Đàn bà cũ vẫn xứng đáng được hưởng hạnh phúc

Phụ nữ yêu 25/05/2018 05:27

Dù đã trải qua những mất mát, những đau đớn đó thì phụ nữ vẫn xứng đáng được hưởng tình yêu , hạnh phúc một lần nữa

Sau khi li hôn, đàn ông sẽ dễ dàng tìm thấy hạnh phúc mới. Còn phụ nữ li hôn thì khổ trăm bề. Trái tim mệt mỏi, yếu đuối sau một cuộc hôn nhân thất bại. Người đời thì định kiến, bàn ra tán vào. Những gã đàn ông khác lại chỉ nhăm nhe muốn gạ tình chứ chẳng mấy khi tính chuyện cưới hỏi đàng hoàng với đàn bà đã một lần đò.

Đàn bà cũ vẫn xứng đáng được hưởng hạnh phúc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng dù tất cả những khó khăn đó không có nghĩa đàn bà đã cũ thì không thể được hạnh phúc. Li hôn cũng không phải chuyện quá to tát gì. Nó chỉ đơn giản là chuyện hai con người không còn cảm thấy thích hợp ở bên nhau nên chọn con đường giải thoát cho nhau. Vì vậy phụ nữ đã một đời chồng thì cũng đã sao chứ? Họ vẫn là người phụ nữ xinh đẹp, hiền hậu, thông minh và nhạy cảm. Đâu có cớ gì cho người khác dè bỉu người phụ nữ đã li hôn.

Chuyện chia tay thông thường rất hiếm khi là lỗi của người vợ. Người phụ nữ nào chẳng muốn giữ gìn hôn nhân của mình. Chỉ đến mức cực chẳng đã họ mới phải kí vào đơn li hôn. Nếu như không phải người chồng lăng nhăng, vũ phu hay làm tổn thương họ thì phụ nữ cũng chẳng bao giờ phải chọn bước đường ra đi. Thế nên li hôn thì đã sao?

Đàn bà cũ vẫn xứng đáng được hưởng hạnh phúc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Dù đã trải qua những mất mát, những đau đớn đó thì phụ nữ vẫn xứng đáng được hưởng tình yêu , hạnh phúc một lần nữa. Họ đã từng một lần đau, một lần thất bại vì thế lại càng cần được hưởng sự an bình, niềm vui trong cuộc đời. Nếu như những người đến sau chỉ tìm kiếm một cuộc vui qua đường thì xin đừng động đến họ bởi họ không phải là đồ chơi hay thứ mua vui cho ai cả. Dù đã chia tay chồng cũng chẳng có nghĩ họ không còn chính chuyên, không giữ phẩm giá cho mình.

Thế gian này còn rất nhiều người tốt. Chắc chắn rằng những người phụ nữ đã một lần đò rồi sẽ đều tìm thấy hạnh phúc của riêng mình. Một ngày nào đó người đàn ông đích thức sẽ đến với họ. Người đó sẽ bỏ qua quá khứ, sẽ chẳng vì họ đã li hôn mà khinh khi, dè bỉu họ. Vì vậy phụ nữ đã li hôn cần phải kiên nhẫn chờ đợi để gặp được đúng người sẽ chữa lành trái tim của mình.

Đàn bà cũ vẫn xứng đáng được hưởng hạnh phúc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hạnh phúc trên thế gian này đủ cho tất cả mọi người. Và ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc của mình. Đàn bà đã li hôn sẽ càng biết cách trân trọng những gì mình đang có vì họ hiểu được cái giá của chia li. Thế nên người đàn ông nào đang yêu những người phụ nữ như thế xin hãy nâng niu, trân trọng họ.

Xin đừng gọi đàn bà ly hôn là đàn bà cũ…

Nhân duyên có vài lần chộn rộn sai sót, bản thân em cũng không tội lỗi với nghĩa tình. Thế thì có gì phải nhận về mình một chữ “cũ” như thế?

TIN MỚI NHẤT