5 dấu hiệu đối phương là người kiểm soát, độc hại và nguy hiểm

Phụ nữ yêu 02/03/2018 05:18

Một người thích kiểm soát là người muốn đối phương phải nhất mực làm theo ý của mình. Khi bạn làm trái ý anh ấy, anh ấy có thể sẽ cố gắng khiến bạn tổn thương bằng lời nói hoặc hành động

Một người đàn ông có tính kiểm soát quá mức có thể mang lại nhiều rắc rối cho bạn khi yêu. Anh ta không chỉ muốn bạn làm mọi thứ theo ý muốn của anh ta mà đôi khi còn khiến bạn tổn thương về cả thể chất lẫn tinh thần. 5 dấu hiệu sau đây sẽ cho thấy đối phương là người thích kiểm soát và có thể gây tổn thương cho bạn.

1. Anh ấy không thích khi bạn lập các kế hoạch không có anh ấy.

5 dấu hiệu đối phương là người kiểm soát, độc hại và nguy hiểm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nếu một người không thoải mái và vui vẻ khi cho bạn đi chơi một mình thì có nghĩa là anh ấy không tin tưởng bạn. Anh ấy sẽ khó chịu khi bạn đi chơi cùng bạn bè mà không có mặt anh ấy. Đồng thời anh ấy cũng sẽ liên tục nhắn tin và gọi điện cho bạn. Các dấu hiệu này cho thấy anh ấy có thể là một người ghen tuông quá mức, luôn muốn giữ bạn trong tầm mắt. Hãy cẩn thận nếu bạn định xây dựng mối quan hệ lâu dài với người như vậy.

2. Anh ấy làm tổn thương bạn khi bạn không làm theo điều anh ấy muốn

Một người thích kiểm soát là người muốn đối phương phải nhất mực làm theo ý của mình. Khi bạn làm trái ý anh ấy, anh ấy có thể sẽ cố gắng khiến bạn tổn thương bằng lời nói hoặc hành động. Anh ấy không bao giờ quan tâm rằng bạn thích gì, cần gì và muốn gì. Anh ấy sẽ chỉ ích kỉ nghĩ cho bản thân mình. Bạn nên tránh xa những người có thái độ như vậy.

3. Anh ấy yêu cầu bạn chứng minh tình cảm của mình

Nếu một anh chàng yêu cầu bạn chọn giữa bạn bè và tình yêu, hay sự nghiệp và tình yêu để chứng minh tình cảm thì đó cũng là người thích kiểm soát cao. Những người không tự tin vào bản thân có thể bắt bạn chứng minh tình cảm của bạn dành cho họ. Họ có thể có những yêu cầu quá đáng và bạn không cần phải làm theo điều họ muốn.

4. Anh ấy khiến bạn cảm thấy tội lỗi vì dành thời gian cho bạn bè, gia đình

Nếu đối phương chưa bao giờ ngăn cấm bạn đi chơi với bạn bè, gia đình cũng không có nghĩa là anh ấy ủng hộ hoàn toàn. Nếu mỗi lần bạn dành thời gian cho mọi người xung quanh và anh ấy làm mọi cách để khiến bạn cảm thấy tội lỗi sai trái thì hãy cẩn thận. Người yêu lí tưởng phải là người ủng hộ bạn giao tiếp và làm quen với thế giới bên ngoài thay vì chia cách bạn với mọi người.

5. Anh ấy xem trộm tin nhắn của bạn

Một người đàn ông ghen tuông là người sẽ cố gắng kiểm soát mọi mặt cuộc sống của bạn. Anh ấy sẽ không bao giờ tin tưởng bạn đến mức anh ấy sẽ tự tiện lục lọi đồ đạc của bạn. Bạn nên cẩn thận khi yêu những người đàn ông quá tò mò và tọc mạch.

Những đôi vợ chồng hạnh phúc luôn có chung những đặc điểm này, vợ chồng bạn có không?

Càng ở bên nhau lâu, những cặp vợ chồng hạnh phúc càng có những điểm chung không ngờ này…

TIN MỚI NHẤT