Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 9 phần 7

Phim hay mỗi ngày 18/01/2016 19:53

Anandi ký tên vào một số tài liệu, cô nói với Shiv rằng cô đã ký nhưng không biết làm cách nào để cho họ ( dân làng) biết.

Tập 81a: https://www.youtube.com/watch…
Cảnh 1: Văn phòng Shiv ở Jaitsar
Anandi ký tên vào một số tài liệu, cô nói với Shiv rằng cô đã ký nhưng không biết làm cách nào để cho họ ( dân làng) biết.

Cảnh 2: Tại văn phòng panchayat

Các panchayat rất hạnh phúc khi thấy Anandi, họ hỏi Anandi có mang tin tức tốt lành gì đến giống như mọi lần cô vẫn làm. Cô lặng lẽ đưa cho họ phong thư chứa tài liệu cô ký hôm trước. Mọi người đọc và đều bị sốc.

Họ hỏi vì sao cô từ chức. Cô nói với mọi người bằng đôi mắt đẫm lệ về việc chuyển đến Udaipur và rằng cô chỉ ở đây thêm vài ngày nữa. Tất cả mọi người đều buồn khi nghe điều này.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 9 phần 7  - Ảnh 1

Một người dân đạp xe khắp làng và nói với toàn bộ thôn dân về việc Shiv chuyển đi và Anandi dời khỏi làng này. Tất cả mọi người đều sốc, họ tụ tập thành một đoàn và tiến về phía văn phòng của Shiv, và rất vui khi thấy Anandi trở về trên một chiếc xe jeep. Anandi nói với mọi người rằng ngay cả Shiv cũng bất lực trong việc này, nhưng họ kiên quyết rằng Shiv có thể làm bất cứ điều gì, và cũng có thể ngăn chặn điều này. Họ nói với người gác cửa rằng họ đã đến gặp ngài thanh tra nhưng anh ta bảo họ rằng Shiv đang bận dự một cuộc họp quan trọng.

Anandi nói với họ về làm việc của mình đi, cô cũng rất buồn nhưng cô và Shiv không còn sự lựa chọn nào khác. Các em nữ sinh nói rằng nếu cô rời khỏi đây thì các em cũng sẽ không đến trường nữa. Ngay sau đó Shiv đến, anh hỏi chuyện gì đã xảy ra vậy. Dân làng bảo anh đừng đi.. Họ sẽ không để anh rời khỏi làng Jaitsar. Mọi người đồng thanh hô lên, Shiv bảo họ ngừng lại và nói rằng được nhìn thấy họ như vậy là một điều tốt nhưng anh lại không thể làm được gì cả. Anh nói rằng anh không thể nói không, vì đó là mệnh lệnh chính thức, anh bảo họ rằng họ không muốn anh ở cùng gia đình mình và Anandi để xây dựng một gia đình mới hay sao. Dân làng nói rằng không sao nhưng hãy lắng nghe lời thỉnh cầu của họ, đó là ghé thăm từng nhà một để dùng bữa. Shiv nói rằng anh và mọi người không thể đến từng nhà được, nếu anh bỏ sót vài nhà, họ sẽ phàn nàn, do đó anh từ chối đề nghị này. Các sarpanch nói rằng đó là tình yêu của họ dành cho Shiv và Anandi, vì họ đã làm rất nhiều cho Jaitsar. Anandi nói rằng họ sẽ không ngừng hành trình cải thiện làng Jaitsar, và ngay sau đó sẽ có những người sẽ thay thế cô và Shiv, họ là những người có thể chứng minh được bản thân mình và làm những việc ngay cả cô và anh chưa từng làm. Điều đó có thể, nhưng những người thay thế đó sẽ chẳng thể là Anandi và Shiv được.

Cảnh 3: Tại dinh thự Jaitsar

Nhìn thấy Jagdish trong bếp, Ganga bảo anh nên gọi cô nếu anh cần điều gì. Anh nói anh đến để xin lỗi cô về hành vi tối qua. Anh hứa điều đó sẽ không lặp lại nữa. Ganga tiếp tục công việc của mình một cách lặng lẽ. Anh nói anh không có quyền được giận dữ cô như vậy, vì anh nghĩ anh đã thay đổi nên anh quên mọi thứ. Anh nói mặc dù anh đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực nhưng vẫn còn những thứ gì đó ở phía sau. Ở một góc nào đó trong trái tim anh luôn cảm thấy buồn. Ganga nói rằng bởi vì anh vẫn không muốn thay đổi trái tim mình, chẳng hạn như một đứa trẻ được mọi người nói rằng điều gì là sai nhưng nó vẫn không thể cưỡng lại được điều đó. Anh kể với Ganga rằng anh nói với ba anh và Anandi về cảm giác tương tự của anh. Ganga ngạc nhiên lắng nghe.
Ở tầng dưới, Bhairon nhận được tin tức rằng Mandi đã bị đóng cửa. Khi Basant hỏi tại sao, những người phụ nữ đi vào và nói rằng điều này sẽ xảy ra khi Shiv và Anandi ra đi. Họ giải thích rằng họ đến để bảo bà nội hãy làm điều gì đó ngăn cản Shiv và Anandi rời khỏi đây. Họ bày tỏ nỗi buồn của mình với bà. Bà nói rằng chỉ có bà mới biết kiềm chế bản thân khi nhận được tin, rằng bà đã nói rõ ràng với gia đình mình và bây giờ là với họ nữa, rằng họ không nên buồn phiền trước mặt Anandi vì điều đõ sẽ khiến cô tổn thương hơn. Bà nói rằng khi nhìn thấy tất cả mọi người buồn bã thế này, Anandi cũng sẽ suy sụp.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 9 phần 7  - Ảnh 2

Vào buổi tối, bà nội rất tức giận vì Ganga và Sumitra vì không chuẩn bị bữa tối kịp thời cho Shiv và Anandi. Đúng lúc đó cả Shiv và Anandi đều đi vào, họ bảo bà không phải lo lắng. Ganga ngay lập tức chạy vào nhà bếp. Bà nội hỏi về những việc đã xảy ra vào buổi sáng, và hỏi anh có bị làm phiền không. Shiv nói rằng anh rất xúc động khi thấy mọi người dành tình cảm cho mình như vậy. Bà hỏi Shiv và Anandi ăn gì, cô nói đây chính là lí do cô đến sớm, để cô có thể chuẩn bị bữa tối cho cả nhà. Sumitra và Ganga bảo cô không cần phải làm vì có họ đây rồi. Bà nội cũng nói rằng cô sẽ giúp một tay, mọi người vẫn ở lại chỉ có Anandi là rời đi nên hôm nay hãy chiều theo ý muốn của cô. Anandi nói rằng cô sẽ nhớ họ rất nhiều, do đó cô muốn có cơ hội tự mình chuẩn bị bữa tối cho cả nhà. Cô hỏi liệu cô có thể ôm bà được không và bật khóc. Màn hình khép lại trên khuôn mặt hai người.

Tập 81b:

Link youtube: http://m.youtube.com/watch?v=MUq_zMMgljg

Cảnh 1: Tại dinh thự Jaitsar

Anandi nói chuyện cùng mọi người, mắt cô rưng rưng lệ còn các thành viên trong gia đình đều đượm buồn. Bà nội bảo Anandi cứ nấu bất cứ món gì cô muốn. Ganga hỏi liệu cô có thể giúp đỡ Anandi không. Anandi bảo có vì có khá nhiều việc phải làm, nhưng ai sẽ trông coi Mannu. Ganga bảo Anandi không cần lo lắng vì cậu nhóc ở chỗ Jagdish rồi. Cả hai người cùng nhau vào bếp.

Trong khi đang chuẩn bị đồ ăn trong bếp, Anandi nói cho Ganga biết về thói quen ăn uống của từng người trong gia đình. Ganga bảo rằng mọi người đã nói cho cô biết rồi, cô hỏi Anandi đang làm halwa cho ai, Anandi trả lời đây là món Halwa cho Shiv. Cô bảo thêm đường, Ganga đưa đường cho Anandi. Cô bảo Ganga hãy tự nêm đường vào nhưng Ganga từ chối rằng Anandi nên tự làm vì vị ngọt không chỉ có đường mà còn có cả tình yêu cô dành cho Shiv. Họ tiếp tục chuẩn thức ăn cho mọi người. Ganga nói cô đang làm đồ ăn cho cả nhà ngoại trừ Jagdish. Bà nội từ ngoài đi vào, bà đi đến cửa và nghe thấy. Anandi hết đỗi ngạc nhiên khi nghe Ganga nói vậy. Cô chuyển chủ đề rằng họ vừa chuẩn bị một bữa ăn thật tuyệt vời. Bà nội bước vào và mở một chiếc hộp ra nói rằng bà có ý tưởng làm một việc gì đó trước khi Anandi đến. Bà nói rằng bà sẽ làm món ăn ưa thích của Jagdish trong khi họ đi nghỉ ngơi.

Sumitra và Gehna cùng nhau dọn đĩa lên bàn ăn. Jagdish đến, bảo với Ganga rằng Mannu đã ngủ rồi. Anh nhìn thấy Anandi và Shiv, bà nội nói với anh rằng Anandi chỉ ở đây tối nay thôi. Sumitra bảo mọi người cùng ngồi xuống dùng bữa. Tất cả mọi người đều khen ngợi món ăn mà Anandi nấu. Shiv khen món halwa, bà nội nói rằng chính Anandi nấu mọi thứ. Jagdish rất vui vẻ khi nhìn thấy món ưa thích của mình và anh biết rằng Anandi đã làm. Nhưng sau khi nếm thử, anh nói với bà rằng bà đã nấu đúng với sở thích của anh. Bà nói rằng sau bữa tối sẽ có điều bất ngờ cho tất cả phụ nữ trong gia đình. Gehna hỏi bà đó là gì vậy, bà nói rằng tiết lộ bây giờ thì còn gì là bất ngờ nữa, bà nói thêm rằng cho cả Ganga nữa. Bhairon nhận được cuộc gọi của Kailash, bảo rằng ông phải đến ngay. Bhairon bảo bà nội rằng ông phải đến làm nhân chứng cho phiên tòa xét xử vụ án của Kailash, người bạn thời thơ ấu của ông. Ông nói rằng ông sẽ phải rời khỏi ngay lập tức.

Bà nội bảo Shiv ở lại. Anh nói rằng anh có thể ở lại nhưng làm thế thì mọi người sẽ chú tâm đến anh, anh muốn mọi người hãy chú ý đến Anandi vì tối nay là tối của cô và gia đình, sau đó anh rời khỏi dinh thự. Anh tiến tới chỗ Jagdish và ôm anh, Jagdish cũng ôm lại. Anh tạm biệt Jagdish. Anandi xin phép cả nhà ra ngoài tiễn anh. Jagdish bần thần rồi cũng đi lên tầng.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 9 phần 7  - Ảnh 3

Anandi hỏi anh rằng sau những gì Jagdish nói với cô, việc cô ở lại dinh thự tối nay có khiến anh bận tâm hay không. Anh nói rằng không, vì anh hoàn toàn tự tin ở cô, rằng cô có thể giải quyết mọi tình huống. Anh nói rằng không biết đêm nay mình sẽ thế nào, chắc là anh sẽ dành thời gian nghe tin nhắn thoại I LOVE YOU của cô qua tin nhắn. Cô hỏi sao tin nhắn đó lại ở trên máy anh.Anh nói anh chuyển nó qua Bluetooth. Anh nói rằng vấn đề ở đây nó chỉ có giọng nói của cô, sẽ tốt hơn nếu như có cả cô nữa. Anh đưa tay lên má cô và hỏi rằng anh có thể đi được không. Anandi đưa cho anh một con gấu teddy, để anh âu yếm và có được một đêm ngon giấc. Cả hai đều mỉm cười. Anh chúc cô ngủ ngon và rồi lên xe jeep và đi khỏi. Jagdish nhìn theo hai người từ trên tầng và buồn bã. Sau khi anh đi khỏi, Anandi cảm thấy rất buồn.

Sumitra và Ganga bước vào gian chính và ngạc nhiên khi thấy một bữa tiệc nhỏ đã được đặt ra, với các thành viên khác trong gia đình. Họ nói rằng đêm nay họ sẽ thức đêm để trân trọng từng giây phút còn lại với Anandi. Nandu cũng kéo tay Jagdish từ trên lầu xuống,. Bassant bảo anh ngồi xuống, Ganga nhìn vào bức ảnh gia đình chụp lúc Anandi còn nhỏ và nhận xét rằng chắc ngày xưa Anandi nghịch ngợm lắm. Bà nội cũng xác nhận điều này. Bà nhớ lại quá khứ, khi Anandi rất cương quyết và bướng bỉnh nên gây ra nhiều vấn đề, nhưng cô cũng giành được trái tim của tất cả mọi người, và đó là lí do tại sao họ cảm thấy như họ đang mất đi cuộc sống của mình nếu cô đi khỏi. Jagdish lặng lẽ lắng nghe. Ganga hỏi bà đâu kí ức ngọt ngào nhất. Bà nội tiếp tục kể về việc Anandi đã từng thuyết phục được bà, thậm chí bà chẳng thể giận cô được lâu. Cũng có lúc bà bắt cô ngừng nói chuyện vì sợ rằng cô sẽ khiến cả nhà đau đầu. Màn hình khép lại trên khuôn mặt hạnh phúc của Anandi. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 9 phần 7  - Ảnh 4

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT