10 quy tắc để phụ nữ trở nên tự tin, hấp dẫn trong mắt mọi người

Phụ nữ yêu 24/04/2018 05:17

Nhiều nghiên cứu cho thấy, những người phụ nữ nào tự tin có khả năng thu hút, hấp dẫn những người khác. Sau đây là 10 quy tắc để phụ nữ luôn tự tin và hấp dẫn trong mắt mọi người.

1. Suy nghĩ những điều tích cực

Lúc nào cũng tỏ ra lạc quan, yêu đời không phải là chuyện dễ dàng. Đó là lí do vì sao bạn nên thử với những điều nhỏ nhặt trước. Ví dụ, khi bạn bỗng dưng thấy buồn, tâm trạng trở nên bi quan, vậy thì hãy tập nhìn vào những mặt tươi sáng trước. Càng u buồn càng phải tìm kiếm những điều tích cực trong cuộc sống, như vậy tâm trạng của bạn mới trở nên thoải mái hơn. Bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, thanh thản và hạnh phúc bởi vì những năng lượng tiêu cực giờ đây đã biến mất. Nên nhớ, sự lạc quan và tự tin luôn đi đôi với nhau đấy nhé.

 2. Đứng trên lập trường của bạn

Không có gì khiến bạn trở nên tự tin hơn việc bạn dám đứng trên lập trường của mình. Nếu bạn thích điều gì đó, tin tưởng vào ai đó, vậy thì hãy cứ giữ vững quan điểm của mình. Một người phụ nữ tự tin sẽ không bao giờ dễ dàng hạ thấp tiêu chuẩn của mình cho bất kì ai, bất kì lời nói phiến diện nào. Và đó cũng chính là nét hấp dẫn đối với người đàn ông nào đang theo đuổi bạn.

Việc giữ vững quan điểm và lập trường còn đi cùng với hành động giữ lời hứa và không tùy tiện đánh giá hay khinh thường người khác. Hãy luôn sống tử tế và yêu thương tất cả những ai mà bạn gặp, chỉ cần như vậy bạn cũng sẽ nhận ra sự tự tin của mình tăng vọt thế nào.

10 quy tắc để phụ nữ trở nên tự tin, hấp dẫn trong mắt mọi người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Mỉm cười

Những người hấp dẫn rất yêu cuộc sống cũng như mọi khía cạnh của cuộc sống. Họ phấn chấn trước những thách thức không kém lúc tận hưởng niềm vui của chiến thắng và thành công. Họ “uống cạn” mỗi giây mỗi phút trong đời. Họ không ngại chia sẻ niềm vui của mình trên các biểu hiện gương mặt và cử chỉ.

Còn khi cảm thấy không vui? Họ sẽ cố gắng tìm ra một hoặc nhiều niềm vui nho nhỏ trong ngày và thể hiện quan điểm tích cực bằng một nụ cười vui vẻ. Mọi người xung quanh sẽ ngạc nhiên trước niềm vui của họ, và dĩ nhiên sẽ muốn cùng chia sẻ niềm vui đó với họ.

4. Tự tin

Như đã nói ở đầu bài, những người tự tin luôn toát lên một thần thái rất sexy. Nếu như chính bạn còn không tin rằng mình đáng yêu và hấp dẫn, thì làm sao có thể mong đợi người khác cũng nghĩ như vậy về bạn?

Chẳng có gì thể hiện sự tự tin của bạn có ý nghĩa hơn việc bạn thoải mái lựa chọn những gì bạn thích và biết là nó phù hợp với mình – đặc biệt là trong trang phục hàng ngày. Đừng sợ những lời khen chê của người khác mà cố đóng khung mình trong những bộ đồ chẳng hề thoải mái. Thay vào đó hãy lựa chọn một chiếc váy mà bạn yêu thích và khiến bạn tự tin khi mặc nó. Bạn có thể dành chút thời gian buổi sáng để làm đẹp cho chính mình và bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi xuất hiện trước mặt mọi người.

10 quy tắc để phụ nữ trở nên tự tin, hấp dẫn trong mắt mọi người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

5. Bắt đầu từ những điều nhỏ và làm tốt chúng

Nếu bạn có xu hướng thích làm những việc vĩ đại thì tôi cũng xin bật mí cho bạn chìa khóa để đạt được mục tiêu đó chính là hãy chia nhỏ các vấn đề và từ từ thực hiện từng điều một chứ đừng tham vọng.

Với mỗi mục tiêu nhỏ đạt được, hãy cùng ăn mừng chiến thắng với người quan trọng trong lòng bạn. Việc khen thưởng này sẽ tạo động lực để bạn cố gắng hơn nữa trong việc đến gần chiến thắng. Khi bạn làm việc theo cách của bạn một cách tự tin, mạnh mẽ sẽ tạo ra một sự hấp dẫn khó tả trong mắt người đối diện.

6. Có óc tổ chức

Cho dù là làm bất kì việc gì cũng nên có sự sắp xếp ngăn nắp, tổ chức cuộc sống một cách chỉn chu (như dọn dẹp phòng, không gian làm việc, thời gian biểu, thay đổi thói quen sống hoặc những thứ khác…). Cắt bỏ những điều tiêu cực hay từ bỏ những thói quen xấu sẽ giúp bạn kiểm soát cuộc sống của mình một cách chặt chẽ hơn, từ đó càng nâng cao sự tự tin hơn nữa.

7. Thể hiện bạn không ngại mạo hiểm

Thoát ra khỏi vỏ bọc an toàn là một hành động đầy gợi cảm và tạo cảm hứng. Bạn càng mạo hiểm, bạn càng dễ đón nhận những cơ hội và mối quan hệ tuyệt vời. Đó là lý do vì sao bạn rất nên mạo hiểm và sâu sắc khi tiếp xúc với những người bạn mới. Họ càng biết được bạn can đảm ra sao, họ càng bị ấn tượng mạnh mẽ về bạn hơn. Ngược lại, nếu như bạn luôn rụt rè, không dám liều lĩnh, họ sẽ đánh giá bạn nhàm chán và tẻ nhạt. Mà ở những người nhàm chán thì chẳng bao giờ có khái niệm cuốn hút khó cưỡng cả.

10 quy tắc để phụ nữ trở nên tự tin, hấp dẫn trong mắt mọi người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

8. Nói về những điều tích cực trong cuộc sống

Đừng chìm đắm trong những ký ức tiêu cực. Nếu như bạn cảm thấy tội lỗi, xấu hổ hay tự ti, bạn sẽ khiến người khác thương hại hơn là say mê. Ngược lại, nếu như bạn vượt lên trên nỗi buồn của chính mình, những người khác sẽ được truyền cảm hứng bởi câu chuyện của bạn. Những suy nghĩ vui vẻ tạo ra nguồn năng lượng vui vẻ. Năng lượng vui vẻ như một thanh nam châm đầy thu hút và lôi cuốn.

9. Hiểu rõ bạn là ai

Không ngừng học hỏi để hiểu về chính mình sẽ giúp bạn trở nên tự tin và hấp dẫn hơn. Thời gian trôi qua cùng với nhiều việc xảy đến, con người bạn sẽ dần thay đổi và xuất hiện những tính cách mới. Càng học và hiểu về bản thân mình, bạn sẽ càng biết rõ bạn là ai và bạn muốn trở thành người như thế nào.

10. Chăm sóc bản thân

Thật khó để trở nên thân thiết và nể trọng một người luôn bỏ bê bản thân. Đó là một dấu hiệu cho thấy họ là người có mức độ tự tôn rất thấp.

Những người thu hút luôn biết chú trọng việc chăm sóc cho bản thân để luôn cảm thấy tự tin và yêu đời.

Mặc dù bạn không phải là một người hoàn hảo nhưng cũng đừng quên ưu tiên cho bản thân mình một chút. Tôn trọng chính mình là bước đầu tiên để chiếm được sự tôn trọng của người khác.

Nét đẹp của đàn bà sau thương tổn càng khiến đàn ông hối hận…

Chị cắt phăng mái tóc dài thuở trước, vóc dáng săn chắc khỏe mạnh, nụ cười rạng ngời đầy tự tin. Chị không e dè, chị càng không tự ti, mỗi bước đi của chị như chỉ để khoe những gì mình có, như tự hào với chính mình. Anh chỉ đứng đó nhìn, nhìn mãi mà hóa dại hóa say.

TIN MỚI NHẤT