Dấu hiệu chồng mới ăn vụng về, có chạy đằng trời cũng không thoát được mắt vợ

Phụ nữ yêu 21/03/2018 05:30

Sau đây là những dấu hiệu tố cáo chồng mới ăn vụng về "chưa kịp chùi mép", vợ nên biết để lật tẩy kịp thời.

Phụ nữ có giác quan thứ 6 vô cùng nhạy bén, đàn ông đừng nghĩ có thể giở trò sau lưng họ. Chồng làm gì, gặp ai ở ngoài, khi về nhà chỉ cần nhìn những điều này họ sẽ nhận biết được ngay. Dù đàn ông có tinh quái, giấu giếm giỏi cỡ nào, sớm muộn gì vợ cũng phát hiện tội ngoại tình. Đây là những dấu hiệu bất thường của chồng sau khi ăn vụng về, các bà vợ nên biết. 

Đi nhanh vào nhà tắm

Dấu hiệu chồng mới ăn vụng về, có chạy đằng trời cũng không thoát được mắt vợ - Ảnh 1
Anh ấy tìm cách thủ tiêu những chứng cứ ăn vụng của mình - Ảnh minh họa: Internet

Đi làm về, anh ấy chưa kịp nói với vợ câu nào đã lao ngay vào phòng tắm, thậm chí ở trong đó cả tiếng đồng hồ và tự giặt quần áo của mình. Bạn đừng lầm tưởng anh ấy thương vợ, chẳng qua là để che giấu tội trạng của mình thôi. Khi quan hệ bên ngoài xong, anh ấy muốn xóa bỏ hết mọi dấu tích của nhân tình trên áo và cơ thể của mình.  Đây là dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất. Tuy nhiên, bạn đừng vội làm lớn chuyện, anh sẽ khăng khăng không nhận tội của mình đâu. Bạn nên tìm cách khéo léo kiểm tra đồ lót của chồng để phát hiện những dấu hiệu đáng ngờ.

Không còn chủ động trong chuyện chăn gối như thường ngày

Anh ấy đã thỏa mãn nhu cầu của mình với các cô gái khác nên không muốn đụng đến vợ nữa. Đây là dấu hiệu chồng đang có những mối quan hệ ngoài luồng, vợ tinh ý chắc chắn sẽ nhận ra. Anh ấy lạnh nhạt khi bạn muốn có những cử chỉ thân mật, hoặc làm chuyện ấy như trả bài. Thậm chí, khi ngủ anh ấy còn xoay lưng, tránh né gương mặt của bạn. Điều này thể hiện anh ấy đang cảm thấy chán hoặc xấu hổ, có lỗi khi phải đối mặt với bạn. Thường ngày, anh ấy luôn dành cho bạn những cử chỉ thân mật, nhưng hôm nay lại muốn đi ngủ sớm, không đoái hoài đến bạn. Chắc chắn anh ấy đã được thỏa mãn ở bên ngoài.

Dấu hiệu chồng mới ăn vụng về, có chạy đằng trời cũng không thoát được mắt vợ - Ảnh 2
Chồng không dành cho bạn những cử chỉ thân mật nữa - Ảnh minh họa: Internet

Trên người anh ấy có mùi nước hoa lạ và dấu son môi

Bạn hãy khôn khéo dành cho chồng những cử chỉ thân mật rồi từ từ quan sát quần áo và cơ thể của anh ấy. Nếu phát hiện mùi nước hoa và son môi, chắc chắn anh ấy mới vừa ăn vụng xong. Bạn nên chú ý hơn ở phần cổ, ngực, lưng, vì các cô nhân tình thường hay hôn lên những vị trí này. Vợ có thể dùng chiếc khăn trắng giả vờ lau người cho chồng, vết son môi sẽ hiện lên.

Về muộn hơn ngày thường, tránh né câu hỏi của bạn

Đây là biểu hiện có tật giật mình, không muốn đối mặt với vợ khi đã làm chuyện ấy bên ngoài. Anh ấy nhanh chóng đi vào phòng, hoặc chỉ muốn ở một mình, không muốn trả lời những câu hỏi của bạn. Chắc chắn, anh ấy đã làm những điều mờ ám sau lưng bạn. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ này. Quan tâm đến cảm xúc và thói quen sinh hoạt của chồng sẽ giúp bạn nhận biết anh ấy phản bội một cách nhanh nhất.

Dấu hiệu chồng mới ăn vụng về, có chạy đằng trời cũng không thoát được mắt vợ - Ảnh 3
Anh ấy đi làm về muộn hơn thường ngày - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ đánh ghen kiểu chợ búa, bạn hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết vấn đề. Nếu thật sự anh ấy đã giải quyết nhu cầu bên ngoài, bạn nên im lặng thu thập chứng cứ. Khi có đủ bằng chứng, anh ấy sẽ không còn chối cãi gì nữa. Khi đó, bạn hãy xử phạt chồng tùy theo mức độ nặng nhẹ của tội trạng.

Chồng ngoại tình khi tôi tăng 20 kg sau sinh

Thấy vợ thay đổi nhiều, anh không còn dành cho tôi những cử chỉ thân mật như trước. Mỗi đêm ngủ anh đều quay mặt vào tường, tránh đụng mặt với tôi.

TIN MỚI NHẤT