6 điều bạn không nên làm cho dù yêu chồng đến mức nào

Phụ nữ yêu 04/01/2018 05:23

Có rất nhiều thứ mà một người phụ nữ sẽ làm cho người đàn ông họ yêu. Một số người thậm chí còn hy sinh hạnh phúc của bản thân mình. Tuy nhiên, 6 điều dưới đây bạn không thể làm cho người đàn ông của mình dù có yêu anh ấy đến mức nào.

1. Tuân thủ các tiêu chuẩn của anh ấy

Tiêu chuẩn và niềm tin của bạn là một phần của bản thân bạn, không thể để bất kỳ ai chạm tới điều cốt lõi này. Khi ai đó cố gắng thay đổi những tiêu chuẩn hoặc niềm tin của bạn, điều đó chứng tỏ rằng họ không thực sự yêu bạn.

Điều quan trọng là phụ nữ không bao giờ nên thỏa hiệp với một người đàn ông không tôn trọng tiêu chuẩn của mình. Thay vào đó, một người phụ nữ nên tìm kiếm một người có thể cùng chia sẻ các tiêu chuẩn của bản thân hoặc ngưỡng mộ vì họ là chính mình.

2. Thay đổi ngoại hình vì anh ấy

Một người phụ nữ muốn trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người đàn ông mà cô ấy yêu quý là điều hoàn toàn bình thường. Không có gì sai khi thỉnh thoảng dành thêm chút thời gian vào làm tóc và trang điểm đậm hơn trước.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn nhấn mạnh vẻ đẹp tự nhiên của mình và tăng chút tự tin khi cùng nhau đi gặp bạn bè hoặc người thân của anh ấy.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy tự tin và vui vẻ với sở thích quần jean và áo phông của mình thì đừng bao giờ cố tròng vào người chiếc váy màu xanh mà anh ta yêu thích cho dù bạn yêu anh ta tới đâu.

Không có lý do gì bạn cần phải thay đổi ngoại hình của mình và cố biến thành một con người khác chỉ để trở nên hoàn hảo trong mắt chồng. Bạn chỉ đơn giản chính là bạn, với ngoại hình mà bạn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất.

Nếu người đàn ông của bạn gây áp lực để ăn mặc theo cách anh ta muốn, cắt tóc theo ý thích của anh ta hoặc thay đổi cơ thể của bạn bằng bất cứ cách nào thông qua phẫu thuật thẩm mỹ hoặc ăn kiêng, anh ta không phải người dành cho bạn.

Hãy tìm ai đó nghĩ rằng bạn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, ngay cả trong những khi bạn cảm thấy mình xấu xí nhất.

6 điều bạn không nên làm cho dù yêu chồng đến mức nào - Ảnh 1
Ảnh minh họa

3. Hãy ngừng phục tùng

Đàn ông và phụ nữ là những người bạn đời bình đẳng trong mối quan hệ vợ chồng. Cả hai đều là những con người độc lập với những quan điểm và cách suy nghĩ khác nhau. Mặc dù học cách chia sẻ, chấp nhận, tôn trọng những thói quen mới và hy sinh cái tôi của nhau, nhưng một người không nên uốn cong theo ý của người kia.

Cho dù bạn yêu chồng nhiều đến đâu, người đàn ông của bạn cũng không kiểm soát cuộc sống của bạn. Điều này không có nghĩa là bạn không cần tham vấn với nhau khi ra quyết định, mà có nghĩa là bạn không nên coi những lời anh ấy nói là ý chúa và nhất nhất làm theo lời mọi điều.

4. Không nên giấu đi sự thông minh của mình

Một số phụ nữ nghĩ rằng một cô vợ ngốc nghếch là hấp dẫn. Bạn không nên hành động giống như một người biết tất cả, nhưng bạn cũng không nên che giấu trí thông minh của bạn để tỏ vẻ yếu ớt, thấp kém hơn anh ấy.

Nếu bạn có ý kiến, chia sẻ nó. Nếu bạn biết câu trả lời, hãy nói ra. Tin hay không, đàn ông thấy hấp dẫn khi một người phụ nữ tự tin, độc lập và không ngại chấp nhận cô ấy có bộ não thông minh. Họ cũng thấy dần chán ghét khi một người phụ nữ luôn tỏ ra bất lực và yếu đuối.

5. Ngừng chán ghét cơ thể mình

Mọi người vẫn lan truyền khắp nơi rằng đàn ông chỉ thích các cô nàng mảnh mai. Điều này khiến cho phụ nữ làm nhiều điều có nguy cơ gây hại cho sức khỏe của họ để cố gắng đạt được vòng eo nhỏ nhất, hoặc giảm cân một cách không khoa học.

Điều này cực kỳ sai lầm, bạn không bao giờ nên từ chối thức ăn và làm hại cơ thể của mình chỉ để hấp dẫn một người đàn ông. Nếu người đàn ông của bạn đã rung động, có nghĩa là anh ấy sẽ yêu bạn cho dù bạn béo hay gầy.

Anh ấy chọn bạn bởi vì chính bản thân bạn chứ không phải anh ta ước ao một người mẫu. Nếu bạn thực sự cảm thấy cần phải giảm cân do quá béo, có nhiều lựa chọn khác như tập thể dục và tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh.

6. Từ bỏ ước mơ của mình

Khi một người phụ nữ đã tìm thấy tình yêu của mình, không có nghĩa là tất cả những giấc mơ của cô đều thành sự thật. Mọi người đều có những hy vọng, ước mơ và ước muốn bí mật cho tương lai.

Khi bạn kết hôn không có nghĩa là bạn phải từ bỏ những giấc mơ của bạn vì anh ấy. Ngược lại, người đàn ông của bạn nên khuyến khích và hỗ trợ để bạn có thể tiếp tục thực hiện những ước mơ của mình. 

Yêu ai cũng được, đừng yêu đàn ông có vợ, là ai cũng được, đừng là người thứ ba!

Chị không biết rốt cuộc đây có phải là cái kết cuối cùng hay không, nhưng chị tin lựa chọn lần này của mình là đúng, chắc chắn là đúng. Vì yêu ai thì yêu, đừng yêu đàn ông có vợ, là ai cũng được, đừng là người thứ ba, tủi hổ lắm, ê chề lắm…

TIN MỚI NHẤT