Ai đang gọi nhau hai tiếng 'VỢ CHỒNG' thì hãy khắc cốt ghi tâm điều này để cả đời không hối hận

Phụ nữ yêu 07/02/2018 05:35

Nếu đã bằng lòng là vợ là chồng của nhau thì dù gió mưa bão táp thế nào cũng phải nhớ điều này.

Dành cho nhau những khoảng thời gian êm đềm, ngọt ngào

Ngay cả khi mối quan hệ của hai người đã đi được chặng đường rất dài rồi, thì cũng đừng quên đi sự lãng mạn, hạnh phúc dành cho nhau. Hãy tưới tắm chohôn nhâncủa bạn bằng những điều ngọt ngào, những khoảng thời gian chỉ có hai người mà thôi.

Nếu có điều kiện hơn, hai bạn hoàn toàn có thể cùng nhau “chạy trốn” đến một nơi đẹp đẽ nào đó, cứ vài tuần một lần chẳng hạn.

Ai đang gọi nhau hai tiếng 'VỢ CHỒNG' thì hãy khắc cốt ghi tâm điều này để cả đời không hối hận - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tin tưởng và tôn trọng

Trong hôn nhân, niềm tin như bệ đỡ căn bản và vững vàng nhất cho tình cảm vợ chồng. Đây là nền tảng để hàn gắn, kết nối cả hai dù có chuyện gì xảy ra. Và đây cũng là điều không dễ giữ gìn theo thời gian. Cả hai nên thống nhất mộtquan điểmchung về tin tưởng và tôn trọng. Và phải nhắc nhở nhau cùng vun vén và bồi đắp để càng tin tưởng và trân trọng nhau nhiều hơn theo từng ngày.

Dù sẽ có lúc giận tới mức chẳng muốn nhìn thấy nhau, chán đến không thể cùng chungquan điểmthì cũng đừng quên hai chất keo quan trọng nhất này trong hôn nhân. Phải nhớ, lòng tin và sự tôn trọng, khó có mà dễ mất, một lời nói thôi cũng đủ làm tan nát mọi thứ.

Học cách tha thứ cho nhau

Không có ai hoàn hảo. Một người ít nhiều đều sẽ mắc những sai lầm trong đời và nửa kia của bạn cũng không ngoại lệ. Nếu vợ chồng không thể cảm thông, tha thứ cho nhau, cuộchôn nhânsẽ đổ vỡ theo thời gian vì những muộn phiền bị tích lũy.

Vẫn gần nhau những lúc trục trặc

Điều quan trọng là vào những thời điểmhôn nhântrục trặc, cả hai vẫn phải kết nối, tôn trọng nhau và không bao giờ đem chuyện ly hôn ra dọa nhau. 

Cả hai phải luôn ý thức rằng cần tìm cách vượt qua quãng thời gian khó khăn, như vậy sẽ kéo vợ chồng gần nhau trở lại.

Kiểm soát cảm xúc

Hãy tự nhủ với bản thân "dừng lại" mỗi khi có ý định muốn xúc phạm người yêu. Nếu cảm thấy không thể kiểm soát được bản thân, bạn hãy tạm ngưng tranh cãi và thay đổi bầu không khí để lấy lại bình tĩnh. Điều này sẽ giúp cả hai tránh được những hậu quả đáng tiếc do nóng giận.

Chuyện chăn gối 

Không phải lúc nào cũng cần thu hút trong mắt bạn đời, không phải lúc nào cũng cần “hừng hực” trong chuyện chăn gối. Nhu cầu gần gũi bạn đời thay đổi theo tình trạng sức khoẻ, cảm xúc cũng như cảm giác kết nối giữa hai vợ chồng. 

Sẽ có những giai đoạn cả hai đều cảm thấy thăng hoa trong chuyện ấy, có những giai đoạn thấy bình thường và có những lúc một trong hai cảm thấy không còn ham muốn. 

Không phải ta cứ cho đi, thì họ sẽ đáp lại...

Bạn không nỡ làm họ tổn thương, không đồng nghĩa với việc họ cũng không nỡ làm bạn thương tổn. Bạn không nỡ nhìn họ đợi lâu, nhưng không đồng nghĩa họ sẽ không càu nhau khi bạn đến muộn...

TIN MỚI NHẤT