Dấu hiệu đàn ông cạn tình cạn nghĩa, đến lúc phụ nữ phải rời đi…

Phụ nữ yêu 26/03/2018 05:30

Bạc nhất ở đời chính là đàn ông cạn tình cạn nghĩa. Nếu thấy những dấu hiệu này ở người đàn ông của mình thì hãy hiểu đã đến lúc bạn phải ra đi, vì níu kéo chỉ là vô ích.

Linh cảm của phụ nữ luôn luôn đúng, nhất là về người đàn ông mình yêu. Và không phải người phụ nữ nào cũng đủ can đảm nhìn thẳng vào sự thật anh ta đã không còn nghĩa tình với mình. Nhưng phụ nữ phải hiểu, khi đàn ông đã cạn tình cạn nghĩa thì níu kéo chỉ là vô ích. Nếu thấy những dấu hiệu này ở người đàn ông của mình thì hãy hiểu đã đến lúc bạn phải ra đi.

Khi chàng không còn dành thời gian cho bạn lúc rảnh rỗi

Đàn ông khi yêu luôn muốn dành hết thời gian rảnh rỗi cho người phụ nữ của mình. Dù có bận rộn thế nào, chỉ cần có thời gian, anh ấy sẽ luôn muốn ở cùng bạn, dành cho bạn sự quan tâm nhiều nhất. Nhưng nếu đến một lúc, thời gian anh ấy dành cho bạn hầu như đều không còn, hết thảy đều là lý do bận rộn, gia đình, đối tác…thì bạn nên hiểu tình cảm của anh ấy đã không còn. Với đàn ông, bận rộn không bao giờ là lý do để họ không đủ thời gian yêu đương. Nếu họ muốn, một tin nhắn hỏi han không dễ, một vài giờ gặp nhau cũng không hề khó. Phải hiểu, không có người đàn ông nào bận tới mức không có thời gian yêu thương, chỉ có người đàn ông viện lý do bận rộn để trốn tránh.

Dấu hiệu đàn ông cạn tình cạn nghĩa, đến lúc phụ nữ phải rời đi… - Ảnh 1
Phải hiểu, không có người đàn ông nào bận tới mức không có thời gian yêu thương, chỉ có người đàn ông viện lý do bận rộn để trốn tránh - Ảnh minh họa: Internet

Khi bạn không còn là điều quan trọng nhất anh ấy nghĩ đến

Khi còn yêu nhau đậm sâu, điều gì anh ấy cũng muốn bạn là người đầu tiên chia sẻ cùng anh ấy. Dù là bất cứ điều gì tốt đẹp, anh ấy cũng muốn dành cho bạn, vì anh ấy muốn tạo niềm vui và bất ngờ cho bạn. Đây là lý do anh ấy dù đi đâu, có tiệc tùng thế nào cũng muốn dẫn bạn đi cùng. Nhưng một khi anh ấy đã cạn tình rồi thì bạn sẽ không còn là điều quan trọng nhất khi anh ấy nghĩ đến. Anh ấy không còn dành những điều bất ngờ cho bạn, cũng đã lâu lắm rồi không cùng nhau hẹn hò đi xa lãng mạn. Mọi niềm vui, hạnh phúc của anh ấy lắm lúc bạn cũng không phải là người đầu tiên được biết.

Dấu hiệu đàn ông cạn tình cạn nghĩa, đến lúc phụ nữ phải rời đi… - Ảnh 2
Mọi niềm vui, hạnh phúc của anh ấy lắm lúc bạn cũng không phải là người đầu tiên được biết. - Ảnh minh họa: Internet

Khi chàng không quan tâm bạn nghĩ gì và cũng không thèm tranh cãi

Nếu đến một lúc anh ấy không còn gì để nói với bạn, không để tâm bạn nghĩ gì, càng không thèm tranh cãi hay giải thích điều gì thì hãy hiểu đã đến lúc bạn phải ra đi. Đây là dấu hiệu đàn ông không còn tình cảm, thế nào cũng được, anh ấy không quan tâm. Đàn ông còn yêu thì còn muốn biết bạn đang nghĩ gì, còn muốn nói để bạn hiểu dù có phải cãi nhau. Nhưng một khi đã hết tình nghĩa, đàn ông thường mặc kệ, im lặng luôn là cách họ chọn.

Dấu hiệu đàn ông cạn tình cạn nghĩa, đến lúc phụ nữ phải rời đi… - Ảnh 3
Nếu đến một lúc anh ấy không còn gì để nói với bạn, không để tâm bạn nghĩ gì, càng không thèm tranh cãi hay giải thích điều gì thì hãy hiểu đã đến lúc bạn phải ra đi - Ảnh minh họa: Internet

Khi bạn làm điều gì cũng không đúng trong mắt anh ấy

Đàn ông khi hết yêu rồi thì bạn chính là cái gai trong mắt anh ấy. Bạn làm gì anh ấy cũng thấy không hài lòng. Ngày trước bạn nũng nịu anh ấy sẽ bảo là dễ thương, còn giờ anh ấy sẽ than phiền bạn phiền phức. Ngày trước bạn nấu ăn không ngon, anh ấy vẫn vui vẻ ăn, bây giờ một chút vị mặn cũng khiến anh ấy buông đũa. Không phải vì bạn không tốt, mà là người trước mặt đã không còn yêu bạn nữa. Đến lúc này, đừng níu kéo, bạn không thể khiến một người không còn yêu thương bạn đối xử tốt với bạn đâu.

Phụ nữ nên hiểu, tình cảm là chuyện tự nhiên ở đời, hết tình hết nghĩa chính là không thể cưỡng cầu. Và níu giữ một người đàn ông không còn yêu chính là điều vô phương nhất với đàn bà!

Phụ nữ mà có 5 tính cách này thì dù xấu xí vẫn ùn ùn người theo đuổi

Phụ nữ, không phải lúc nào cũng cần là người đẹp nhất hoặc là người nổi bật nhất. Nhưng trên thực tế, vẻ đẹp bề ngoài có thể khiến đàn ông thích mắt, nhưng để yêu được thì đó lại là cả 1 quá trình và tính cách vẫn là điều quan trọng nhất.

TIN MỚI NHẤT