới là nguyên nhân thật sự khiến vợ mình hờ hững chuyện gần gũi chồng, chị em cố giấu cũng vô ích.

Vợ không thèm đôi co khi cãi nhau

Nếu trước đây, mỗi khi vợ chồng cãi nhau vợ bạn sẽ dùng mọi lý lẽ để giành phần thắng về mình, cô ấy luôn muốn được chồng xem trọng, kiêng nể thì giờ đây, khi đã bội bạc vợ bạn sẽ cư xử hoàn toàn khác. Nàng im lặng, dễ dàng cho qua thậm chí không thèm đôi co với chồng. Chính sự vô cảm ấy đã nói lên tất cả những điều nàng chôn giấu.

Đây là lý do dù có vợ đẹp con ngoan đàn ông vẫn ngoại tình đến quên lối về, chị em đọc xong đừng khóc

Phụ nữ đừng tưởng vợ đẹp con ngoan đã dư sức buộc chồng phải chung thủy, bởi đàn ông cần nhiều hơn thế…

TIN MỚI NHẤT