Đàn bà càng tỏ ra ngang ngược thì khi yêu lại càng đậm sâu

Phụ nữ yêu 29/04/2018 05:10

Thực ra đàn bà thường không dễ dàng biết điều với người đàn ông họ yêu. Bản thân họ khi đến với tình yêu đã luôn muốn kiếm tìm một người đàn ông có thể chịu đựng được tính khí của họ.

Đừng vội yên chí khi đàn bà đột nhiên "biết điều"

Người đàn bà khi yêu bộc lộ tất cả những yếu đuối, những điều trẻ con, ngang ngược. Nếu đột nhiên cô ấy im lặng, đừng nghĩ bản thân cô ấy biết điều. Họ im lặng không phải vì biết điều, hiểu chuyện, họ im lặng vì không biết bản thân phải làm gì.

Đôi khi họ thản nhiên, trầm mặc, không phải là hết yêu, mà là bản thân bất lực không biết làm gì khác ngoài việc phải lặng im. Không phải là họ không quan tâm, mà là quan tâm cũng không có một vị trí đứng, nên họ chọn cách không để tâm. Khi ấy đàn ông lại nhầm tưởng sự không cằn nhằn, ngang ngược của phụ nữ là sự biết điều.

Thực ra đàn bà thường không dễ dàng biết điều với người đàn ông họ yêu. Bản thân họ khi đến với tình yêu đã luôn muốn kiếm tìm một người đàn ông có thể chịu đựng được tính khí của họ. Họ sẽ không thể bỏ được những tính khí trẻ con đó, trừ khi họ không quan tâm đến nguời đàn ông của mình hôm nay làm gì, đi đâu, với ai.

Nhiều người đàn ông vô tâm, tưởng rằng đàn bà im lặng là bởi vì họ hiểu. Thực ra đàn bà im lặng, bởi vì hết quan tâm, bởi vì không muốn bận tâm với người đàn ông nữa. Lúc đàn bà đột nhiên không quan tâm, không ghen tuông vô cớ, đàn ông đừng tin rằng họ đang ổn, thực ra lúc đó là lúc bất ổn, đàn ông mà không biết, sẽ đánh mất tình yêu.

Đàn bà càng tỏ ra ngang ngược thì khi yêu lại càng đậm sâu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà chỉ ngang ngược đối với người đàn ông họ yêu

Đàn bà yêu ai thì sẽ chỉ ngang ngược duy nhất với người đàn ông đó. Họ mong muốn bản thân được quan tâm, được vỗ về, được đàn ông chấp nhận và bao dung cả những điều xấu xí. Đàn bà khi yêu cũng rất lạ lùng, bởi vì yêu nên giận hờn vô cớ, ghen tuông những thứ vô duyên.

Đàn bà ngang ngược ở chỗ không nghe đàn ông nói, không chấp nhận lời giải thích, bản thân sai nhưng nhất định không chịu nhận mình sai.

Nếu đàn bà không yêu đàn ông, họ sẽ chẳng cố chấp bản thân, chẳng cố gắng ngang ngược để gây được sự chú ý. Đàn bà là một giống loài kỳ lạ khi yêu, họ sẽ chỉ ngang ngược đối với người đàn ông mà họ yêu, đối với người họ không yêu, một cái liếc nhìn cũng chẳng thèm chú ý.

Đàn bà càng tỏ ra ngang ngược thì khi yêu lại càng đậm sâu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà càng ngang ngược thì khi yêu lại càng đậm sâu

Càng tỏ ra mạnh mẽ, càng tỏ ra ngang ngược, đàn bà khi yêu càng sâu đậm, càng chân thành. Đừng nghĩ đàn bà ngang ngược vì bản thính trẻ con, cố chấp và nông cạn. Thực ra càng giữ sự trẻ con trong tình yêu, đàn bà càng chân thật, một lòng. Lúc đó yêu hay ghét cũng thể hiện ra, bản thân không suy tính được mất, nhận lại hay cho đi.

Đàn bà càng tỏ ra ngang ngược thì khi yêu lại càng đậm sâu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Càng ngang ngược bao nhiêu thì tình yêu càng đậm sâu bấy nhiêu. Cứ cho rằng sự ngang ngược của đàn bà là đáng ghét, đàn bà ghen tuông là vô lý, vô duyên. Thì cũng bởi vì yêu nên đàn bà mới trở thành con người như vậy. Khi thấy một người đàn bà ngang ngược và cố chấp, đàn ông đừng vội vàng trách họ. Hãy thông cảm điều đó, vì đó là một trong những biểu hiện của tình cảm chân thành.

Những điều đàn ông khiến phụ nữ vĩnh viễn bị tổn thương

Sự vô tâm, ích kỷ trong hôn nhân của đàn ông khiến người phụ nữ của họ bị những tổn thương. Thậm chí có những vết thương vĩnh viễn không bao giờ lành.

TIN MỚI NHẤT