Là phụ nữ, thà chết cũng đừng làm 8 điều sau nếu không muốn khổ đau, rước buồn phiền vào người

Phụ nữ yêu 15/11/2017 05:10

Dưới đây là những điều phụ nữ thà chết cũng đừng làm nếu không muốn suốt đời khổ đau, rước buồn phiền vào người.

1. Đừng bao giờ tự huyễn hoặc bản thân và xem mình là trung tâm của vũ trụ. Phụ nữ nên nhớ mỗi con người sinh ra đều có vị trí của riêng mình, ai cũng giữ vai trò quan trọng nào đó. Bạn nên sớm nhận ra mình đang ở đâu để ngày càng cố gắng hơn.

2. Đừng khoe khoang bởi điều ấy sẽ khiến đàn ông cực kì thấy khó chịu. Không những họ không tôn trọng bạn, họ còn muốn tránh ra bạn càng xa càng tốt. Bởi đối với cánh đàn ông, yếu kém là một điều đáng xấu hổ, lại còn nhận thấy mình yếu kém hơn người phụ nữ mình tiếp xúc lại càng xấu hổ hơn.

3. Đừng sợ sai lầm vì ai cũng có một lần lầm lỡ. Điều quan trọng là sau những vấp ngã đó, chúng ta đã có những bài học kinh nghiệm quý báu làm vốn sống cho cuộc hành trình của mình. Vì vậy, bạn phải sẵn sàng đối mặt với những sai lầm thì mới thật sự trưởng thành.

4. Đừng bao giờ xem đàn ông là nhất bởi việc tôn sùng và tôn vinh đàn ông sẽ chỉ khiến họ thêm tự đắc và xem thường phụ nữ hơn thôi. Thay vì vậy, nên biết cách khéo léo để "điều khiển" họ, khiến họ không thấy bạn nhạt nhẽo và luôn muốn được bạn yêu.

Là phụ nữ, thà chết cũng đừng làm 8 điều sau nếu không muốn khổ đau, rước buồn phiền vào người - Ảnh 1
Ảnh minh họa

5. Vẫn câu nói muôn thuở, phụ nữ phải biết buông bỏ sẽ được hạnh phúc. Cuộc đời này ngắn ngủi lắm, thanh xuân phụ nữ càng ngắn hơn, vì thế đừng lãng phí tuổi trẻ và công sức của mình với người không xứng đáng. Phụ nữ khôn ngoan phải biết trân trọng người thương mình và buông bỏ người làm tổn thương mình.

6. Không bao giờ được thách thức đàn ông. Đàn ông có cái tôi rất lớn, một khi nó được đánh thức, đàn ông sẽ bỗng dưng nổi khùng và cư xử như một cậu bé mới lớn, bất cần và khó trị. Tốt hơn hết, bạn hãy luôn là con mèo con ngoan ngoãn ở trong mắt chàng, điều ấy sẽ tốt hơn việc xù lông ra đấy!

7. Đừng quên cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Cuộc đời này chẳng có thứ gì làm hài lòng chúng ta. Vì vậy, bạn phải biết cân đối giữa những cảm xúc, vui buồn, đau khổ đan xen với hạnh phúc. Khi phụ nữ đã biết dung hòa mọi thứ thì cuộc sống sẽ trở nên nhẹ tênh, vô cùng thoải mái.

8. Sống là chính mình. Đừng vì những định kiến xã hội mà tự biến mình sống theo khuôn khổ chuẩn mực để rồi đánh mất chính bản thân mình.

Đừng cố biến mình trở thành một con người khác chỉ vì muốn làm hài lòng mọi người. Chỉ khi bạn là chính mình thì mới thật sự được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Mỗi con người sinh ra như những vì sao trên trời luôn tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Chỉ có phụ nữ dại dột mới cãi nhau với chồng theo cách này

Sau một cuộc cãi nhau, nếu bạn đóng sầm cánh cửa, ném bình hoa, đập vỡ bát hoặc cố tình làm mọi việc thật mạnh gây tiếng ồn ào để thể hiện trạng thái tức giận của mình, bạn chỉ đang làm cho tình trạng thêm tồi tệ mà thôi.

TIN MỚI NHẤT