Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 65 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 10/01/2016 11:15

Trong khi đang ngồi thiền, bà nội nghe thấy tiếng bước chân và khi mở mắt ra, bà bị sốc khi nhìn thấy Gauri và Jadish đang bước vào dinh thự

Tập 65a
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=bKuVUlADJkU

Tại bệnh viện Somani ở Mumbai

Jagdish thấy ai đó bước ra từ phòng làm việc của Gauri, anh lại chờ đợi hy vọng lần nữa. Lần này, người y tá bước ra và nói Gauri đang bạn khám bệnh cho bệnh nhân, cô sẽ nói chuyện với anh khi rảnh. Lễ tân nói bệnh nhân tiếp theo vào và nói Jagdish hãy chờ đến lượt của anh, Gauri sẽ gặp anh khi cô ấy không bận.

Tại Jaitsar haveli

Bữa sáng được chuẩn bị bởi Ganga. Sumitra khuyên Basant rằng từ giờ cô ấy sẽ chăm sóc cho Nandu. Sumitra mời Ganga ăn sáng, nhưng cô từ chối và nói cô sẽ ăn sau, bây giờ cô muốn giúp Sumitra làm việc. Bà nội cũng đồng ý như vậy.

Anh Tú- Cô dâu 8 tuổi

Ganga hỏi về Jagdish. Bà nội rất tức tối nói anh đã đi tìm Gauri ở trên Mumbai và bắt đầu trách Anandi vô trách nhiệm. Bà nói Bhairon hãy bảo Anandi đừng có đến đây một thời gian, bà không thể kiểm soát được chính mình nữa rồi. Jagdish có thể vẫn còn chưa chín chắn, muốn tới xin lỗi để làm giảm nhẹ bớt tội của mình, nhưng Anandi rất trưởng thành, cô đáng ra phải ngăn anh đừng đi tới đó. Ganga nói đó không phải là lỗi của Anandi, nhưng bà nội nói với Ganga, cô đừng nên nói gì khi cô không biết mọi chuyện, bà không có ngu ngốc khi vô cớ trách mắng Anandi. Nhưng Ganga vẫn tiếp tục nói, đó không phải là lỗi của Anandi, chính cô là người đã làm nảy lên trong đầu Jagdish ý nghĩ đó, cô đã nói những gì anh làm với người vợ thứ hai của anh cũng là sai trái. Cả nhà ngạc nhiên khi nghe cô nói vậy. Cô kể mọi thứ về cuộc nói chuyện hôm trước của họ. Cô không biết Jagdish sẽ làm điều này, cô không cố ý làm tổn thương mọi người, cô rất xin lỗi. Bà nội nói, vấn đề này không dừng lại với lời xin lỗi được.

Ganga cố giải thích về lý do Jagdish rời đi, đó là để cho tâm trí anh được thanh thản. Bà nội ngắt lời nói Ganga không hiểu được việc này đâu. Ganga rót cho nước cho bà nội nhưng cố tình rót tràn đầy ra ngoài. Bà nội mắng cô không cẩn thận gì hết. Ganga nói, tâm trí Jagdish bây giờ cũng như vậy, nó tràn đầy tội lỗi và cứ trào dâng. Chỉ khi nào anh cảm thấy bớt tội lỗi, anh mới có thể mở ra con đường mới cho cuộc đời mình. Basant rất ấn tượng với sự chín chắn và thấu hiểu của cô. Ganga nói, cô có thể không hiểu về Gauri, nhưng cô hiểu Anandi, cô ấy sẽ không đưa ra quyết định sai lầm, bà nội hãy hy vọng Jagdishsẽ trở lại là một con người hạnh phúc. Bà nội nói, bà không thể làm gì khác hơn ngoài việc tin tưởng Anandi, bà mong Anandi đã đúng. Nếu Anandi đã sai lầm và Jagiya không trở lại, bà sẽ không bao giờ tha thứ cho Anandi. Nói xong, bà bỏ đi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 65 Phần 6  - Ảnh 1

Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Anandi gọi cho Jagdish, nhưng rồi cô lại hủy cuộc gọi, thật không phải khi gọi cho anh. Cô gọi điện cho Shiv thay thể và hỏi cô có nên đi tới haveli hay không. Shiv nói lúc này tốt hơn hết là cô không nên đối diện với sự tức giận của họ, hãy đợi Jagdish trở về. Anandi nói họ có quyền được giận cô, cô đã khiến mọi người buồn cô sẽ chịu được cơn giận của họ. Shiv nói anh không có vấn đề gì với việc đó, anh chỉ lo cô buồn mà thôi. Anh tiếp, giờ anh phải đi gặp luật sư để bàn về vấn đề của Ganga và con trai của cô. Anandi nói với anh hãy lo việc của Ganga, việc đó quan trọng hơn. Cô sẽ tới haveli.

Tập 65b ‪#‎codau8tuoi‬
Link youtube: https://m.youtube.com/watch?v=uQw3yg5gPm8

Tại dinh thự ở Jaitsar

Trong khi đang ngồi thiền, bà nội nghe thấy tiếng bước chân và khi mở mắt ra, bà bị sốc khi nhìn thấy Gauri và Jadish đang bước vào dinh thự, bà hoang mang suy nghĩ rằng trường hợp xấu nhất mà bà đã nghĩ cuối cùng đã xảy ra, Jadish đã đưa cô ta trở lại. Nhưng hóa ra bà chỉ đang bị ảo giác và thực tế thì chính Anandi là người đã đến ngồi gần bà. Bà nội hẩy Anandi sang một bên, bà khiển trách cô rằng cô và Ganga đã khiến tinh thần bà không được bình yên. Anandi nói rằng cô không bao giờ cố ý làm tổn thương bà và cô chỉ làm những điều đúng đắn. Cô thấy Ganga ra hiệu cho cô đi sang một bên. Cô xin phép ra ngoài trong khi bà nội hy vọng rằng Jadish sẽ trở về một mình.

 

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 65 Phần 6  - Ảnh 2

Ganga xin lỗi vì lỗi vì cô đã làm cho toàn bộ gia đình tức giận Anandi. Anandi nói rằng cô không bận tâm khi bị họ giận, và điều đó cũng là bởi tình yêu. Anandi nói rằng cô lo lắng cho bà nội – người đang rất căng thẳng cho sự trở lại của Jadish. Ganga nói rằng cô hiểu rõ những gì Jadish đã trải qua sau khi kết hôn lần hai. Cô nói rằng người bác sĩ mà cô đã gặp không giống với vị bác sĩ mà Anandi đã kết hôn..

 Bệnh viện Somani ở Mumbai

Jadish bước vào phòng của Gauri, anh nói rằng anh không thể chờ đợi thêm được nữa, rằng anh phải bắt một chuyến bay và anh đã phải đợi đủ rồi, trong khi đó các y tá cố gắng để ngăn anh lại. Anh đi vào phòng và thấy trong phòng không có ai. Y tá nói với anh rằng Gauri không muốn gặp anh và hãy đến vào lúc khác.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 65 Phần 6  - Ảnh 3


Jadish để lại một mảnh giấy ghi rằng anh đến để xin tha thứ,  cô ấy có quyền né tránh vì anh đã làm điều sai không chỉ với Anandi mà cả với cô nữa. Anh ước rằng thần linh đã ban cho mình suy nghĩ đúng đắn kịp thời. Anh nói , anh sẽ không ép buộc cô phải gặp anh, nhưng anh mong cô sẽ sống tốt và hi vọng rằng cô sẽ trở thành một bác sĩ phẫu thuật thành công, tiếp tục bước tiếp con đường của mình, quên đi quá khứ, anh kí tên và đưa mẩu giấy cho y tá, nói với cô ấy hôm sau hãy đưa cho Gauri.

Tại dinh thự ở Jaitsar

Bà nội sốt ruột chờ đợi và đi đi lại lại trong phòng khách, trong khi Bhairon gọi cho Jagdish không được. Bà nói rằng chờ đợi thế này là vô vọng vì anh sẽ không về,  cả nhà cần phải dùng bữa tối. Bà bảo Anandi cũng về nhà đi. Nhưng Anandi nói chắc chắn rằng anh ấy sẽ về. Trong khi bà nội đang bận mắng Anandi, Jadish đi vào và nói rằng bà nên đã có đức tin rằng anh sẽ trở lại.

Bà nội ôm anh, trong khi những người khác nhìn theo một cách vui vẻ, bà trách anh một cách âu yếm nói rằng ở tuổi của mình, bà không thể chịu đựng những cú sốc như vậy nữa đâu. Anh hứa với bà rằng đây là lần cuối cùng và nó sẽ không xảy ra nữa. Bà bảo anh những gì anh cần làm khi mà Gauri đã cho anh quá nhiều đau khổ. Bhairon bảo bà hãy để cho Jadish nghỉ ngơi. Bà kéo anh ngồi xuống ghế cùng mình, trong khi Jadish xin lỗi vì sự căng thẳng anh đã gây ra, nhưng anh phải cố tình làm vậy vì nếu không mọi người, nhất là bà sẽ không cho phép anh đi.

Anh nói rằng anh đã cảm thấy khó thở cho đến khi anh đi Mumbai để xin lỗi Gauri. Anh nói rằng anh đã hứa sẽ chắc chắn trở về và giờ anh đã thực hiện được lời hứa của mình. Anandi cũng đồng ý rằng việc Gauri có gặp anh hay không không hề quan trọng, điều quan trọng là anh đã làm điều anh phải làm và đã cầu xin sự tha thứ. Sumitra bảo anh đi tắm sau đó cùng cả nhà ăn tối. Sau khi rời khỏi, bà nọi nói rằng những gì Jadish đã làm là đúng nhưng Gauri sẽ không thay đổi đâu, cô ta thậm chí còn tận dụng cơ hội nhỏ nhất để xúc phạm anh. Ganga thốt lên rằng Gauri không gặp anh là một điều tốt.

Tất cả mọi người đều kinh ngạc khi cô nói như thế. Ganga xin lỗi vì đã nói chuyện như vậy, cô nói rằng những gì đã xảy ra là đúng, và Jadish đã đi theo sự mách bảo của con tim, tìm gặp Gauri một cách chân thành và bằng cả tấm lòng, sau đó chắc Jadish đã cảm thấy tội lỗi hơn và điều đó khiến anh khó có thể trở về sớm. Nhưng với việc không chấp nhận gặp anh, Gauri cho thấy rằng cô không còn cần anh nữa điều đó khiến Jadish dễ dàng quay trở lại hơn.. Bà nội khen ngợi suy nghĩ đó của Ganga. Ganga và Sumitra đi chuẩn bị bữa tối.

Trong phòng , khi bà hỏi Anandi có chuyện gì vậy, cô đưa cho bà chiếc vòng cổ, khiến những kỉ niệm trong tâm trí bà được khơi lại. Anandi nói rằng khi cô nhận được chiếc vòng này, cô không hiểu đức tin mà bà đã đặt vào cô là gì, và cô biết rằng đây là một món đồ vô giá của bà, vì nó là một lời nhắc nhở về cuộc đấu tranh đơn độc của bà và những lúc bà đối mặt với giông bão. Bây giờ đã đến lúc cô phải trả lại nó cho chủ sở hữu hợp pháp của nó Cô nói rằng bà nên đưa nó cho Jadish bất cứ khi nào bà thấy là đúng thời điểm từ trái tim của bà. Màn hình khép lại trên khuôn mặt khao khát của bà. Xem tập tiếp theo tại đây

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT