Đàn bà có xinh đẹp, giỏi giang khắp thiên hạ, nhưng cứ giữ 5 thói quen này sớm muộn gì chồng cũng ngoại tình

Phụ nữ yêu 02/11/2017 05:05

Những thói quen xấu của đàn bà dưới đây chính là nguyên nhân khiến đàn ông ngoại tình.

Chua ngoa cay nghiệt

Bạn thường đưa ra tôn chỉ sống của mình với câu “người không phạm ta, ta không phạm người” và phát huy nó một cách triệt để. Nếu đây là nguyên tắc sống của bạn thì cũng không có gì đáng phê phán, nhưng tai hại một điều là đàn ông lại thường hiểu tôn chỉ này theo hướng: Chỉ cần có ai đắc tội bạn thì bạn chắc chắn sẽ trả lại cả vốn lẫn lời và bất chấp thủ đoạn! Còn nữa, chàng sẽ nghĩ bạn là người khá cay nghiệt trong lời nói, hay tính toán thiệt hơn với người khác, thử hỏi chàng làm sao dám tiến tới? Chàng sợ một ngày nào đó chàng làm bạn không vui thì chắc kết cục của chàng sẽ thảm lắm.

Kiêu căng, coi thường người khác

Điều này dường như là một điều tồi tệ trong mắt đàn ông khi nhìn phụ nữ. Bạn có thể có một công việc ổn định, một mức thu nhập khá, có tài chính kinh tế vững vàng. Nhưng không phải vì vậy mà phụ nữ nên thể hiện rằng bản thân ta đây đã có nhiều thứ, và được phép xem thường người khác ở tầng lớp thấp hơn mình. Người đàn ông sẽ không bao giờ chấp nhận một người phụ nữ như thế.

Vậy nên, hãy giản dị, nhẹ nhàng thôi và biết khiêm nhường để không chỉ người đàn ông bên bạn tôn trọng bạn mà cả những người xung quanh cũng sẽ yêu quý và tôn trọng bạn hơn.

Chua ngoa cay nghiệt  Bạn thường đưa ra tôn chỉ sống của mình với câu “người không phạm ta, ta không phạm người” và phát huy nó một cách triệt để. Nếu đây là nguyên tắc sống của bạn thì cũng không có gì đáng phê phán, nhưng tai hại một điều là đàn ông lại thường hiểu tôn chỉ này theo hướng: Chỉ cần có ai đắc tội bạn thì bạn chắc chắn sẽ trả lại cả vốn lẫn lời và bất chấp thủ đoạn! Còn nữa, chàng sẽ nghĩ bạn là người khá cay nghiệt trong lời nói, hay tính toán thiệt hơn với người khác, thử hỏi chàng làm sao dám tiến tới? Chàng sợ một ngày nào đó chàng làm bạn không vui thì chắc kết cục của chàng sẽ thảm lắm.  Kiêu căng, coi thường người khác  Điều này dường như là một điều tồi tệ trong mắt đàn ông khi nhìn phụ nữ. Bạn có thể có một công việc ổn định, một mức thu nhập khá, có tài chính kinh tế vững vàng. Nhưng không phải vì vậy mà phụ nữ nên thể hiện rằng bản thân ta đây đã có nhiều thứ, và được phép xem thường người khác ở tầng lớp thấp hơn mình. Người đàn ông sẽ không bao giờ chấp nhận một người phụ nữ như thế.  Vậy nên, hãy giản dị, nhẹ nhàng thôi và biết khiêm nhường để không chỉ người đàn ông bên bạn tôn trọng bạn mà cả những người xung quanh cũng sẽ yêu quý và tôn trọng bạn hơn.  dan-ba-co-xinh-dep-gioi-giang-khap-thien-ha-nhung-cu-giu-5-thoi-quen-nay-som-muon-gi-chong-cung-ngoai-tinh-phunutoday.vn  Ảnh minh họa    Chồng có lỗi gì là làm um xùm trước mặt đông người  Các anh chồng lúc nào cũng đặt sĩ diện và lòng tự trọng lên hàng đầu. Nếu chị vợ nào cứ thấy chồng sai là làm lớn chuyện lên, mắng chửi chồng trước mặt đông người thì chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất khó chịu khi hình ảnh của mình bị xấu đi trong mắt người khác. Đây hoàn toàn không phải là cách hành xử của một người vợ thông minh. Việc vợ đem chuyện nhà đi nói cho người ngoài biết không chỉ khiến chồng mất mặt mà còn làm người khác nghĩ tệ về gia đình của mình.  Trước khi làm lớn chuyện, các chị hãy dành thời gian để suy nghĩ rằng: Thỏa cơn giận lại khiến mọi chuyện càng rối ren hơn thì được gì?  Vậy nên các chị vợ hãy nhớ nhé, dù thế nào đi chăng nữa cũng hãy cố gắng thật bình tĩnh để giữ thể diện cho anh xã. Đây cũng chính là cách để giữ mái ấm của mình. Một cách cư xử khéo léo của vợ sẽ khiến chồng nể phục và yêu thương cả đời.  Quá lạm dụng nước mắt  Nước mắt là một thứ

Ảnh minh họa

Chồng có lỗi gì là làm um xùm trước mặt đông người

Các anh chồng lúc nào cũng đặt sĩ diện và lòng tự trọng lên hàng đầu. Nếu chị vợ nào cứ thấy chồng sai là làm lớn chuyện lên, mắng chửi chồng trước mặt đông người thì chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất khó chịu khi hình ảnh của mình bị xấu đi trong mắt người khác. Đây hoàn toàn không phải là cách hành xử của một người vợ thông minh. Việc vợ đem chuyện nhà đi nói cho người ngoài biết không chỉ khiến chồng mất mặt mà còn làm người khác nghĩ tệ về gia đình của mình.

Trước khi làm lớn chuyện, các chị hãy dành thời gian để suy nghĩ rằng: Thỏa cơn giận lại khiến mọi chuyện càng rối ren hơn thì được gì?

Vậy nên các chị vợ hãy nhớ nhé, dù thế nào đi chăng nữa cũng hãy cố gắng thật bình tĩnh để giữ thể diện cho anh xã. Đây cũng chính là cách để giữ mái ấm của mình. Một cách cư xử khéo léo của vợ sẽ khiến chồng nể phục và yêu thương cả đời.

Quá lạm dụng nước mắt

Nước mắt là một thứ "vũ khí" lợi hại của phụ nữ. Tuy nhiên, các chị đừng khóc quá nhiều trước mắt chồng. Đàn ông vốn rất sợ nước mắt của phụ nữ. Nhưng nếu bạn nghĩ có thể lấy nước mắt để bắt đàn ông làm theo ý mình thì sai rồi. Điều đó chỉ khiến chồng thấy mệt mỏi mà thôi.

Điều tra chồng qua người khác

Đây là cách các chị vợ đang tự tay đạp đổ niềm tin ở chồng. Nếu chồng vô tình biết bạn đang điều tra anh ấy, chắc chắn sẽ cảm thấy bị tổn thương, không được tôn trọng. Hơn thế, một số người ngoài kia đang muốn phá vỡ hạnh phúc của vợ chồng bạn và việc bạn đang làm chính là cơ hội để họ hành động. Vì thế, các chị vợ đừng dại dột mà làm điều này nhé.

Khi thấy chồng có vấn đề gì đó đáng nghi ngờ, các chị hãy thẳng thắn nói chuyện với anh ấy để nghe những lời giải thích từ chồng sau đó tự mình đi tìm hiểu ngọn ngành sự việc. Nếu chồng không ngoại tình nghĩa là bạn đang ghen tuông mù quáng. Còn nếu anh ấy thực sự có người phụ nữ khác bên ngoài, nếu tha thứ được thì cho qua, còn không hãy mạnh mẽ từ bỏ và tự đi tìm niềm hạnh phúc mới cho mình nhé.

5 mẩu chuyện về hai kiểu chồng, đọc xong mới thấy yêu cầu duy nhất của phụ nữ là ĐƯỢC YÊU THƯƠNG

Nhiều người cho rằng chỉ cần nộp đủ lương cho vợ là làm tròn trách nhiệm của người chồng. Nhưng cái chị em phụ nữ cần là những cử chỉ yêu thương, câu nói quan tâm đến họ.