Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 73

Phim hay mỗi ngày 14/01/2016 11:27

Anandi mang một ly sữa cho Shiv. Sanchi thì rất phấn khích với cuộc giải cứu Mannu của Anandi và cô gọi điện cho bạn của mình để kể cho cô ấy nghe,

Tập 73a: Con trai Ganga trở về
Link youtube: http://m.youtube.com/watch?v=EV1j9UqL7qs

Sanchi cực kì khó chịu khi biết Shiv đang ở Bannupur làm việc. Cô nói với Meenu và Ira rằng cô cảm thấy mình như là một vị khách không mời mà đến, vì thế cô muốn trở về nhà.

Shiv muốn gọi điện tới dinh thự nhà bà Kalyani để báo tin về việc tìm kiếm Mannu cho Ganga biết nhưng Anandi chặn lại vì muốn cho cô ấy một sự bất ngờ. Ira gọi điện cho Shiv và được cho biết là Anandi đang ở cùng anh, hai người đang trên đường đến dinh thự nhà bà Kalyani. Họ lên kế hoạch để gặp nhau ở đó. Shiv bảo Anandi hãy nói “Em yêu anh” đi, Anandi liền trêu anh rằng cô đã dũng cảm hơn rồi đấy. Họ tán tỉnh nhau trong khi Ghanshyam đang ngủ gục phía sau xe.

Ganga hỏi bà nội rằng Jagdish và Anandi đã ở bên nhau lâu như vậy mà sao họ không sinh em bé. Bà nội bảo rằng họ còn quá trẻ và sau đó thì biến cố xảy ra (ý chỉ Gauri). Bà nói bà đang rất khao khát được nghe tiếng khóc của trẻ sơ sinh, Ganga động viên bà rằng có thể Anandi và Gehna sẽ cùng lúc mang tới tin vui cho bà. Bà bảo đó cũng là mong ước lúc này của bà, Anandi – hơn ai hết xứng đáng với thiên chức làm mẹ.

Ở đền, Shiv thấy Anandi đang chăm sóc cho Mannu, anh bảo rằng cô sẽ là một người mẹ tốt…nhưng anh không có ý là họ nên… Sau đó, Shiv nhận được một cuộc gọi bí ẩn, anh thốt lên “Udaipur ?” và tự nhủ rằng việc này sẽ rất khó cho anh. Anandi hỏi có chuyện gì xảy ra vậy nhưng Shiv bảo không có gì.

Ganga đang phục vụ trái cây cho mọi người. Bà nội khen ngợi Ganga rằng cô ấy đã làm nhiều việc như thế nào. Lúc này Ira và Meenu đến thăm dinh thự, họ nói cho gia đình Singh biết Anandi-Shiv sắp trở lại. Ira gửi lời xin lỗi đến Sumitra. Sumitra nói rằng Anandi thật may mắn và Ira bảo Shiv cũng vậy. Bà nội tự nhủ rằng không biết hai người họ đang thảo luận chuyện gì. Rồi mọi người sững sờ khi nghe tiếng cười giòn tan của một em bé, sau đó họ trông thấy Mannu đang chập chững đi vào dinh thự.

 

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 73 - Ảnh 1

Tập 73b
Link youtube: http://m.youtube.com/watch?v=qVJa97QYQ68

Mọi người nghe thấy tiếng cười giòn tan của một đứa trẻ và khi nhìn về phía cửa chính, họ thấy Mannu đang đi vào. Ganga vội vàng chạy đến ôm chầm lấy con trai, cô cực kì xúc động và hạnh phúc. Mọi người đi về phía cô và rất ngạc nhiên. Họ tự hỏi tại sao thằng bé có thể đến được đây và nhìn ra cửa, Anandi, Shiv và Ghanshyam đang bước vào. Ganga xúc động nói lời cảm ơn Shiv. Anh nói rằng chính Anandi đã dũng cảm khi xử lý tình huống và lấy lại được Mannu, cô ấy đã làm một điều mà không phải ai cũng làm được. Ganga định chạm chân Anandi nhưng Anandi ngăn lại và nói rằng khoảng thời đen tối đã qua, sau cơn mưa trời lại sáng. Ganga cũng cảm ơn Ghanshyam vì đã chăm sóc con trai cô.

Jagdish hỏi Shiv thế chính xác thì chuyện gì đã xảy ra. Shiv bảo Anandi sẽ nói hết mọi thứ, sau đó Anandi hồi tưởng lại và kể cho mọi người nghe, tất cả đều kinh ngạc. Bà nội ban phước cho Anandi và nói với Sumitra rằng không ai có thể trở thành người như Anandi hay thậm chí là đạt được “trình độ” gần giống với cô ấy. Bhairon và Sumitra rất tự hào vì Anandi.



Anandi nói với mọi người rằng cô muốn bắt đầu lớp học cho người lớn một lần nữa. Shiv có một chút lo lắng và nghĩ rằng làm thế nào anh có thể nói cho cô điều này vì cô đang rất vui với kế hoạch tương lai của mình, nhưng anh sẽ phải nói ra vì anh không thể giấu cô mãi. Mọi người vui vẻ đồng ý với Anandi trong khi Shiv vẫn im lặng. Anandi chạm chân của Ira. Bà nội mời mọi người đi ăn tối nhưng Shiv bảo anh còn nhiều việc phải làm ở nhà. Anandi cũng đồng ý với anh và nói rằng họ sẽ đến sau.

Sumitra và Ganga có một khoảng thời gian vui vẻ cùng Mannu khi Sumitra mang quần áo mới tới cho cô. Makhan được bà nội sai mang một chiếc nôi vào phòng cho cô. Ganga choáng ngợp vì sự quan tâm của mọi người. Bà nội cũng rất mừng cho hai mẹ con Ganga. Sau đó Ganga bế Mannu qua phòng Gehna, họ cùng nhau nói chuyện rất vui vẻ. Nandu cực kì sung sướng khi nghĩ rằng giờ cậu đã có thêm một đứa em trai.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 73 - Ảnh 2
 

Tại nhà Shiv, mọi người đang cùng nhau ăn tối. Anandi chia sẻ cô đã cảm thấy hạnh phúc ra sao khi nhìn thấy Ganga và con trai của cô ấy, còn Shiv thì có vẻ trầm ngâm. Meenu hỏi anh đang cảm thấy như thế nào. Anh bối rối mỉm cười gượng gạo và hỏi Anandi rằng sao em không ăn đi. Anandi bảo em vẫn đang ăn đó thôi. Nhìn thấy Shiv có vẻ căng thẳng, Ira hỏi anh có vấn đề gì không vì bà thấy anh không tập trung. Shiv lóng ngóng và cho biết anh vẫn hơi mệt sau chuyến đi. Ira căng thẳng vì nghĩ anh vẫn còn đang buồn. Anandi mỉm cười nhìn Shiv và nghĩ rằng cô sẽ làm giảm bớt mệt mỏi trong anh bằng cách thổ lộ tình yêu của mình và khiến nó trở nên đặc biệt.

Anandi mang một ly sữa cho Shiv. Sanchi thì rất phấn khích với cuộc giải cứu Mannu của Anandi và cô gọi điện cho bạn của mình để kể cho cô ấy nghe, sau đó cô muốn Anandi nói chuyện cùng cô bạn của mình. Anandi hơi băn khoăn vì Shiv đang đợi cô nhưng sau đó chọn nói chuyện với bạn của Sanchi. Cô nói chuyện một lát và mỉm cười đi về phòng. Nhưng nụ cười của cô tắt dần khi thấy Shiv đã ngủ. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 73 - Ảnh 3

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT