9 dấu hiệu cho thấy bạn nên kết hôn với anh ấy

Phụ nữ yêu 06/04/2018 05:01

Yêu và kết hôn là hai chuyện khác nhau. Nếu bạn thấy 12 dấu hiệu này đều có trong mối quan hệ của các bạn, hãy tự tin... cưới anh ấy nếu nhận được lời cầu hôn.

Là bạn bè thân thiết

Là bạn bè không có nghĩa là các bạn đã từng quen nhau từ thời đi học mẫu giáo. Là bạn bè nghĩa là các bạn luôn gần gũi, thân thiết và có thể luôn bên cạnh nhau bất cứ lúc nào.

Muốn chia sẻ mọi điều

Bạn muốn nói mọi điều với anh ấy, cho dù đó là điều vui vẻ hay nỗi buồn. Đó luôn là người bạn nghĩ đến đầu tiên khi muốn kể bất cứ thứ gì.

Sẵn sàng chia cho nhau chút thức ăn

9 dấu hiệu cho thấy bạn nên kết hôn với anh ấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu ai đó lấy trộm miếng khoai tây chiên cuối cùng trong đĩa của bạn, bạn sẽ rất bực mình, chỉ muốn cho một cú đá. Nhưng nếu là anh ấy thì sao? Bạn luôn hỏi anh có đói nữa không, em sẽ gọi thêm chút thức ăn nhé. Sự khác biệt là vậy.

Những cuộc cãi nhau “ok”

Khi tức giận, cãi nhau ầm ĩ, máu dồn lên mặt, bạn chỉ muốn hét thật to, thậm chí bạn cảm thấy rất ghét đối phương nhưng ngay cả lúc tồi tệ nhất, bạn vẫn biết rồi cơn tức giận sẽ đi qua. Đơn giản vì bạn vẫn rất yêu anh ấy.

Coi gia đình hai bên như nhau

Bạn và anh ấy đều thân thiết với các thành viên gia đình của nhau. Có thể bạn không hợp với một ai đó trong gia đình của anh ấy. Nhưng “it’s ok”. Bạn vẫn có thể chuyện trò và tôn trọng người đó như tất cả các thành viên khác.

Luôn cảm thấy thoải mái khi bên cạnh nhau

Bạn luôn sẵn sàng nói bất cứ điều gì với anh ấy, kể cả sự lo lắng trong bạn. Bạn không ngại phản ứng của anh ấy về những điều bạn nói. Các bạn đã trở thành người thân của nhau như vậy.

9 dấu hiệu cho thấy bạn nên kết hôn với anh ấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tin tưởng nhau

Không nghi ngờ nhau dù có nhiều điều, bạn có thể không biết về anh ấy, ví dụ như hôm nay anh ấy đi đâu, gặp ai...Nếu anh ấy nói rằng sẽ làm việc muộn ở văn phòng, sao bạn không mua chút đồ ăn, và tận tay mang đến cho anh ấy.

Khóc trước mặt nhau

Nếu bạn sẵn lòng khóc trước mặt người yêu chỉ vì bị ngộ độc thức ăn hay “mít ướt” vì xem một bộ phim sến sẩm, đó là tình yêu.

9 dấu hiệu cho thấy bạn nên kết hôn với anh ấy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nói về tương lai

Chẳng có gì xấu hổ khi vẽ ra một tương lai chung của hai đứa. Có thể tương lai ấy rất gần nhưng cũng có thể là thứ rất viển vông, chẳng sao, miễn là trong tương lai ấy, có hai đứa bên nhau.

7 chữ ‘dưỡng’ tạo nên người vợ ‘vàng mười’ đàn ông nào cũng muốn lấy

Một người phụ nữ tốt hay một người vợ tốt chính là nền tảng lý tưởng để đàn ông có cơ hội hoàn thiện mình và ngày càng phát huy những điểm mạnh của bản thân, giúp gia đình hạnh phúc viên mãn.

TIN MỚI NHẤT