Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 68 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 11/01/2016 21:42

Shiv muốn tạo không khí lãng mạn. Anh hỏi Anandi có biết ý nghĩa của nam châm không, Anandi trả lời, Shiv trêu cô nói, cô chính là lực nam châm duy nhất hút được anh, thế nên nó đã mang anh đến đây đó.

Tập 68a 
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=f4s_eFxkzfQ

Tại trường học cho các cô gái ở Jaitsar

Anandi chúc mỗi nữ sinh có một ngày lễ 'Basant Panchmi' vui vẻ. Cô rất vui khi thấy Ganga cùng với cả gia đình tới. Sumitra giới thiệu ngôi trường cho Ganga. Mọi người đi vào và chào hỏi Meenu và Sanchi. Anandi hỏi Ganga về ngôi trường. Ganga nói, cô thấy ngôi trường rất đẹp, và cô cảm giác như cuộc đời mình sắp sang trang mới vậy. Anandi nói giờ họ nên bắt đầu với 'Saraswati vandana'. Mọi người bắt đầu làm lễ 'aarti'.

Hàn Lộ - cô dâu 8 tuổi

Anandi thực hiện mọi nghi thức để có thể bắt đầu dạy chữ cho các nữ sinh. Ganga ngồi vào bàn của cô nhưng cô chưa biết viết gì. Anandi rất hạnh phúc khi cô thấy Shiv, tại trường học của cô, đang giúp một bé gái viết những chữ cái đầu tiên. Cô nhớ lại cuộc gọi của Shiv nói anh không thể về trong sáng nay được, Shiv thì đang nhìn cô đầy yêu thương. Anandi nắm chặt tay của mình chờ mong. Cô rất hạnh phúc đáp trả lại Shiv khi anh hỏi cô có thích sự bất ngờ này từ anh không. Mọi người đều thấy vui khi nhìn thấy hai người đoàn tụ.

Anandi nói Ganga hãy viết bất cứ cái gì mà cô đang nghĩ tới, cô đã được giáo dục và không cần ai phải giúp đỡ cả. Tâm Ganga nặng trĩu, viết ra tên con trai của cô, Mannu. Cả nhà Singh khi nghe Anandi nói những từ cô viết là Mannu. Ganga viết Maannu thay vì Mannu. Anandi dạy Ganga đánh vần cho đúng. Cô sửa từ sai của Ganga và viết lại cho đúng để Ganga có thể tập viết lại. Ganga viết lại đúng tên Mannu và ôm tấm bảng vào lòng. Để khiến cô bớt đau buồn, Anandi giới thiệu cô tới những học sinh khác và nói, cô mong mọi người sẽ thành công mọi điều trong cuộc sống của họ.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 68 Phần 6 - Ảnh 1

Cô gọi một họ sinh, Guddi và nói cô bé hãy tự giới thiệu. Cô bé bắt đầu nói ba cô đã từng không cho cô đi học, nhưng sau khi nghe những lời khuyên từ Anandi, ba của cô đã bị thuyết phục và cho cô bé đi học, cô sẽ không là gánh nặng cho gia đình và có thể tự độc lập. Giờ cô bé mong đến một ngày, bố mẹ cô sẽ được tự hào bởi có cô là con gái của họ. Anandi nói, Guddi sẽ không chỉ khiến ba mẹ tự hào, mà tất cả mọi người đều rất nhanh sẽ tự hào về cô.

Anandi gọi một cô bé khác, Rani, để cô bé có thể tự giới thiệu. Cô bé kể về việc mẹ cô bé đã bị họ hàng lừa dối, thế nên cô muốn được biết chữ và học tập để không ai có thể lừa dối họ được nữa, cô không muốn mẹ lại phải làm việc vất vả. Sau khi khuyên nhủ Rani rằng mọi người ở ngôi trường này nhất định sẽ giúp cô, Anandi giới thiệu Ganga là một thành viên mới của lớp và nói Ganga hãy giới thiệu mình trước đám đông. Ganga không biết phải nói làm sao, cô lắc đầu với Anandi. Anandi nói, đã từ rất lâu rồi, bởi không có ai giúp đỡ, nên Ganga không thể tiếp tục việc học của cô, nhưng giờ cô ấy đã bắt đầu lại và theo đuổi việc học một lần nữa để có thể tự mình nuôi dưỡng con trai của cô.

Bà nội tới và nói Ganga đừng lo lắng, có Anandi ở đây, Anandi sẽ giúp cô trong mọi bước đi, như cái cách mà Anandi đã viết tên con trai cô vậy. Một ngày không xa, con trai cô sẽ rất tự hào về cô. Ganga nói cô cảm thấy hơi ngại khi phải cầm bảng và phấn sau một thời gian dài như vậy, cô sẽ thích nghi với điều ấy. Bà nội nói, bà có thứ này cho Ganga. Bà tặng cô một cây bút, Ganga rất cảm động với hành động này của bà nội.

Anandi nhớ lại, bà nội đã từng tặng cô một cây bút tương tự khi cô muốn bắt đầu lại từ đầu. Anandi nói, đó không phải chỉ là cây bút chì thôi đâu, bà nội chúc cô, với những gì cô đang có trong tay, không gì có thể ngăn cản cô đến với thành công. Ganga chắp tay đối với bà nội. Anandi nói Ganga hãy ngồi xuống để cô phát 'prashad' cho mọi người. Ganga đề nghị muốn giúp, Anandi đồng ý và đưa cô đĩa 'prashad'. Cô thấy Shiv đang ở chỗ xe jeep, cô đi về phía anh.

Tại Udaipur haveli

Mahi đang tập thể dục trên máy chạy bộ. Ông nội hỏi, có tin tức gì về Shiv chưa. Anh nói Shiv vẫn ổn mà, anh đã đưa cho Shiv một kế hoạch, kế hoạch ấy sẽ giúp Shiv thành công trong việc tạo ra lãng mạn. Anh ấy rất kém mấy cái khoản này, may mà có Mahi anh giúp đỡ, anh mới tốt hơn được. Ông nội nói với Mahi, anh đưa Shiv đi nhầm đường rồi. Mahi nói để ông hiểu, anh đã khuyên Shiv nên lừa Anandi một chút, chỉ để khiến Anandi ngạc nhiên, đó là lửa mồi cho sự lãng mạn đó. Alok đang đứng ở cửa nghe hết mọi chuyện. Sau khi Mahi rời đi, Alok nói chuyện với ông nội.

Alok nói, Shiv chắc phải rất phân vân, chắc thằng bé không nghe lời khuyên của Mahi đâu. Alok mong mọi thứ vẫn ổn giữa Shiv với Anandi, bởi Iravati sẽ hỏi rõ mọi thứ.

 

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 68 Phần 6 - Ảnh 2

Tại trường học dành cho nữ sinh ở Jaitsar

Khi Shiv vừa lấy thứ gì đó ra từ xe jeep của anh, anh giật mình khi thấy Anandi đang đứng ngay phía sau. Anh nhanh chóng giấu nó ra đằng sau. Anandi nói cô cũng giật mình khi thấy Shiv đó, cô không ngờ tới được. Shiv muốn tạo không khí lãng mạn. Anh hỏi Anandi có biết ý nghĩa của nam châm không, Anandi trả lời, Shiv trêu cô nói, cô chính là lực nam châm duy nhất hút được anh, thế nên nó đã mang anh đến đây đó.

Anandi hỏi về bất ngờ anh tạo cho cô, Shiv kể cô nghe về lời nói dối của anh, nhưng là bất ngờ tuyệt vời dành cho cô. Anandi khen kế hoạch của anh giỏi ghê ha, thế mà anh cũng nghĩ ra được. Shiv nói, tất cả là nhờ có chuyên gia tình yêu đã giúp anh đó. Anandi chuẩn xác nói đó hẳn là Mahi, Shiv ngạc nhiên khi cô biết đó là ai. Anandi rất thân thiết nói với anh, cô cũng đâu phải là người lạ đối với anh, cô cũng đã hiểu rõ anh từ lâu rồi đó. Shiv nhìn cô đầy âu yếm.

Tập 68b:
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=GIZWf4XwpDQ

Tại trường học cho các nữ sinh ở Jaitsar

Shiv tặng cho Anandi móc chìa khóa gấu teddy ôm trái tim cho Anandi và nói, anh đã yêu cô vào một ngày nào đó khi xưa, 14/2 là ngày người ta tổ chức lễ tình nhân, cũng là ngày một người bày tỏ tình cảm của anh ấy tới người mình yêu thương. Anandi cảm thấy tràn ngập hạnh phúc nhận lấy móc khóa gấu bông và cảm ơn anh. Shiv bày tỏ thái độ ngạc nhiên khi nhận được mỗi câu trả lời như vậy, anh hỏi cô có muốn nói gì khác nữa hay không.

Anandi nói, con gấu trông rất đáng yêu. Shiv đáp lại, con gấu không có đáng yêu, mà là người mua nó mới như vậy, người ấy rất đáng yêu đó. Shiv nói Anandi không muốn nói gì khác với anh ngoài cảm ơn à. Anandi hơi trêu anh nói, anh cũng không phải xa lạ với cô để cô phải nói gì nhiều nữa, anh mà ép cô nữa là cô không nhận con gấu này đâu. Shiv lại nài Anandi nói gì đó. Anandi cuối cùng phải đối mặt với thời khắc quan trọng, tỏ tình với anh. Cô bắt đầu "Em...".

Trước khi cô kịp hoàn tất câu nói, một cô bé chạy đến xen ngang cuộc nói chuyện của họ, cô bé muốn Anandi giúp để viết tên các thủ đô, thành phố lớn. Anandi cười hình như nảy ra ý nghĩ gì đó khi thấy Shiv có vẻ đang rất mong chờ câu trả lời của cô. Anandi dẫn cô bé xuống ghê ngồi và chậm rãi nói từng từ một

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 68 Phần 6 - Ảnh 3

Shiv rất sốt ruột, anh cầm lấy bảng của cô bé nói anh sẽ viết giúp cô rồi nhắc cô bé về trường. Shiv nói Anandi hãy hoàn tất những gì cô định nói thôi. Thấy Anandi có vẻ khó nói ra lời, anh nói cô hãy viết lên tấm bảng này thay cho lời nói cũng được. Anandi bắt đầu viết chậm rãi từng từ I, LOV.. trong khi nhìn Shiv hạnh phúc. Nhưng trước khi cô kịp viết hết, Ganga tới đưa Anandi 'prasad'. Anandi nhanh chóng lật tấm bảng lại.

Shiv hỏi Ganga về việc học của cô, anh rất khen ngợi việc cô quay trở lại trường học. Ganga nói, cô vẫn chưa quen lắm với việc được người khác ca ngợi mình. Anandi mới nên là người được ca ngợi cho tất cả những việc này. Shiv tán thành nói, dù là ai ở bên Anandi, cô ấy đều khiến cho cuộc đời của họ tràn ngập màu sắc. Ganga rời đi. Anandi nói hôm nay có vẻ không đẹp trời cho lắm để làm điều này nhưng mà Shiv khăng khăng muốn cô hoàn thành nốt câu nói, anh lật tấm bảng trên tay Anandi.

Anandi lại bắt đầu viết tiếp. Chữ E được bắt đầu viết với một đường kẻ ngang, và một đường sọc dọc, Anandi hờ đưa tay vạch thêm 2 đường ngang, không có thật sự viết tiếp. (Cô chắc hẳn đang khảo nghiệm tính nhẫn nại của Shiv). Shiv rất nôn nóng, anh cầm tay cô viết nốt hai đường ngang của chữ E. Hai người nhìn nhau cười, nhưng chưa được 2s, họ lại bị ba Bhairon xen ngang.

Bhairon và mọi người đi đến chỗ họ. Bhairon đưa cho cô lá thư từ giáo viên của cô, bà ấy mời cô tới dạy ở trường học mới mở dành cho những cô gái kém may mắn. Bhairon nói, đây quả thật là một vinh dự cho cô, cô nên viết thư hồi đáp lại. Nhưng Anandi cảm thấy buồn khi cô biết sự kiện này chỉ còn tổ chức vào tối nay nữa thôi. Người đưa thư xin lỗi về sự chậm trễ của anh, anh bị ốm và đã chuyển thư chậm hơn mọi khi.

Shiv nói không sao cả, anh sẽ sắp xếp để Anandi có thể tới đó đúng giờ. Anh nói với Anandi, anh sẽ đi chuẩn bị xe cho cô. Anh rất muốn đi cùng cô tới đó nhưng bởi vì Jagiya lúc này rất bận, anh còn phải xem xét vụ việc của Ratan nữa nên anh không thể đi với cô được. Anandi nói không sao. Shiv thì thầm vào tai Anandi, em vẫn chưa hoàn thành xong câu nói đâu đó. Anandi đỏ mặt rời đi gọi Gulli, Shiv đứng đó nhìn cô cười vui vẻ.

Bà nội giải thích cho Meenu, có một Anandi như ngày hôm nay, họ phải cảm ơn người cô giáo đó rất nhiều.

Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Khi Anandi chuẩn bị rời đi, Meenu đưa cô một hạp thức ăn và nói cô hãy giữ gìn sức khỏe của mình đó, cô phải ăn hết chỗ này trước khi tới dự sự kiện mới tốt. Anandi nói, cô sẽ làm vậy mà. Shiv tới, Anandi nói, một nửa trong cô nói cô không nên đi lúc này. Nhưng Shiv khuyên cô nên đi, nhất định phải đi, bởi đó là mơ ước đã từ rất lâu rồi của cả cô lẫn cô giáo của cô, điều này rất quan trọng với cô mà. Anh nói tiếp, khi nào khi cô trở lại, họ sẽ tiếp tục câu chuyện của họ. Anandi mỉm cười và giơ ra con gấu anh tặng nói, cô sẽ mang nó theo bên mình. Shiv hạnh phúc nhìn Anandi rời đi. Sau khi cô đi khỏi, Shiv nói với Meenu rằng anh đi tới văn phòng rồi sẽ về thẳng nhà nếu xong việc.

Trên đường và ở Udaipur haveli

Shiv đang lái xe trên đường, anh rất hạnh phúc với sự phản hồi của Anandi. Mahi gọi cho anh và hỏi anh về kế hoạch thế nào. Shiv nói với anh, kế hoạch thành công vang dội. Mahi khoe khoang về ý tưởng tuyệt vời của mình, lần nào anh cũng giúp Shiv thành công, thế nên lần này, anh muốn đòi xe hơi thể thao. Shiv trêu, còn lâu anh mới cho cậu. Mahi nói, chả công bằng tẹo nào. Sau đó cậu hỏi về kế hoạch của họ (Shiv và Anandi), nhưng câu trả lời của Shiv lại khiến cậu thất vọng, Anandi không thể ở bên Shiv vào tối nay được.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 68 Phần 6 - Ảnh 4

Nhưng Shiv cũng nói, anh đang cảm giác lạ lắm, sự chờ đợi này là sự chờ đợi anh chưa bao giờ trải nghiệm qua, anh không có buồn, mà là đang rất chờ mong nó. Mahi chúc anh may mắn trên con đường tình yêu với Anandi. Sau cuộc gọi của Mahi, Shiv mỉm cười nhìn ảnh Anandi trên xe, anh đã thành công rồi, Anandi đã tìm thấy tình yêu.

Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Sanchi, như thường lệ rất khó chịu khi phải tham dự lễ ở trường ngày hôm nay, nhìn nó chả khác gì một vở kịch, sao ai cũng phải đánh giá cao Ganga chỉ vì cô ấy bắt đầu đi học ở cái tuổi này. Meenu cố gắng giải thích về Ganga, rằng Sanchi không thể nào hiểu được tầm quan trọng của việc học nhiều như Ganga được đâu bởi cô (Sanchi) được học từ đầu nên nó có vẻ rất dễ dàng thế thôi.

Sanchi vẫn không hiểu được và nói, Anandi cứ phải lo cho người khác, để rồi cô còn chả có thời gian cho người mà mình sống cùng. Đúng lúc ấy, Iravati bước vào và tạo cho họ một sự bất ngờ. Nhưng rồi, cô thấy không vui khi Sanchi nói Anandi đã rời đi, để mặc Shiv đang buồn bã. Iravati nói Sanchi rời đi một chút, cô và Meenu có chuyện muốn nói riêng.

 

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 68 Phần 6 - Ảnh 5

ravati hỏi, có chuyện gì xảy ra giữa Anandi với Shiv không. Meenu trả lời rằng không có điều gì xấu xảy ra cả. Iravati kể cho cô về cuộc nói chuyện giữa cô với Sanchi và bảy tỏ sự quan ngại của mình, không biết cuộc hôn nhân của Shiv với Anandi đã "trọn vẹn" hay chưa, rằng liệu Anandi đã "chấp nhận" Shiv hay chưa. Iravati nói tiếp, cô muốn nói chuyện này cho Meenu, điều này cô vẫn chưa nói với ai trước đó cả. Meenu hỏi có chuyện gì, Iravati kể về những bông hoa hồng xếp trái tim vẫn chưa bị xáo trộn khi cô đến phòng của Anandi và Shiv sau đêm đầu tiên của họ.

Lúc đó, cô vẫn còn chưa quá để tâm, nhưng giờ cô thật sự không biết, rằng họ có làm gì hay không. Cô đã từng đáp trả những người quen khi họ nói những điều không hay về Anandi, nhưng giờ cô cảm giác, cô sắp tin vào những lời nói đó của họ. Thực sự cô không muốn phải nói hay nghĩ những điều đó, chỉ là những suy nghĩ đó cứ tràn vào tâm trí cô, liệu đó có phải là quyết định sai lầm hay không khi họ để Shiv cưới Anandi. Meenu thấy shock khi nghe những lời này. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 68 Phần 6 - Ảnh 6

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT