4 bí kíp 'thần thánh' để chồng ngoan ngoãn ở nhà mỗi tối

Phụ nữ yêu 28/03/2018 18:07

Là một người phụ nữ, nếu muốn giữ được hạnh phúc gia đình, đừng bao giờ nổi nóng hay cáu gắt và ép buộc chồng. Bởi tình yêu cũng như nắm cát, càng nắm chặt thì cát càng trôi đi hết. Vì thế, làm 1 người vợ tinh tế cần học hỏi rất nhiều bí quyết.

Vậy bí kíp để chồng ngoan ngoãn ở nhà, yêu chiều vợ con là gì? Nếu phụ nữ biết được những điều này thì cả đời không bao giờ phải giữ chồng.

Luôn thơm tho, sạch sẽ

Xinh đẹp đương nhiên là rất tốt, nhưng nếu chẳng may bạn không xinh đẹp được thì nhất thiết phải luôn thơm tho, sạch sẽ.  Không phải vì đã là vợ chồng mà bạn có thể qua loa, xuất hiện trước mặt chồng thế nào cũng được. Càng là vợ chồng lâu năm càng cần sợi dây gắn kết thật chặt và càng cần để ý nhiều hơn tới tiểu tiết nếu không muốn gia đình tan vỡ.

4 bí kíp 'thần thánh' để chồng ngoan ngoãn ở nhà mỗi tối - Ảnh 1

Không phải vì đã là vợ chồng mà bạn có thể qua loa, xuất hiện trước mặt chồng thế nào cũng được - Ảnh Internet

Khi bạn tươm tất với vẻ bề ngoài của mình, không những khiến bạn tự tin hơn mà chồng cũng cảm thấy dễ chịu, thoải mái và từ đó sẽ muốn gần gũi bạn nhiều hơn.

Khéo léo chuyện bếp núc

Bữa cơm gia đình bao giờ cũng là lúc gắn kết mọi người và dễ khiến người ta ấm áp nhất. Không có người nào lại muốn ra ngoài ăn khi có cơm ngon canh ngọt đợi sẵn. Và đàn ông cũng thế, nhất là khi tình yêu của họ lại thông qua chiếc dạ dày.

Muốn làm 1 người vợ, trước tiên bạn phải biết nấu ăn, cho dù nấu chưa ngon nhưng chăm chỉ cố gắng nhất định bạn sẽ trở thành người vợ đảm đang.

Mỗi ngày về nhà đều được ăn những bữa cơm ngon do chính tay vợ làm, ông chồng nào còn muốn ra ngoài?

Hãy chiều chồng bằng những món anh thích để khiến anh cảm giác hạnh phúc, vui vẻ khi ở nhà. Chuyện cơm nước nhiều người nghĩ rằng ít quan trọng nhưng thực tế lại tác dụng rất lớn trong đời sống gia đình. Vì thế, đừng bao giờ lơ là chuyện bếp núc.

Quyến rũ chốn phòng the

Đàn ông luôn mong muốn vợ mình là người hiền lành ở phòng khách nhưng lại nóng bỏng trong phòng ngủ. Đừng nghĩ rằng vì mình là gái ngoan nên chỉ việc nằm im để chồng muốn làm gì thì làm.

4 bí kíp 'thần thánh' để chồng ngoan ngoãn ở nhà mỗi tối - Ảnh 2

Đàn ông luôn mong muốn vợ mình là người hiền lành ở phòng khách nhưng lại nóng bỏng trong phòng ngủ - Ảnh Internet

Đó là quan niệm cổ hủ và sai lầm hoàn toàn. Phụ nữ càng có kinh nghiệm trong chuyện ấy thì đàn ông càng thích. Hơn nữa, sau 1 thời gian chung sống, chuyện đó dần nhạt đi thì phụ nữ càng phải là  người cố gắng cải thiện.

Thỉnh thoảng hãy lên mạng tìm 1 số tư thế, phương pháp khác để làm chồng vui, đồng thời cũng nên tạo ra những bất ngờ lãng mạn trong phòng ngủ. Đôi khi hãy gửi con cái ở nhà ngoại để vợ chồng có không gian hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Nắm giữ tài chính của chồng

Đây mới là điều tiên quyết. Ngay từ khi xác định lấy nhau, vợ nên là người nắm giữ tài chính trong gia đình để tiện chi tiêu, lo liệu. Hơn nữa, khi chồng không có nhiều tiền, anh ấy sẽ không thể không về nhà vào mỗi tối. Đây là cách rất tốt để kiểm soát chồng, nhưng phải đảm bảo anh ấy không có quỹ đen và vợ nên“mềm nắn rắn buông” trong vấn đề này.

Tuyệt đối không được ép buộc hay nổi giận với chồng, như thế chỉ có vợ là người bị thiệt mà thôi.

Chồng luôn tìm cách ra khỏi nhà vì hôn nhân rạn vỡ, làm ngay cách này để cứu vãn

Hôn nhân luôn có những lúc thăng trầm, nếu không khéo léo, bạn sẽ đánh mất người bạn đời của mình lúc nào cũng không biết.

TIN MỚI NHẤT