Đàn bà dại mới yêu đàn ông có vợ

Phụ nữ yêu 07/04/2018 05:16

Yêu đàn ông có vợ là trăm bề dại vì hạnh phúc chẳng thấy đâu chỉ thấy tủi hổ, bẽ bàng.

Nhiều người phụ nữ thường hay nghĩ rằng mình giỏi giang, xinh đẹp, quyến rũ hơn nên mới có thể khiến đàn ông có vợ siêu lòng, xao nhãng vợ con mà đến với họ. Tuy nhiên, sự thật là đàn bà yêu đàn ông có vợ đa phần đều dại cả.

Này nhé, đàn ông có vợ thì lương của anh ta đều mang về hết để nuôi vợ, nuôi con. Chẳng hạn có để dành mua quà được cho nhân tình thì cũng chỉ là chút ít cắt xén ra từ đồng lương. Nói chung mọi thứ anh ta luôn dành cho vợ, cho gia đình trước tiên rồi mới đến nhân tình. Nên cô nào mà yêu người đã có gia đình thì chỉ luôn nhận được cái thừa ra, cái thứ hai mà thôi.

Đàn bà dại mới yêu đàn ông có vợ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông có vợ đâu phải anh nào cũng dễ dàng mà bỏ gia đình theo nhân tình đâu. Người vợ dù có tình cảm phai nhạt vẫn là chính thê, cưới hỏi đàng hoàng. Anh ta cũng phải đắn đo, suy nghĩ bao năm mới lấy được cô vợ vừa ý thì tội gì lại bỏ chỉ vì vài phút ong bướm bên ngoài. Rất nhiều cô gái yêu đàn ông có gia đình cứ chờ mãi, chờ mãi lời hứa một ngày anh ta sẽ lấy mình. Rồi thì các cô chờ đến già vẫn chưa thấy anh ta và vợ có động tĩnh gì li hôn. Bởi sự thật, ngay từ đầu, người đàn ông nói thế chỉ để vỗ về nhân tình mà thôi. Đàn ông thì tham lam, chỉ muốn cơi nới thêm chứ bao giờ muốn bỏ bớt đi.

Đàn bà dại mới yêu đàn ông có vợ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều cô gái trẻ dại dột tin lời đàn ông rằng vợ anh chán lắm, chẳng quan tâm anh đâu. Họ cứ nghĩ những lời đó là thật rằng đàn ông phải cô đơn mới tìm đến người khác. Sự thật nhiều anh được vợ chăm tận răng vẫn lăng nhăng, tán tỉnh người khác. Nếu các cô có sáng suốt thì hãy nghĩ đến người bên cạnh anh ta, anh ta còn dối gian, làm đau đớn thì như mình, một cuộc tình thoáng qua chốc lát liệu anh ta có trân trọng gì không?

Đàn bà dại mới yêu đàn ông có vợ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Yêu đàn ông có chủ là trăm bề dại vì hạnh phúc chẳng thấy đâu chỉ thấy tủi hổ, bẽ bàng. Phụ nữ trẻ xinh đẹp, giỏi giang đâu có thiếu gì người theo đuổi. Bởi vậy các cô nên tỉnh táo mà tránh xa các anh đã vợ con đuề huề. Thứ nhất tránh cho mình khổ đau. Thứ hai tránh cho người khác phải tan vỡ. Dẫu sao cuộc đời vẫn là một vòng tròn nhân quả. Các cô mà làm điều gì sai với người khác thì ngày nào đó cũng sẽ phải nhận lại trái đắng. Thế nên để hạnh phúc, để thanh thản tâm hồn thì đừng bao giờ yêu đàn ông có vợ.

Dấu hiệu đàn ông chỉ muốn yêu bạn ‘cho vui’, đừng mong chuyện dài lâu!

Phụ nữ khi yêu thường hết lòng vì đối phương nhưng không phải lúc nào cũng nhận lại điều xứng đáng. Vậy làm thế nào để biết bạn đang trao tình cảm cho một người muốn nghiêm túc lâu dài với bạn?

TIN MỚI NHẤT