5 điều vợ nên GIẢ NGU để được chồng yêu chiều hết mực, không bao giờ tơ tưởng đến người thứ 3

Phụ nữ yêu 25/03/2018 05:24

Phụ nữ dù khôn ngoan, sắc sảo sẽ biết lúc nào mình phải yếu mềm và nhu mì trước chồng, lúc nào cần giả ngốc để gia đình luôn êm đềm, hạnh phúc.

Hạn chế cằn nhằn, đừng bao giờ bắt chồng thay đổi theo ý bạn

Đừng cố gắng ra sức bắt ép chồng bạn phải thay đổi hay biến thành một con người khác. Theo các chuyên gia tâm lý thì bạn không thể thay đổi người khác bằng cách đưa ra những lời chỉ trích.

5 điều vợ nên GIẢ NGU để được chồng yêu chiều hết mực, không bao giờ tơ tưởng đến người thứ 3 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con người ai cũng có hai mặt, tốt và xấu và mọi nguồn cơn của tất cả hành động luôn xuất phát từ chính nhu cầu của họ. Hãy từ từ giúp chồng sửa tật xấu bằng cách chỉ ra rằng điều đó là tốt cho anh ấy.

Dù giỏi giang, thông minh đến mấy cũng không “tranh khôn” với chồng

Nếu ngày trước phụ nữ sau khi kết hôn thường ở nhà trông con để chồng đi làm thì thời nay, cả đàn ông và phụ nữ đều có sự nghiệp, công việc của riêng mình. Chính vì thế, sự bình đẳng giới được đề cao hết mực trong vai trò của vợ và chồng bên đời sống lứa đôi.

Tuy nhiên, phụ nữ đừng lạm dụng bình đẳng giới để sòng phẳng, rạch ròi mọi viêc với chồng. Đừng cố gắng tỏ ra mình mạnh mẽ, gai góc và không cần đàn ông. Bởi lẽ, bản tính của đàn ông là người thích được che chở cho vợ con, thích vợ nương tựa vào mình.

Nếu bạn cướp đi bản năng ấy của chồng bằng việc “tranh khôn”, hơn thua với anh ấy trong mọi việc thì dần dà chàng sẽ bỏ mặc bạn, thậm chí ỷ lại và dựa dẫm vào vợ. Lúc ấy, người thua thiệt chính là phụ nữ chứ không phải đàn ông.

5 điều vợ nên GIẢ NGU để được chồng yêu chiều hết mực, không bao giờ tơ tưởng đến người thứ 3 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tôn trọng chàng

Tôn trọng lẫn nhau là nguyên tắc tiên quyết để hôn nhân bền vững. Bất cứ ông chồng nào cũng muốn có được một người vợ biết tôn trọng mình, tôn trọng bạn bè mình cũng như những sở thích của mình. Đừng bao giờ đưa ra những nhận xét tiêu cực mỗi khi anh ấy bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình, đặc biệt là khi ở trước mặt bạn bè.

5 điều vợ nên GIẢ NGU để được chồng yêu chiều hết mực, không bao giờ tơ tưởng đến người thứ 3 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Với đàn ông, sĩ diện chính là thứ họ dùng mọi cách để giữ gìn, bởi nếu mất đi đàn ông sẽ bị người khác xem thường, cười cợt. Vậy nên, chị em nếu cứ làm mất mặt chồng giữa chốn đông người hãy ngừng ngay, nếu không chồng chạy theo nhân tình lúc nào không hay đấy.

Đừng ôm hết việc nhà vào mình

Phụ nữ ấy mà, dù biết tất cũng hãy tỏ ra mình chẳng biết gì. Dù việc gì cũng làm được nhưng hãy giả vờ mình không biết để có thể nhờ vả chồng khi cần. Rất nhiều phụ nữ cho rằng, mình có thể làm được nên không cần phải nhờ đến đàn ông và vì thế mà họ rước khổ vào người.

Hà cớ gì phụ nữ phải ôm hết việc nhà vào người, trong khi bạn hoàn toàn có thể tận dụng sự hỗ trợ từ chồng. Hãy cho đàn ông cơ hội được giúp đỡ vợ, từ đó họ sẽ hình thành thói quen chia sẻ việc nhà.

Đừng bao giờ chỉ đạo chồng, dù chỉ 1 lần

Thay vì cố gắng thay đổi một người đàn ông, đàn bà khôn ngoan sẽ thay đổi suy nghĩ của anh ấy theo mong muốn của mình. Khi ấy, nàng chẳng cần phải chỉ tay năm ngón ra lệnh cho chồng, chẳng cần cáu gắt lớn tiếng bắt chồng phải làm theo ý mình.

Đàn bà khôn ngoan hiểu rằng, dù thành công, giỏi giang đến mấy khi ở ngoài thì về nhà phụ nữ vẫn nên giả vờ “dưới trướng” chồng. Đừng bao giờ dùng thái độ cao ngạo, khinh khi hay bề trên để cư xử với chồng nếu không sớm hay muộn hôn nhân cũng đi vào ngõ cụt.

'Bắt bài' những biểu hiện chồng 'ăn vụng' để hội chị em phòng tránh

Đàn ông “ăn vụng” dù có cố gắng tỏ ra bình thường đến đâu, chắc chắn cũng sẽ thay đổi nhiều thói quen. Dưới đây là những dấu hiệu dù có khéo léo đến đâu đàn ông cũng mắc phải, chị em nên đọc để đề phòng.

TIN MỚI NHẤT