Đàn bà ngoan quá cũng vứt, riêng 5 điều này phải HƯ thì chồng mới say mê cả đời

Phụ nữ yêu 21/03/2018 15:53

Đàn bà ngoan mấy cũng được, riêng 5 điều này phải hư để chồng cả đời say đắm, nhất là cái thứ 2.

Là vợ, hãy biết cách hư để chồng yêu cả đời, đừng dại ngoan ngoãn nhạt nhẽo kẻo chồng bỏ theo bồ nhí lúc nào không hay.

Đàn bà ngoan quá cũng vứt, riêng 5 điều này phải HƯ thì chồng mới say mê cả đời - Ảnh 1
Là đàn bà, nếu ngoan quá cũng vứt, hãy biết hư đúng cách để chồng say mê cả đời, mãi không thèm của lạ - Ảnh minh họa: Internet

1. Không thôi quyến rũ chồng

Rất nhiều phụ nữ sau khi kết hôn nghĩ rằng, chồng đã là chồng mình rồi nên chẳng cần phải ra sức hấp dẫn, quyến rũ anh ấy. Thế nhưng, đàn ông lại không hề nghĩ như thế. Với những ông chồng, vợ lúc nào cũng phải đẹp, phải thơm, phải hấp dẫn.

Chị em đừng dại nhốt mình trong những bộ đồ mặc nhà kín đáo, già nua. Hãy sắm cho mình những bộ quần áo khoe được bờ vai trần, đôi chân thon để chồng chỉ cần nhìn thấy đã muốn ôm hôn.

2. Nói ra điều mình muốn

Đàn bà đừng nhẫn nhịn, chịu đựng những điều mình không hài lòng trong đời sống hôn nhân. Hãy thẳng thắn nói cho đối phương biết những suy nghĩ của bạn, đây là cách duy nhất giúp cả hai thấu hiểu nhau tường tận, nhanh chóng nhất. Nhờ dám nói ra điều mình muốn, vợ sẽ góp phần tăng sự gắn kết, tạo thêm niềm tin giữa cả hai.

Ngay cả chuyện gối chăn, nếu bạn muốn chàng làm gì cho mình thì đừng e ngại nói ra bởi đời sống tình dục hòa hợp sẽ khiến hôn nhân hạnh phúc bội phần.

Đàn bà ngoan quá cũng vứt, riêng 5 điều này phải HƯ thì chồng mới say mê cả đời - Ảnh 2
Phụ nữ đừng nhẫn nhịn chồng quá nhiều, hãy khiến đối phương hiểu rằng bạn không hề dễ lấn lướt - Ảnh minh họa: Internet

3. Cuồng nhiệt khi yêu

Đàn bà ngoan mấy cũng được, nhưng đừng ngoan khi “lên giường” với chồng. Đàn ông rất chán ngán khi vợ nằm im như khúc gỗ mặc chồng đánh vật trên giường. Bạn hãy thể hiện cho chồng  biết rằng bạn yêu anh ấy điên cuồng như thế nào, cuồng nhiệt ra sao và đừng giấu đi phần cảm xúc của mình khi gần gũi.

Chính sự cuồng dại, mãnh liệt và có phần “hư hỏng” ấy sẽ khiến chồng bạn chẳng bao giờ thèm của lạ mà chỉ mong được bên vợ mỗi đêm.

4. Không đánh mất chính mình

Là phụ nữ, đừng vì chồng là trụ cột gia đình mà nghe theo mọi sự sắp đặt của chồng, đánh mất đi cá tính của mình. Dẫu biết dịu dàng, ngọt ngào là cần thiết nhưng khi cần tức giận chị em hãy thoải mái thể hiện cảm xúc của mình. Hãy giận dữ khi cần, dịu hiền khi muốn và không từ bỏ đời mình.

Phụ nữ lấy chồng, dù chồng giàu có đến mấy cũng hãy có cho mình một công việc. Đừng bao giờ ngoan ngoãn tự biến mình thành kẻ ăn bám, hãy độc lập tài chính để có thể kiêu hãnh tiêu tiền mình làm ra.

Đàn bà ngoan quá cũng vứt, riêng 5 điều này phải HƯ thì chồng mới say mê cả đời - Ảnh 3
Hãy không ngừng tạo ra những bất ngờ, chính những sáng tạo ấy sẽ khiến bạn luôn mới mẻ trong mắt bạn đời - Ảnh minh họa: Internet

5. Sẵn sàng vượt qua những khuôn phép

Phụ nữ đừng bó mình vào những khuôn phép của người vợ đảm đang, hãy luôn sẵn sàng bứt phá. Thỉnh thoảng, bạn hãy tạm quên cơm nhà và đặt bàn cùng chồng đi ăn tối bên ngoài, thậm chí cả hai có thể trốn con đi du lịch đâu đó để hâm nóng tình cảm. Những điều mới mẻ, rồ dại và có phần bất ngờ ấy sẽ khiến chồng bạn phấn khích, vui vẻ rất nhiều.

Đàn bà dại dột nói ra 4 điều này chả trách chồng ngoại tình là phải

Đây là bí mật dù “đánh chết” phụ nữ cũng không được nói với chồng, nếu không dù đang hạnh phúc đến mấy cũng tan đàn xẻ nghé.

TIN MỚI NHẤT