8 điều phụ nữ vẫn ‘ôm mộng’ về đàn ông có vợ

Phụ nữ yêu 27/03/2018 05:30

Nhiều “con giáp thứ 13” vẫn ôm những ảo tưởng thế này khi yêu người đàn ông có vợ!

1. Đàn ông không bao giờ kết hôn với người phụ nữ dễ dàng lên giường với họ

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng một khi đàn ông chịu lên giường với họ thì cả đời sẽ chịu trách nhiệm, lo toan cho họ. Nhưng rõ ràng chuyện đó chỉ là chất xúc tác để quan hệ giữa họ tiến xa thêm một bước. Và nếu phụ nữ lựa chọn cách này để đàn ông tiến gần hơn đến họ thì đến cuối cùng điều anh ta cần chỉ là tình dục. Với đàn ông có vợ, nếu đã đến với họ bằng tình dục thì đừng mong sở hữu được tình yêu. Và sau khi chinh phục được bạn, đàn ông sẽ không còn tôn trọng bạn nữa.

2. Đàn ông có vợ luôn xác định rõ nhân tình là để vui chơi, vợ mới là nhà

Đàn ông có gia đình, càng thành công càng có những nguyên tắc riêng. Ngay khi bắt đầu mối quan hệ với nhân tình, đàn ông đã xác định rõ ràng đây là chuyện tạm bợ. Và nếu phụ nữ không thể là người đàn bà duy nhất của anh ấy thì đừng bao giờ chỉ là bạn tình của anh ta, vì đến cuối cùng cũng không được gì.

Và rõ ràng không ai thích thật lòng với một trò chơi đã định rõ cái kết. Với nhân tình, đàn ông cũng như thế. Đàn ông có thể cho nhân tình tiền bạc, phút chốc thăng hoa cảm xúc hay tình dục nhưng chắc chắn vẫn trở về nhà với vợ con.

8 điều phụ nữ vẫn ‘ôm mộng’ về đàn ông có vợ - Ảnh 1
Đàn ông có thể cho nhân tình tiền bạc, phút chốc thăng hoa cảm xúc hay tình dục nhưng chắc chắn vẫn trở về nhà với vợ con - Ảnh minh họa: Internet

3. Đàn ông chỉ bị thu hút bởi vẻ bề ngoài của phụ nữ phút ban đầu

Khi đàn ông muốn cưới một người phụ nữ làm vợ, họ thường nghĩ nhiều hơn về bề ngoài, còn là phẩm chất, tính cách. Anh ấy muốn vợ sẽ là người cùng mình vượt qua mọi trở ngại và có thể cùng anh ấy trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Đàn ông chọn vợ, chắc chắn sẽ không chọn người chỉ biết làm nũng, yêu cầu này nọ, hay cần được bảo bọc chiều chuộng.

4. Với nhân tình, điều đàn ông cần nhiều nhất là tình dục

Với nhân tình, đàn ông có thể có chút tình cảm, nhưng nhiều nhất vẫn là cảm giác trải nghiệm tình dục mới mẻ. Nhiều phụ nữ nghĩ rằng tình yêu của đàn ông có vợ cũng mãnh liệt và chân thành. Nhưng hãy tỉnh mộng đi, điều khó tin tưởng nhất trên đời chính là lời nói yêu của đàn ông có gia đình.

8 điều phụ nữ vẫn ‘ôm mộng’ về đàn ông có vợ - Ảnh 2
Với nhân tình, đàn ông có thể có chút tình cảm, nhưng nhiều nhất vẫn là cảm giác trải nghiệm tình dục mới mẻ - Ảnh minh họa: Internet

5. Đàn ông yếu đuối, ích kỷ và đôi lúc trẻ con hơn ta nghĩ

Không ít phụ nữ bị thu hút bởi vẻ bề ngoài chững chạc, điềm đạm của đàn ông có vợ mà ôm những mộng tưởng không thực tế. Đàn ông có vợ cũng là người đàn ông bình thường, cũng có khi yếu đuối, ích kỷ và thậm chí là trẻ con. Vì họ đã trải nghiệm nhiều nên dần biết tạo vẻ bề ngoài chững chạc.

6. Đàn ông thích dùng phép thử

Đàn ông có gia đình đôi khi sẽ thích dùng phép thử với phụ nữ như tạo sự mới mẻ trong cuộc sống. Họ có thể thử quyến rũ bạn, cũng có thể thử yêu đương vụng trộm với bạn. Nhưng chắc chắn họ sẽ không vì bạn mà bất chấp đánh mất gia đình.

8 điều phụ nữ vẫn ‘ôm mộng’ về đàn ông có vợ - Ảnh 3
Đàn ông có gia đình đôi khi sẽ thích dùng phép thử với phụ nữ như tạo sự mới mẻ trong cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

7. Đàn ông thích ngắm phụ nữ sexy, nhưng chỉ là thích ngắm

Đàn ông nào lại không thích nhìn phụ nữ quyến rũ, nóng bỏng. Dù vậy,  vợ của họ không nhất thiết phải là người phụ nữ thu hút nhất. Họ cần một người vợ, hơn là một hoa hậu. Vì vậy, đừng nghĩ bạn thu hút đàn ông bằng vẻ ngoài nóng bỏng là đã có trái tim của họ. Đàn ông có vợ sẽ không bỏ gia đình để lấy bạn chỉ vì vẻ sexy của bạn đâu.

8. Đàn ông không về nhà với người phụ nữ hoàn hảo, họ chỉ muốn trở về với vợ mình

Đàn ông không cưới người hoàn hảo về làm vợ. Ngược lại, họ lại muốn có một người vợ hoàn hảo. Có nghĩa là ngay cả khi bạn xinh đẹp, giàu có cũng chưa chắc đàn ông vì bạn mà bỏ người vợ có phần bình thường của mình. Với đàn ông, nhân tình dù ngọt ngào hay nổi bật thế nào cũng không thể qua vợ. Vì vợ chính là người phụ nữ họ đã chọn ở bên cả đời, là mẹ của con họ, điều đó khó có thể thay đổi được!

10 bài học xương máu phụ nữ học được sau khi tình yêu hay hôn nhân tan vỡ

Sự đổ vỡ trong tình yêu hay hôn nhân không phải lúc nào cũng chỉ mang đến khổ đau và bất hạnh cho phụ nữ. Đằng sau đó còn là những bài học xương máu để đời!

TIN MỚI NHẤT