6 kiểu vợ khiến chồng NGHIỆN suốt đời, không bao giờ lăng nhăng bên ngoài

Phụ nữ yêu 09/11/2017 05:06

Dưới đây là những kiểu vợ khiến chồng nghiện đến hết đời cũng không cai được.

Phụ nữ tròn trịa

Chàng sẽ rất thích ôm một cô nàng tròn trịa, mập mạp. Họ cho rằng, người phụ nữ có da có thịt sẽ sở hữu một khả năng chăn gối tuyệt vời. Nhiều chàng không ngần ngại mà bày tỏ rằng: cơ thể mềm mại, êm ái của phụ nữ mập sẽ khiến chàng cảm thấy thoải mái hơn khi gần gũi. Ngoài ra, phụ nữ mập lại đáp ứng rất nhiệt tình những âu yếm của đối phương. Cánh mày râu từng trải nghiệm cuộc "yêu" với đối tác mập còn cho rằng họ dễ đạt "đỉnh" hơn.

Phụ nữ ôn hòa, ít khi lớn tiếng

Không phải vô cớ người ta bảo “vạ từ miệng” bởi trong những lúc nóng giận bạn thường tuôn ra những lời lẽ khó nghe. Điều này vô tình làm tổn thương người bạn đời của bạn hoặc làm cho những câu chuyện vốn bình thường bỗng trở nên phức tạp. Và vì hôn nhân có vô vàn những đụng chạm khiến cặp vợ chồng này thường xuyên cãi vã, to tiếng và khả năng tan vỡ rất cao nếu cãi nhau là chuyện cơm bữa. Bởi thế, những người phụ nữ biết kiềm chế cơn nóng giận hoặc biết suy nghĩ tích cực sẽ không mấy khi lớn tiếng và thường xuyên giữ hòa khí trong gia đình và điều đó thực sự hiệu quả với độ bền trong cuộc sống hôn nhân của chính họ.

Phụ nữ tự tin khi không trang điểm

Đàn ông khi thấy những cô gái đẹp với 3 vòng bốc lửa với lối trang điểm hút mắt sẽ không thể cưỡng lại mà liếc mắt nhìn. Tuy nhiên, họ lại hoàn toàn không có nhu cầu gần gũi với các cô nàng này.

Rất nhiều nam giới cho rằng, họ dễ bị kích thích hơn khi gặp người con gái để mặt mộc, đơn giản và tự nhiên. Có chàng còn cho rằng lớp trang điểm của nàng gây phiền toái tới chuyện đó. Bởi họ cho rằng tình dục bắt đầu như một sự tưởng tượng trong tâm trí, thế nên ngắm nhìn những khuôn mặt giả tạo, không thật khiến họ dễ mất hứng thú.

6 kiểu vợ khiến chồng NGHIỆN suốt đời, không bao giờ lăng nhăng bên ngoài - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Phụ nữ có chính kiến

Phụ nữ ngoan cũng tốt, nhưng không có nghĩa là người phụ nữ không có chính kiến. Hãy biết cách chấp nhận và đưa ra lời đề nghị, nếu bạn muốn thế, hoặc không muốn thế. Hãy luôn rõ ràng với quan điểm của bản thân, đừng đi lòng vòng hoặc bắt đàn ông phải đoán, vì không phải chàng trai nào cũng đoán ra được. Những chàng trai luôn thích những cô gái tự tin, có chính kiến, có quan điểm của bản thân, hơn là những cô nàng chỉ biết nghe lời.

Phụ nữ độc lập về kinh tế

Nhiều phụ nữ cứ mong lấy chồng giàu, có chỗ dựa hoặc muốn không phải đi làm, chỉ ở nhà chăm sóc chồng và con cái. Nhưng thực tế cho thấy những người toàn tâm, toàn ý 100% với gia đình thì không phải lúc nào cũng tỷ lệ thuận với tâm huyết của bạn.

Những phụ nữ độc lập và tự chủ về kinh tế vốn có sự tự tin vào bản thân và những mối quan hệ, suy nghĩ tích cực nên bản thân họ dường như luôn vui vẻ và làm chủ cuộc đời mình và ít khi đẩy mình vào thế bị động trong hôn nhân. Hơn nữa, đàn ông dù sao vẫn mong bạn đời mình không phải là kẻ lệ thuộc và thật lạ kỳ ở những phụ nữ độc lập về kinh tế họ có sức quyến rũ từ bản thân thật đặc biệt.

Phụ nữ sau khi sinh con

Các chị có tin không, đàn ông sẽ hứng thú với chuyện "yêu" sau khi vợ sinh con đấy! Các chàng cho rằng, tuýp" phụ nữ này mang lại một cảm giác đặc biệt "trên giường". Cơ thể của họ thật sự êm ái và từng trải khiến họ rất thú vị.

Vậy nên chị em sau khi sinh dù cơ thể có nhiều "xuống cấp" thì cũng đừng ngần ngại khi ở bên cạnh chồng nhé. Một người chồng ngày càng thương yêu vợ mình hơn sau những lần sinh đẻ mới là người đàn ông tuyệt vời nhất.

6 dấu hiệu của cuộc hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng nào không có nổi 3 cái thì sớm muộn gì cũng bỏ nhau

Dưới đây là những dấu hiệu chuẩn xác của cuộc hôn hạnh phúc, vợ chồng nào không có nổi 3 cái thì sớm muộn gì cũng bỏ nhau.

TIN MỚI NHẤT