Đàn bà đừng chờ đến khi chạm ngưỡng 35 mới biết những điều này thì đã quá muộn

Phụ nữ yêu 27/03/2018 16:48

Là đàn bà, hãy khắc cốt ghi tâm những bài học xương máu này trước tuổi 35, nếu không cả đời bạn sẽ mãi khổ sở vì đàn ông.

1. Đàn bà chỉ nên nắm giữ khi đối phương biết trân quý, nâng niuu mối quan hệ hiện tại. Đừng cố đấm ăn xôi để giữ thứ không thuộc về mình, như thế chẳng khác nào việc bạn đang nắm thật chặt lưỡi dao. Đau đớn, khổ sở vô cùng.

Đàn bà đừng chờ đến khi chạm ngưỡng 35 mới biết những điều này thì đã quá muộn - Ảnh 1
Đàn bà muốn  hạnh phúc đừng bao giờ cố gắng níu kéo đàn ông khi họ đã muốn buông tay - Ảnh minh họa: Internet

2. Đàn bà đừng mải miết kiếm tìm quý ông hoàn hảo mà đánh mất những mối nhân duyên tốt đẹp bởi  trên cõi đời này chẳng ai toàn mỹ. Thay vì phí thời gian kiếm tìm trong vô vọng, sao bạn không nhìn thấy người đàn ông không hoàn hảo nhưng sẵn lòng vì bạn mà chu toàn hơn.

3. Đàn bà, có thể nghèo, có thể không xinh đẹp nhưng nhất định phải có khí chất. Muốn được đàn ông trân trọng, trước tiên bạn phải tự quý trọng chính mình và luôn kiêu hãnh với đời dù có bị cuộc đời vùi dập tả tơi.

4. Đàn bà đừng tin những gì đàn ông thề hẹn, hãy tin vào những gì anh ta làm. Đàn ông nói được làm được xứng đáng có được sự tin yêu, đàn ông nói được không bao giờ làm được xứng đáng bị “đá phăng” khỏi đời bạn.

Đàn bà đừng chờ đến khi chạm ngưỡng 35 mới biết những điều này thì đã quá muộn - Ảnh 2
Đàn bà, thà độc thân mà hạnh phúc còn hơn có chồng mà khổ hạnh - Ảnh minh họa: Internet

5. Đàn bà “ế” không đáng sợ. Đáng sợ nhất là vì “chống ế” mà vớ đại đàn ông xấu xa làm chồng để nửa đời còn lại sống trong bất hạnh.

6. Đàn bà rạng rỡ nhất là khi biết được vị thế của mình, biết mình giá trị và bản lĩnh ra sao. Đừng cho đàn ông cơ hội biến đàn bà thành sự lựa chọn, cũng đừng để mình trở thành món hàng có thể ngả giá mua về.

7. Đàn ông vô tâm là đàn ông không đặt hết tâm can nơi bạn mà sẻ chia chúng cho những đàn bà khác. Đàn bà vì thế đừng bao giờ vô tâm với chính mình, hãy luôn yêu thương bản thân bởi đấy là cách duy nhất giúp bạn tỉnh táo trước những lời dụ dỗ hi sinh của đàn ông.

8. Đàn bà muốn hạnh phúc đừng để người khác dễ đoán biết về mình, cũng đừng nói ra tất cả những gì mình nghĩ. Hãy nhớ thật kỹ câu “Người khôn ăn nói nửa chừng, để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo”.

Đàn bà đừng chờ đến khi chạm ngưỡng 35 mới biết những điều này thì đã quá muộn - Ảnh 3
Đừng cho đàn ông cơ hội thương hại bạn, bởi khi ấy bạn đã đánh mất lòng kiêu hãnh trước đối phương -  Ảnh minh họa: Internet

9. Đàn bà đừng mang nỗi đau của mình để bám víu vào lòng thương hại của đàn ông. Nếu còn yêu anh ta thừa biết việc mình làm sẽ khiến bạn tổn thương, vì hết tình cạn nghĩa nên chàng mới bất chấp tất cả.

10. Đàn bà ghen nhưng không nói đàn ông sẽ làm ngơ như vô tội, không biết gì. Đàn bà biết đàn ông ngoại tình nhưng không hỏi, đàn ông sẽ “mặt dày” đóng vai người chồng chung thủy. Khi đàn ông không giấu diếm việc mình gái gú bên ngoài nghĩa là họ đã muốn chấm dứt tất cả.

11. Yêu lại người cũ chẳng khác nào việc bạn đã tắm rửa sạch sẽ, thơm tho nhưng lại khoác lên mình bộ quần áo dơ bẩn, hôi hám.

Đàn bà đừng chờ đến khi chạm ngưỡng 35 mới biết những điều này thì đã quá muộn - Ảnh 4
Thứ tha cho đàn ông không khó, quên đi quá khứ mới là điều khó nhất - Ảnh minh họa: Internet

12. Đàn bà nên nhớ, thứ tha cho đàn ông bội bạc thì dễ, thế nhưng quên đi chuyện đã qua là chuyện dù mất cả đời người bạn cũng sẽ không bao giờ làm được.

13. Sau khi chia tay, đừng cố gắng để biết xem đối phương còn yêu mình không, bởi dù còn hay không thì bạn vẫn chẳng thể thay đổi được thực tại.

Sau khi ân ái, đàn ông chỉ làm 5 điều này với người phụ nữ họ yêu

Sau khi ân ái, chỉ đàn ông yêu thật lòng mới làm 5 điều này với người phụ nữ của họ.

TIN MỚI NHẤT