1001 tình huống phát hiện chồng ngoại tình ai nghe cũng trầm trồ thán phục

Phụ nữ yêu 30/03/2018 05:27

Chồng tôi bị cận và hình ảnh phản chiếu trên mắt kính của anh là một người phụ nữ đang ngồi cùng trên chiếc giường đó. Hóa ra không phải chồng tôi đi công tác, và hóa ra anh ấy không cô đơn một mình trên chiếc giường.

“Mật mã Da Vinci”

Gần đây tôi hay thấy anh có biểu hiện khác thường. Công ty anh đột nhiên hay hội họp, về muộn. Rồi bỗng nhiên công việc đòi hỏi phải đi công tác tỉnh ngoài. Anh bỗng vui vẻ nhưng nhiều khi lén lút và đặc biệt là, anh tảng lờ chuyện chăn gối với tôi.

Tìm mọi thứ đồ của anh để xem có gì sót lại như các chị em hay mách nhau, như vết son trên áo hay đồ lạ trong valy công tác, tôi đều không thấy. Cho đến lúc tôi cầm điện thoại và đọc những dòng tin nhắn của anh.

 

1001 tình huống phát hiện chồng ngoại tình ai nghe cũng trầm trồ thán phục - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Có một cậu tên Lâm rất hay nhắn tin cho chồng tôi. Tôi hỏi thì anh bảo là cậu đồng nghiệp cùng phòng. Một phút giác quan thứ sáu phát huy, tôi nhận ra “mật mã” trong những tin nhắn của chồng tôi và “cậu ấy”. Sau này tôi cũng biết, phòng chồng tôi chẳng có ai tên Lâm cả.

Chiếc kính định mệnh

Hôm ấy chồng tôi bảo phải đi công tác một tuần. Như thường lệ, tôi vẫn sắm sửa các thứ chuẩn bị hành lý cho chồng rồi tiễn anh ra sân bay và không quên dặn, nhớ nhắn tin cho em.

Chồng tôi nhắn tin thật, nhắn ngay lúc tới nơi. Tối chat với nhau, tôi bảo nhớ anh và muốn anh chụp một cái ảnh. Chồng tôi liền gửi ảnh kèm câu nói “Yêu vợ”.

1001 tình huống phát hiện chồng ngoại tình ai nghe cũng trầm trồ thán phục - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhìn bức ảnh tôi như chết đứng. Chồng tôi bị cận và hình ảnh phản chiếu trên mắt kính của anh là một người phụ nữ đang ngồi cùng trên chiếc giường đó. Hóa ra không phải chồng tôi đi công tác, và hóa ra anh ấy không cô đơn một mình trên chiếc giường.

Món quà 8/3 đầy bất ngờ

Tôi vẫn luôn nói với chồng về ao ước có một chiếc dây chuyền mặt là hình ngôi sao băng. Hồi ấy, chuẩn bị đến ngày 8/3, trong lúc lấy quần áo của chồng để đem đi giặt, tôi tình cờ phát hiện một chiếc hộp đựng nữ trang.

Đúng là chiếc dây chuyền tôi vẫn mơ ước. Khỏi phải nói, tôi hí hửng đến nhường nào. Tôi cất lại vào ngăn tủ riêng của chồng và vờ như không biết.

Hôm ấy anh hốt hoảng hỏi tôi giặt đồ của anh có thấy đồ gì lạ không. Dĩ nhiên tôi bảo không và nói anh hãy tìm lại kỹ xem. Tôi muốn mình có một ngày 8/3 thật ý nghĩa.

1001 tình huống phát hiện chồng ngoại tình ai nghe cũng trầm trồ thán phục - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đúng là ý nghĩa thật! Ngày 8/3, anh nhắn tin nói công ty có việc gấp nên về muộn. Về đến nhà, anh cầm một bó hoa rồi đưa tôi và nói: “Anh mệt quá nên đi ngủ trước nhé! Chúc mừng em nhân ngày 8/3”. Không thấy tăm hơi chiếc dây chuyền đâu.

Hôm sau, trong lúc “soi” facebook chồng, tôi phát hiện gần đây hay có 1 cô gái thả tim các ảnh chồng tôi và điều lạ là, họ không hề kết bạn. Vào facebook cô ta, tôi mới ngã ngửa khi thấy bức ảnh cô ấy đeo chiếc dây chuyền tôi từng tưởng là của mình, và kèm theo dòng chia sẻ: “Cảm ơn anh vì món quà 8/3”.

Chiếc hộp bí ẩn trong ô tô  

Tình cờ tôi phát hiện vài chiếc bao cao su trong chiếc hộp ở ô tô. Và tất nhiên, nó không phải để dùng với tôi vì chồng tôi đã thắt ống dẫn tinh 5 năm trước, những chiếc áo mưa đã từ lâu trở nên thừa thãi.

Thêm vài chứng cứ nữa, tôi phát hiện những chiếc bao kia được anh ta sử dụng để đảm bảo an toàn khi “tòm tem” với gái lạ. Khi ấy tôi mới biết chồng mình là người quá biết lo cho bản thân, không bao giờ để mình cô đơn, thiếu mới mẻ và đặc biệt là, vẫn luôn để ý sức khỏe, sợ lây bệnh từ những tình một đêm kia.

Hồ sơ của kẻ ngoại tình

Một người bạn còn độc thân của tôi nói rằng thấy hồ sơ của chồng tôi trên một trang mạng hẹn hò trực tuyến. Tôi chỉ cười và đùa rằng chắc ngày xưa chưa yêu tôi anh ấy hay làm quen bạn bè trên đó.

Nói vậy nhưng tôi vẫn hỏi dò người bạn về trang web đó để tìm hiểu. Tôi lập một nick ảo, mượn hình ảnh của một cô gái khá quyến rũ và tìm cách tiếp cận chồng tôi.

Chẳng thể ngờ, anh đáp lại ngay những dòng chào hỏi đó bằng một thái độ rất niềm nở. Vợ chồng tôi “hẹn hò” được 1 tuần thì anh ấy rủ cô gái mà tôi đóng giả gặp gỡ và đi “vui vẻ”.

Lúc ấy tôi mới đưa điện thoại cho chồng và hỏi: “Anh có muốn vui vẻ nữa không?”.

Đằng sau một người đàn ông nói yêu vợ…

Tôi buồn cho cả những thật tâm thiệt tình của con người hóa ra lại dễ đảo lộn đến khó tin. Tôi buồn cho cách người ta xem nhẹ những chân tình, gọi là “bạn” là có thể nắm tay ôm ấp, xem là vợ mà vẫn ngang nhiên dối gạt bạc tình…

TIN MỚI NHẤT