Ba kiểu phụ nữ luôn thích chen vào cuộc sống hôn nhân của người khác

Phụ nữ yêu 19/12/2017 08:36

Chúng ta thường nghe câu nói: "Cùng là phận đàn bà sao còn làm khổ nhau?". Vậy mà có ba loại phụ nữ luôn thích chen ngang vào hôn nhân của người khác.

Kiểu thứ nhất: Những người phụ nữ cô đơn, thiếu thốn tình yêu

Những người phụ nữ thiếu thốn tình yêu và thiếu đi cảm giác an toàn rất dễ lao vào vòng tay của những người đàn ông đã có gia đình. Tình yêu kiểu này giống như một sự phụ thuộc và gắn bó. Cảm giác bản năng này rất khó để từ bỏ, chính vì vậy có rất nhiều kẻ thứ ba không cần đến tiền bạc cũng như danh phận. Cái mà họ khao khát chính là cảm giác lấp đầy tình cảm vốn khuyết thiếu của mình.

Ba kiểu phụ nữ luôn thích chen vào cuộc sống hôn nhân của người khác - Ảnh 1
Phụ nữ độc thân nhưng vẫn làm kẻ thứ ba vì thiếu thốn tình cảm của cha từ thời thơ ấu - Ảnh minh họa: Internet

Với những cô gái trẻ, thứ tình cảm với những người đàn ông đã có gia đình rất phức tạp. Họ luôn tìm kiếm một người yêu vừa là người tình vừa có tình cảm của người cha. Những người đàn ông lớn tuổi và đã có gia đình có đầy đủ những đặc điểm này. Nói ách khác, những cô gái kiểu này không phải đi tìm người yêu mà là đi tìm cảm giác thiếu thốn tình yêu thương của người cha từ thuở ấu thơ. Chính những sai lầm về mặt tâm lý này dẫn dắt họ trở thành người thứ ba, chen ngang vào hôn nhân của người khác.

Kiểu thứ hai: Những người phụ nữ đã kết hôn nhưng không hạnh phúc

Thực tế cuộc sống chứng minh, không chỉ những cô gái độc thân mà những người phụ nữ đã kết hôn cũng rất dễ trở thành kẻ thứ ba. Có lẽ nhiều người đã biết rằng đàn ông ngoại tình vì tình dục còn đàn bà ngoại tình vì tình yêu. Những người phụ nữ đã có gia đình nhưng vẫn làm người thứ ba phần lớn đều là những người có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Đó là nguyên nhân dẫn đến chuyện ngoại tình. Thực ra họ chỉ đi tìm cảm giác được động viên, an ủi thế nhưng vô tình lại chen ngang vào hôn nhân của người khác.

Ba kiểu phụ nữ luôn thích chen vào cuộc sống hôn nhân của người khác - Ảnh 2
Người phụ nữ chỉ vì lợi ích vật chất mà chen ngang vào hôn nhân của người khác ngày càng nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Kiểu thứ ba: Những người phụ nữ chỉ vì lợi ích vật chất

Xã hội này không thiếu những người phụ nữ vật chất. Họ thường đeo bám những người đàn ông có tiền. Họ sẵn sàng dùng nhan sắc, tuổi trẻ của mình để đổi lấy chỗ dựa và tiền bạc từ những người đàn ông lớn tuổi.

Đàn ông có tiền sẽ sinh hư vì bị những kiểu phụ nữ như thế này đeo bám. Nếu như không có những người đàn bà ham hư vinh, không tham tiền bạc thì cho dù có tiền đi chăng nữa đàn ông cũng không thể nào hư được. Trên thực tế đàn bà coi trọng vật chất càng ngày càng nhiều, dẫn đến tình trạng hôn nhân không bền vững trong xã hội ngày một tăng.

Người chồng không còn yêu vợ nữa sẽ có 6 biểu hiện này

Có một người chồng luôn yêu thương mình là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ chỉ vì người chồng thay lòng đổi dạ, không còn yêu vợ nữa.

TIN MỚI NHẤT