Đàn ông tử tế biết nói không với phụ nữ đẹp

Phụ nữ yêu 03/03/2018 05:16

Khi một người đàn ông trưởng thành, chính chắn, biết suy nghĩ cho người khác, biết trân trọng người yêu thương mình thì tự khắc họ sẽ chinh phục được trái tim phụ nữ.

Trên mạng hiện nay có vô số các trang web, fanpage dạy đàn ông các chiêu trò tán tỉnh phụ nữ. Tôi cũng từng ngồi với nhiều anh bạn đào hoa và được họ chia sẻ cho biết những mánh khóe lấy lòng con gái. Thế nhưng tôi tin rằng một người đàn ông chân thành, tử tế và rộng lượng chẳng cần mánh khóe cũng khiến người khác phải lòng.

Có thể nhiều anh chàng cho rằng việc tán tỉnh được nhiều cô gái là thành tích đáng nể. Tôi thì lại không thấy như vậy. Bản lĩnh của đàn ông không thể hiện ở việc anh ấy có được bao cô gái trong đời mà ở việc anh ấy có thể khiến cô gái của mình hạnh phúc hay không.

Đàn ông tử tế biết nói không với phụ nữ đẹp - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Những người đàn ông tử tế không bao giờ tìm kiếm những mối tình thoáng qua. Họ không thay người yêu như thay áo. Họ biết kiên quyết và cứng rắn với những lời mời mọc lả lơi. Nếu không thật lòng yêu, đàn ông tử tế sẽ không bao giờ buông lời tán tỉnh.

Có anh bạn nói với tôi rằng đàn ông thích phụ nữ đẹp là đương nhiên. Thế nên các bà vợ, các cô bạn gái không nên điên tiết làm gì khi thấy bạn trai hay chồng trót ngắm một nàng chân dài lướt qua. Thế nhưng tôi tin rằng một chàng trai tốt sẽ biết kiềm chế cảm xúc của mình. Khi đã yêu ai họ sẽ chỉ có một mình bóng hình người đó. Dù người đẹp có lướt qua hay thậm chí gạ gẫm thì họ cũng sẵn sàng lắc đầu nói không.

Phụ nữ có thể yếu lòng vài phút giây. Vì thế những mánh khóe của các gã trai hào hoa có thể có tác dụng trong buổi ban đầu. Tuy nhiên chỉ có những tình cảm chân thật mới có thể tồn tại theo thời gian. Những chiêu trò sẽ chẳng mãi giữ chân được phụ nữ. Một ngày họ nhận ra rằng người đàn ông mình yêu không tử tế, không đáng tin thì họ sẽ ra đi.

Khi một người đàn ông trưởng thành, chính chắn, biết suy nghĩ cho người khác, biết trân trọng người yêu thương mình thì tự khắc họ sẽ chinh phục  được trái tim người khác. Và những người như vậy cũng sẽ thường hạnh phúc vì họ luôn biết cách giữ gìn, bảo vệ tình yêu của mình. Họ không bao giờ dại dột đánh đổi tình yêu cả đời lấy vài trống canh vui vẻ qua đường.

Yêu ai tôi cũng mong là sẽ yêu được một người đàn ông tốt bụng, đáng tin cậy và biết nói không. Vì chỉ khi yêu một người như thế thì hạnh phúc mới tràn đầy, viên mãn. Còn cứ mãi quấn quýt , đuổi theo những anh chàng chỉ biết hứa hẹn suông, hay chỉ biết làm tan nát trá tim người khác thì thật phí phạm thời gian và tình cảm.

Viết cho những người phụ nữ yêu thương kẻ khác hơn chính bản thân mình…

Đừng thương người khác hơn chính mình. Đừng khóc vì người khác hơn là hờn tủi cho chính mình. Cũng đừng sống bao tháng ngày đẹp đẽ chỉ để cho đi mà không mong nhận lại. Vì em là phụ nữ, vì em xinh đẹp, vì em là chính em duy nhất và tốt nhất.

TIN MỚI NHẤT