Các dấu hiệu cho thấy bạn đã bị đối phương 'đốn gục'

Phụ nữ yêu 27/05/2018 05:24

Bạn luôn cảm thấy an toàn và thoải mái khi được giãi bày nó với chàng. Đây chính là lúc trái tim bạn đã một lòng một dạ hướng đến người ấy rồi đấy.

Rung động đầu tiên luôn là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người. Để bắt đầu một mối quan hệ, không chỉ là một quá trình mà đôi khi ngay từ giây phút đầu tiên, chúng ta đã có cảm giác thuộc về nhau trọn đời. Trên thực tế có một số cặp đôi may mắn đã trải qua giây phút này.

Nếu còn cảm thấy nghi ngờ mình có đang bị đối phương chinh phục từ những khoảnh khắc đầu tiên hay không, bạn hãy thử kiểm chứng bản thân xem đã có những dấu hiệu này hay chưa nhé.

Lúc nào cũng muốn quan sát chàng

Thật khó để nói rằng ai cũng gặp được người hoàn hảo như ý muốn nhưng nếu vô tình gặp nhau, chắc chắn bạn sẽ thu hút ngay từ lúc đầu tiên. Bạn luôn muốn theo dõi, quan sát xem người ấy làm gì, có chú ý đến bạn không. Đôi khi lơ đễnh, bạn sẽ cảm thấy không muốn rời mắt khỏi chàng.

Bạn muốn được tận hưởng mọi khoảnh khắc bên người ấy

Ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, bạn đã cảm thấy mình thuộc về chàng. Bạn muốn được ở bên chàng mọi lúc mọi nơi. Thay vì cần tìm nhiều thời gian tìm hiểu chàng, bạn lại muốn nhanh chóng chinh phục chàng nhiều hơn. Bạn thấy ở bên chàng thật ấm áp và thoải mái. Những cảm xúc chân thật này sẽ là yếu tố vun đắp tình cảm của bạn đồng thời cũng là động lực giúp bạn tiến gần đến người ấy hơn.

Các dấu hiệu cho thấy bạn đã bị đối phương 'đốn gục' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảm thấy hồi hộp khi ở bên cạnh người ấy

Hãy tự tin với cảm giác của bản thân, đôi khi là bạn cảm thấy hồi hộp và lo lắng khi gặp người ấy. Đừng mất tự ti về bản thân bạn nhé, đó là những cảm xúc đáng trân trọng có thể là bắt đầu cho những tình cảm mới. Đừng vì quá lo lắng mà gây nên những ấn tượng xấu với đối phương và cũng đừng suy nghĩ quá nhiều khiến bản thân rơi vào tình trạng rối như tơ vò không biết làm gì nhé. Đây chính là cảm giác chứng minh người ấy thực sự có sức ảnh hưởng đến bạn mọi lúc, mọi nơi đấy.

Nhớ nhung mỗi khi cách xa

Chỉ cần không gặp chàng một ngày thôi, đối với bạn thời gian như hàng năm, hàng tháng. Bạn muốn thời gian trôi qua thật nhanh để được ở bên người ấy nhiều hơn. Điều này cho thấy sự tồn tại của chàng đang dần trở nên quan trọng hơn.

Các dấu hiệu cho thấy bạn đã bị đối phương 'đốn gục' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bạn muốn được chia sẻ mọi thứ với chàng

Các chàng trai thường không tâm sự những câu chuyện riêng tư của bản thân, đối với họ giữ trong lòng chính là cách tốt nhất để không làm phiền đến ai. Thế nhưng nếu bạn thực sự đang “cảm nắng” người ấy, bạn không chỉ muốn được lắng nghe mọi thứ của chồng mà còn muốn được chia sẻ với chàng nhiều hơn ngay cả đến những câu chuyện thầm kín nhất. Bạn luôn cảm thấy an toàn và thoải mái khi được giãi bày nó với chàng. Đây chính là lúc trái tim bạn đã một lòng một dạ hướng đến người ấy rồi đấy.

Các dấu hiệu cho thấy bạn đã bị đối phương 'đốn gục' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bạn luôn nghĩ về tương lai với người ấy

Nhiều người sẽ nói rằng nếu chỉ bản thân mình đang vẽ ra tương lai có nghĩa là bạn đang tự huyễn hoặc về tình cảm của đối phương. Thế nhưng, người ta đến với nhau bằng chữ “duyên”, biết đâu đó, bạn sẽ trở thành ý chung nhân của bạn. Bạn mong muốn được nói chuyện tương lai với chàng, đặc biệt là những câu chuyện về gia đình, về hạnh phúc. Chứng tỏ lúc này, chàng đã chiếm một vị trí trung tâm trong lòng bạn, bạn thực sự mong muốn phát triển tình cảm này đi xa hơn nữa.

Gửi cha ngoại tình: Lúc nghèo khó mẹ chọn ba, ngày sang giàu ba chọn người đàn bà khác

Mẹ là người bên ba khi giông gió, nhưng sao không thể đứng cạnh ba ngày mưa tan. Ngày ba chưa có gì, ba có mẹ, nhưng sao ngày ba có tất cả, mẹ lại mất ba. Mẹ xứng đáng được hạnh phúc, sao bất hạnh lại phải nhận từ ba.

TIN MỚI NHẤT