Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 66 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 10/01/2016 21:10

Anandi tự nhủ, trước đây cô chưa sẵn sàng chấp nhận anh nhưng bây giờ cô đã thật sự chấp nhận thì anh lại không có ở đây.

Tập 66a
Link youtube:https://youtu.be/-yd21KdQLAE

Tại dinh thự ở Jaisar

Tập phim bắt đầu từ cảnh bà nội và Anandi nói chuyện với nhau. Anandi nói có việc quan trọng muốn nói với bà. Cô đưa cho bà 1 sợi dây chuyền. Sợi dây chuyền đó là của chồng bà tặng cho bà và bà đã trao lại cho Jadisk nhưng anh ấy lại bán nó đi để cưới Gauri. Bà nội nói rằng, bà rất hạnh phúc, Anandi của bà trưởng thành thật rồi.

Chồng của bà đã từng tặng sợi dây chuyền này cho bà, cuộc sống bà lúc đó được lấp đầy bởi những màu sắc khác nhau, ông nội không bao giờ cho phép bất kỳ chuyện gì xấu xảy ra với bà. Bà đã từng rất hạnh phúc, không phải vì bà có mọi thứ mà là vì bà có tình yêu của ông. Lúc trước bà còn trèo lên mái nhà chỉ để nhìn thoáng ông 1 cái, chỉ thế thôi cũng làm bà yên lòng. Và bà cũng rất hay chọc tức ông ấy. Ông ấy từng nói sẽ có 1 ngày ông sẽ đi trước bà, nhưng bà không ngờ ngày đó đến nhanh như vậy, bà không còn cơ hội chọc tức ông nữa cũng không thể nói xin lỗi ông. Bà nói, bà cũng có 1 chuyện quan trọng muốn nói với Anandi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 66 Phần 6  - Ảnh 1

Bà đã nghi ngờ niềm tin mà cô dành cho Jadisk, khi anh lên Mumbai để tìm gặp lại Gauri, bà nghĩ rằng Jadisk sẽ ra đi thêm lần nữa. Nhưng bà thật sự thua rồi, mặc dù bà có quan hệ ruột thịt với Jadisk, bà muốn xin lỗi cô vì đã nghi ngờ cô. Anandi ngăn bà lại và nói, không có chuyện ai thắng ai thua ở đây. Tình cảm gia đình mới thật sự chiến thắng.

Cô cũng đâu có 1 mình trong việc ủng hộ Jadisk, còn có Ganga , cô ấy cũng ủng hộ Jadisk rất nhiều. Và Jadisk đã không phụ niềm tin của họ, anh đã trở về, anh đã tôn trọng niềm tin của họ dành cho anh vả chấp nhận sai lầm của mình. Sau đó, Anandi bảo rằng đến giờ cô phải về rồi vì có thể Shiv sẽ về nhà sớm. Bà nội giật mình nhớ ra và đưa cho cô 1 tờ 500 ruby bảo cô mang tới đền. Bà muốn cảm ơn thần linh, bà mong rằng gia đình mình sẽ luôn được hạnh phúc như bây giờ. Hai bà cháu hạnh phúc ôm nhau.

Tại văn phòng của Shiv và tại đền

Shiv nhận được 1 cuộc điện thoại từ cấp trên , chỉ thị anh phải đi giải quyết công việc gấp. Anh tuân lệnh và liền gọi cho Anandi để báo anh phải đi làm việc.

Tại đền thờ, Anandi vừa bước xuống xe thì nhận được cuộc gọi từ Shiv. Nhưng cô lại không bắt máy và tự nhủ mình sẽ không nói chuyện với anh cho đến khi cô thổ lộ với anh tình cảm của mình. Cô định đi vào đền thì gặp 1 người phụ nữ lớn tuổi ở trong làng. Cô chạm chân bà, bà hỏi cô đến đây có việc gì à? Cô nói bà nội bảo cô mang tờ 500 ruby này đến tạ ơn thần linh. Bà ấy nói tiếp, hơm nay bà đã nhận được 1 lá thư nhưng không sao đọc được, kể tứ khi cô kết hôn thì vũng không còn ai đến lớp nữa.

Anandi băn khoăn nghĩ rằng, Shiv còn làm việc ở đây không quá 2 năm nữa, nhưng trong thời gian này cô có thể tiếp tục dạy học thay vì cứ ngồi ở nhà như vậy. Bà ta lại phàn nàn , bà không hiểu sao Jadisk lại có thể đưa Ganga và chăm sóc cô ta như 1 vị khách quý. Cô ta là phụ nữ đã có chồng rồi mà, đáng ra không nên giữ cô ta lại trong nhà như thế, người dân trong làng đang đàm tiếu sau lưng.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 66 Phần 6  - Ảnh 2

Anandi ngắt lời bà, cô nói, Ganga tuy đã có chồng, nhưng chồng cô ấy, Ratan, đối xử với cô không bằng 1 con thú. Và mọi người muốn bảo vệ Ganga nên đã giữ cô ấy ở lại. Nhưng bà phản đối và nói, nếu cứ tiếp tục như vậy thì bà sợ có 1 ngày cô ta lại được nước làm tới. Anandi lại nói, từ xưa đến nay, những người phụ nữ luôn bị đối xử bất công, và nếu có có 1 ai đó muốn giúp đỡ họ với 1 trái tim thuần khiết thì ta nên ủng hộ họ thay vì cứ chế giễu, không tán thành hành động của họ. Sau đó, Anandi bảo rằng, cô phải đi vào trong để tạ ơn thần linh, 2 người tạm biệt và Anandi đi vảo trong đền.

Cô đi vào trong, đặt tờ 500 ruby dưới tượng thần Thail Puja và cầu nguyện. cô cảm ơn thần linh đã đưa Jadisk trở về, cầu xin thần linh ban cho cô sức mạnh để cô có thể thừa nhận tình cảm của mình. Thầy cho cô ít đồ ngọt và cô rời khỏi trong hạnh phúc. Vừa rời khỏi Shiv lại gọi cho Anandi nhưng cô vẫn không nghe máy.

Tại dinh thự ở Jaisar

Bà nội đang ngồi trên chiếc xích đu chúng đau đầu gối của bà lại tái phát. Thấy vậy Ganga đến bên bà và bảo hãy để cô xoa bóp cho bà. Bà từ chối và nói cô không cần phải làm thế hãy đi nghỉ ngơi đi bà không sao ngồi 1 chút là đỡ ngay thôi mà. Ganga nói rằng, cô rất muốn được bà ban phước và qua việc này cô có thể xin phước lành từ bà cô không muốn bỏ lỡ cơ hội này. Bà nội đồng ý, bà đưa chân cho Ganga xoa bóp, bà khen Ganga tuy còn trẻ nhưng rất chính chắn lại còn rất chu đáo nữa chứ. Ganga tiếp lời, cô được như ngày hôm nay là do những điều cô trải qua đã dạy cho cô. Bà nội hỏi cô, làm thế nào mà cô có thể tin tưởng Jadisk một cách tuyệt đối như vây thậm chí cô còn không hiểu rõ con người của anh. Ganga trả lời bà, cô không biết lý do là gì, nhưng cô cảm nhận được Jadisk là 1 người tốt, anh có thể giúp đỡ và cưu mang 1 người hoàn toàn xa lạ như cô. Bà nội nhìn cô đầy ngưỡng mộ.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 66 Phần 6  - Ảnh 3

Tại nhà Shiv

Anandi vừa về đến nhà, thì thấy Shiv lái xe đi, cô đuổi theo nhưng có vẻ anh không để ý. Cô buồn bã đi vào trong nhà, vừa vào cô liền hỏi Meenu, anh Shiv đi đâu vậy ạ? Meenu nói, Shiv đã nhận được 1 cuộc gọi từ cấp trên chỉ thị anh phải đi giải quyết công việc quan trọng, anh sẽ về vào ngày mai. Anandi thất vọng, ít ra anh ấy cũng phải đợi cô về đã chứ. Không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để bắt bẻ Anandi, Sanchi gắt gỏng anh ấy không thể đợi cô vì đó là điện thoại của ngài bộ trưởng. Trong khi Anandi lại về nhà ba mẹ chỉ để giải quyết vấn đề của người chồng cũ, cô xem trọng chồng cũ hơn việc nghe điện thoại của anh Shiv. Meenu la Sanchi, không được nói như thế. Anandi nói rằng lúc Shiv gọi cho cô , cô đang ở trong đền nên không nghe máy được, cô xin lỗi và vội vào phòng.

Trong phòng, Anandi nhìn vào bức ảnh cưới và nghĩ, nếu cô biết việc Shiv sẽ rời khỏi đây thì lúc đó cô đã nghe máy rồi. Cô muốn làm cho anh bất ngờ và hạnh phúc nhưng không ngờ điều đó đã khiến anh buồn. Cô xin lỗi anh vì đã không nghe máy. Anandi liền nghĩ bây giờ cũng có thể nói xin lỗi anh và quyết định gọi điện cho anh. Nhưng ngay lúc đó Shiv đang vào trạm xăng, anh buộc phải tắt điện thoại và Anandi gọi đến, thấy anh tắt máy cô càng lo lắng hơn.

Tập 66b
Link youtube: https://youtu.be/6QToTP_4MJY

Tại dinh thự ở Jaisar

Sumitra mang sữa vào phòng cho Jadisk , bà thấy anh đã ngủ quên. Bà vỗ nhẹ vào đầu anh đầy yêu thương, Jadisk giật mình thức giấc. Anh cười và nói, anh ngủ mà cũng không biết, không như trước đây anh thường trằn trọc mỗi đêm. Sumitra nhìn anh, bà hạnh phúc nói, bởi vì bây giờ anh không còn 1 mình, anh còn cả gia đình luôn ủng hộ anh , ba của anh, Bhairon cũng nghĩ như vậy. Bà đưa sữa cho anh, bà nói, những đứa trẻ chính là cuộc sống, là trái tim của người mẹ. Giờ đây bà như được sống lại khi anh trở về. Bhairon thức giấc và vào phòng anh. Jadisk nói với ba của mình, anh sẽ ở đây mãi mãi , đây như là lời hứa của anh. Anh nói hết nỗi lòng của mình, Bhairon yên lòng hơn rất nhiều và khẽ vuốt má anh.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 66 Phần 6  - Ảnh 4

Jadisk nói tiếp, đây là lúc mà trách nhiệm của người cha và con trai được đổi lại. Ba mẹ đã chăm sóc con từ nhỏ đến lớn, bây giờ đến lượt anh chăm sóc lại họ. Anh muốn được chăm sóc ba mẹ của mình và các thành viên trong gia đình , mang lại hạnh phúc cho họ. Cả Sumitra và Bhairon đều rất bất ngờ nhưng cũng rất tự hào khi thấy con trai của mình trưởng thành thật rồi.

Tại nhà Shiv

Khi Anandi mở tủ để lấy quần áo cô vô tình làm rơi chiếc váy ngủ, cái mà Ashima đã tặng cho cô, và cô nhớ lại Shiv đã nói rằng, món quà này không dành cho cô mà là dành cho anh. Cô tự nhủ, trước đây cô chưa sẵn sàng chấp nhận anh nhưng bây giờ cô đã thật sự chấp nhận thì anh lại không có ở đây. Và cô bắt đầu mơ mộng, cô đang mặc chiếc váy ngủ đó, nhìn ngắm vẻ đẹp của mình trước gương. Shiv đến ôm cô từ phía sau, cô cười bẽn lẽn trong hạnh phúc.

Cô hỏi sao anh lại ở đây, anh khẽ nói, anh ở đây vì anh muốn nhìn ngắm vẻ đẹp của cô. Cô quay lại nhìn vào mắt anh nhưng lại e ngại. Anh chạm vào vai cô và nói, chính sự bẽn lẽn, thẹn thùng của cô càng khiến cho cô xinh đẹp hơn. Anh định hôn cô nhưng cô ngại ngùng chạy đến bên cửa sổ. Shiv lại đến ôm cô từ phía sau, thỏ thẻ vào tai cô, anh hi vọng đây không chỉ là 1 giấc mơ đẹp. Rồi bức màn từ từ khép lại, gương mặt hạnh phúc của hai người càng làm khung cảnh lãng mạn hơn. Lúc bức màn đóng lại cũng là lúc cô giật mình tỉnh mộng. Trở về với thực tại, cô vội đóng tủ rời đi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 66 Phần 6  - Ảnh 5

Tại dinh thự ở Jaisar

Ganga đang dọn dẹp gian phòng, cô vô tình chạm vào nút mở của chiếc remote. Cô giật mình khi nghe thấy tiếng TV. Trên TV lúc đó đang phát chương trình hoạt hình. Ganga lúc đầu hơi sợ nhưng sau đó cũng ngồi xuống xem TV. Cô cười phá lên vì thích thú khi lần đầu tiên cô được xem phim hoạt hình. Jadisk tình cờ đi ngang, anh ngạc nhiên và quan sát cô từ cửa, anh rất mừng, cuối cùng sau bao nhiêu chuyện thì Ganga cũng có thể cười vui vẻ đến thế.

Tại nhà Shiv

Anandi đang nằm ôm chiếc áo len mà cô đã tặng cho Shiv, cô mừng vui vì đã tìm ra được tình yêu mới của minh. Cô đặt tay về chỗ giường nằm của Shiv, chạm vào chiếc gối của anh và đặt lên đó một nụ hôn, cô nói rằng cô yêu anh và sau đó nằm xuống giường ngủ. Trong khi đó Shiv đang trở về từ Jaipur và đang nhớ lại những giây phút lãng mạn bên Anandi, anh cố gọi cho cô nhưng điện thoại lại để chế độ im lặng nên cô không nghe thấy.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 66 Phần 6  - Ảnh 6

Tại dinh thự Jaisar

Sáng hôm sau, sau khi bà nội đã ngồi thiền xong thì Sumitra mang trà tới. Makhan đi vào để tìm kiếm cái gì đó, anh ta nói rằng đang tìm cái chổi. Anh ta bảo toàn bộ ngôi nhà đã được lau dọn sạch sẽ và rằng anh ta đang bối rối không biết ai đã làm việc này. Bà nội trông thấy Ganga đang lau chiếc xích đu bên ngoài.

Bà cố tình dọa Makhan và trêu anh ta rằng có một con ma đang ở trong nhà, khiến Sumitra rất ngạc nhiên, còn Makhan thì thất kinh, hồn vía bay lên mây, anh ta nhắm tịt mắt lại và liên tục lắp bắp. Bà nội vẫy Ganga vào, cô đi vào để tìm hiểu. Bà dọa Makhan rằng hồn ma đang ở sau lưng anh kìa Makhan kêu rú lên và quay lại nhưng chỉ trông thấy Ganga. Anh ta nói với bà nội rằng anh ta đã sợ hãi không cần thiết.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 66 Phần 6  - Ảnh 7

Ngay khi Makhan rời đi, bà nội hỏi Ganga rằng sao cô lại dọn dẹp mọi thứ như vậy, cô trả lời rằng cô không muốn ngồi nhàn rỗi. Bà hỏi rằng cô thật sự muốn làm việc phải không. Khi thấy cô nói "Vâng", bà bảo rằng cô hãy giúp Sumitra những việc trong bếp và giúp Gehna chăm sóc Nandu. Ganga nhiệt tình đồng ý, cô vào bếp giúp Sumitra chuẩn bị bữa sáng còn bà nội mỉm cười khi nghĩ về nguồn năng lượng của Ganga.

Tại nhà Shiv

Sáng hôm sau, Anandi ngạc nhiên khi thấy cuộc gọi nhỡ từ Shiv. Cô trách mình vì đã để chế độ im lặng nên không nghe máy của anh, trước đó là cố ý, còn giờ là vô tình. Cô gọi lại cho anh nhưng thuê bao không liên lạc được.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 66 Phần 6  - Ảnh 8

Tại dinh thự Jaisar

Sumitra và Ganga đang ở trong bếp, nghe tiếng điện thoại của Jagdish nhưng vì đang dở tay nên Sumitra nhờ Ganga đưa nó cho Jagdish. Với bàn tay dính đầy bột, Ganga cầm điện thoại và chạy lên gác, cô nói với Sumitra rằng cô đã tìm thấy nó, và trong lúc đang chạy cô vô tình va chạm với Jagdish. Chiếc điện thoạ̣i rơi xuống đất, pin và vỏ máy rơi xung quanh.

Trong khi Jagdish mỉm cười thì cô rối rít xin lỗi anh vì đã bất cẩn làm rơi nó và tưởng điện thoại đã hỏng. Jagdish trấn an cô rằng không sao, anh lắp máy và khởi động lại, còn Ganga ngạc nhiên sờ vào má mình khi thấy điện thoại vẫn hoạt động. Nhìn thấy má của cô dính đầy bột, anh đưa tay vuốt nhẹ, chìa tay ra cho cô thấy và mỉm cười với cô. Ganga lúng túng bảo rằng cô đang làm đồ ăn nhẹ trong bếp, vì thế mà tay cô dính đầy bột. Sau đó cô chạy đi, Jagdish nhìn theo mỉm cười. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 66 Phần 6  - Ảnh 9

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT